Bếp từ cao cấp Fagor IF – 30BLX mang dáng vẻ quyến rũ

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 1/3/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bạn sở hữu một căn bếp hiện đại, bạn thú sự phá cách, sáng tạo nên bạn cũng muốn tìm cho mình một chiếc bếp từ cao cấp độc lạ ngay từ màu sắc đến tính năng. Vậy Bếp từ Fagor chính hãng IF – 30BLX phong cách thời thượng với màu Metalic sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian bếp của bạn.

    Bếp từ cao cấp Fagor IF – 30BLX mang dáng vẻ quyến rũ như những điệu nhảy Flamenco ngọt ngào nhưng cũng tiềm ẩn một sức mạnh mãnh liệt như những chú bò tót của đất nước Tây Ban Nha sản xuất ra những chiếc bếp từ cao cấp tuyệt hảo.

    Màu Metalic của bếp sẽ là điểm nhấn tinh tế giúp bếp trở nên nổi bật trong gian bếp có gam màu tối hoặc hài hòa hơn khi bếp có gam màu trắng sáng. Sang chảnh thời thượng của màu Metalic của bếp từ cao cấp Fagor IF – 30BLX cũng tạo nên vẻ độc đáo hút khách.

    Bếp được thiết kế với 03 vòng từ linh hoạt, đa dạng kích thước:16cm – 21cm – 28cm cho phép người dùng đun nấu nhiều kích cỡ nồi khác nhau. Một bếp siêu lớn 28cm công suất 3600W, được đặt bên phải phù hợp văn hóa nấu nướng của người Việt. Bởi văn hóa nấu nướng của người Việt ưa các món xào, rán và thường hay hội họp bạn bè hoặc gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau. vì thế, với vòng từ lớn, công suất cao quyết định tốc độ truyền năng lượng từ trường sang đáy nồi nhanh hơn và đều hơn ở tất cả diện tích đáy nồi, giúp các món xào, rán ngon hơn, thơm hơn, chín nhanh hơn, bảo lưu dinh dưỡng cho món ăn.

    [​IMG]

    Đồng thời, chức năng Booster của bếp càng làm rút ngắn thời gian nấu nướng và tăng độ ngon cho món ăn. Bởi chỉ một thao tác nhấn đơn giản, công suất tối đa của bếp sẽ đạt đến 3700W giúp món ăn chín nhanh, bảo lưu được dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian, công sức cho người nội trợ.

    Chị Đinh Thu Hà – Hoàng Mai – Hà Nội chia sẻ: “Cuối năm 2015, gia đình tôi có mua chiếc bếp từ cao cấp Fagor IF – 30BLX. Lúc đầu mới mua, cứ sợ bếp có màu trắng bạc sẽ nhanh bẩn. Đến nay, hơn một năm dùng mà bếp vẫn như mới. Thức ăn, dầu mỡ rơi ra chỉ cần miếng giẻ ẩm lau là sạch. Hơn nữa, từ ngày dùng bếp này nấu nướng nhanh hơn hẳn. Nhất là mỗi khi nhà có cỗ, nấu ăn vô cùng tiện lợi”.

    Bếp từ giá rẻ không chỉ giúp người nội trợ quán xuyến việc bếp núc một cách thuận tiện, nhanh chóng hơn mà còn là trợ thủ đắc lực chăm sóc gia đình giúp bạn mỗi khi bạn vắng nhà.

    Bác Vũ Thị Cúc, 65 tuổi - Đống Đa – Hà Nội tươi cười nói: “Con cái thường đi làm cả ngày, nó dặn trưa mẹ chỉ cần bật bếp và lựa chọn lại công thức đã ghi nhớ của bếp từ cao cấp thì bếp tự hoạt động theo trình tự đã lưu trữ. Thậm chí đối với các món ninh, hầm bếp cũng tự động chuyển từ chế độ đun sôi sang đun với mức nhiệt nhỏ.vì thế tôi không cần vất vả nấu nướng. Tôi rất ưng về chiếc bếp từ cao cấp này”.

    bếp từ cao cấp Fagor IF – 30BLX được trang bị chức năng “2 trong 1”: Với chức năng này, bạn có thể đun nấu các món ăn ở 2 mức độ nhiệt khác nhau. Khi khoảng thời gian cho mức nhiệt độ 1 kết thúc, mức nhiệt độ 2 sẽ tự động được khởi động theo yêu cầu mà bạn đã cài đặt. chức năng này rất tiện lợi với những món ăn cần nấu ở nhiều cấp nhiệt độ khác nhau. Ngoài ra, bếp còn có chức năng ghi nhớ món ăn yêu thú, bếp sẽ lưu lại công thức món ăn đã nấu lần trước đó nên lần nấu sau bạn chỉ cần chọn lại bếp sẽ giúp bạn nấu món đúng vị như những lần trước. Những chức năng này, là trợ thủ đắc lực cho những gia đình có người già và con nít nên rất được lòng người nội trợ.
    Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu model bếp từ cao cấp sang chảnh, thời thượng này. Ngoài ra, Nội Thất Quang Vinh còn khuyến mại nhiều model bếp từ cao cấp Fagor cao cấp khác. Để biết chi tiết, vui lòng xem tại trang khuyến mại Fagor.

    Xem thêm: Bếp gas âm cao cấp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này