Bếp điện từ chefs giá rẻ EH-MIX343 là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 4/1/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Dòng sản phẩm Bếp điện từ chefs giá rẻ EH-MIX343 là một trong những model được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Italy đem lại nhiều những trải nghiệm thú vị cùng chất lượng cực kì nhất. Sản phẩm bếp điện từ mới ra mắt đầu năm nay , mau chóng được người dùng chú ý , đã hoàn toàn thuyết phục và bắt đầu chiếm trọn niềm tin của những người nội trợ Việt bởi những điểm trội hơn vượt trội của nó. Chiếc bếp điện từ Chefs đôi nhập khẩu Châu Âu mã EH-MIX343 của hãng đang từng bước đánh bật nhiều đối phương để giành vị trí xếp cao trên thị trường. Những giá trị mà chiếc bếp điện từ Chefs EH-MIX343 mang lại cho người dùng vượt lên trên cả phí tổn ban sơ phải bỏ ra. Hơn hết , sản phẩm bếp điện từ Chefs mã EH-MIX343 khởi hành từ một hãng lớn có tên tuổi nên càng được nhiều khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng.

    Thương hiệu Chefs từ lâu đã nổi tiếng với những dòng sản phẩm bếp nhập khẩu từ Châu Âu cao cấp , được chức vụ đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam. Model bếp điện từ Chefs EH-MIX343 hiện nay đã hiện diện tại Siêu thị Nội Thất Kiến An là đại lý lớn cấp một , danh tiếng tốt nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Kiêu hãnh là một trong những đại lý đi hàng đầu phân phối sản phẩm bếp điện từ Chefs mã EH-MIX343 , khi mua bếp điện từ nhập khẩu Chefs EH-MIX343 tại đây , khách hàng chắc chắn mua được hàng có nguồn gốc xuất xứ rỏ rành , hàng thật 100% với giá rẻ nhất , có tem bảo hành chính hãng với chế độ hành hấp dẫn.

    Đánh giá về chất lượng bếp điện từ Chefs EH-MIX343 đẳng cấp đến từ Châu Âu

    Là địa chỉ bán bếp điện từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc , chính hãng chúng tôi nhận thấy sự lôi cuốn của mẫu bếp điện từ hãng Chefs model EH-MIX343 cao cấp này. Để khách hàng có khả năng hiểu hơn về sản phẩm , bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ là câu phúc đáp giúp giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng về cấu tạo , xuất xứ , tính yên ổn , độ bền , sự tác động đến môi trường và sức khỏe con người liên hệ đến model bếp điện từ Chefs EH-MIX343.

    Xuất xứ Chefs EH-MIX343 công nghệ cao: Chiếc bếp điện từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu chính hãng nhìn chung và mẫu bếp điện từ Chefs EH-MIX343 nói riêng đều có nhãn mác đầy đủ , để người mua có khả năng kiểm tra. Để tránh hiện tượng mua phải hàng nhái , hàng kém chất lượng , quý khách nên yêu cầu địa chỉ bán bếp xuất trình đầy đủ chứng thực đạt thời hạn chất lượng quốc tế CQ , chứng thực nguồn gốc xuất xứ CO của chính lô sản phẩm đó.

    Xem thêm: Bep tu Chefs chinh hang


    đặc điểm cấu tạo , thiết kế bếp điện từ Chefs mã EH-MIX343

    Sản phẩm bếp điện từ Chefs EH-MIX343 có cấu tạo đặc biệt vừa mang những đặc điểm của dòng bếp Chefs cao cấp vừa có nét độc đáo riêng. Đây là một trong những nhân tố quan yếu ảnh hướng đến sức dai sức và khả năng hoạt động yên ổn của thiết bị bếp điện từ Chefs bất kỳ.

    Mặt bếp của bếp cảm ứng từ Chefs EH-MIX343 sử dụng mặt kính Schott Ceran được làm ra trực tiếp tại Châu Âu do Tập đoàn công nghệ cao Schott cung cấp màn đến những điểm trội hơn vượt trội về hiệu suất nấu và độ bền. Mặt kính bếp điện từ Chefs EH-MIX343 có khả năng chịu lửa lên đến 1000 độ C , kháng sốc nhiệt ở mức 750 độ C , chịu lực va đập lên tới 35 kg , xoành xoạch mát mẻ với biến hóa truyền nhiệt ngang cực thấp. Việc vệ sinh mặt bếp cũng cực kỳ giản đơn do mặt kính không bám bụi bẩn , chỉ cần dử dụng một chiếc khăn ẩm mềm là bếp điện từ hãng Chefs EH-MIX343 có khả năng sáng bóng như mới ngay lập tức.

    Chức năng cao cấp trên bếp điện từ Chefs EH-MIX343

    có rất nhiều những công nghệ và chức năng được tích hợp trên chiếc bếp cảm ứng từ Chefs EH-MIX343 , để quý khách hàng có khả năng cảm nhận được sự ưu việt của sản phẩm bếp Chefs EH-MIX343 nào , sau đây Nội Thất Quang Vinh xin giới thiệu một đôi chức năng được cho là nổi và có giá nhất trên bếp:

    Ở cả hai vung nấu từ có tích hợp công nghệ nhận mặt tự động vị trí đặt công cụ nấu chuẩn xác. Công nghệ IQ sáng dạ trên bảng điều khiển được Xếp đặt khoa học trên mặt bếp , chỉ cần chạm nhẹ phím công năng là bạn có khả năng dễ dàng sử dụng.

    Với 9 mức công suất , ứng với với các mức nhiệt khác nhau , ăn nhập với chế biến nhiều món ăn như nấu , xào , hầm , chiên…đặc biệt nhanh nhạy , sửa đổi dễ dàng.

    Cả 2 cùng nấu từ đề có tích hợp tính năng Booster nấu ăn cực nhanh , nên tổng công suất cực đại có khả năng đạt mức 3800W , rút ngắn tối đa thời kì nấu chỉ với một thao tác kích hoạt. Nhiều chức năng hỗ trợ nấu ăn toàn hảo và đa dạng hơn cho bếp điện từ Chefs EH-MIX343: Khóa an toàn trẻ em , tự động tắt bếp theo công suất nấu , hiển thị thể trạng nhiệt dư.

    thông số kỹ thuật của bếp điện từ Chefs cao cấp EH-MIX343 nhập khẩu Italy chi tiết như sau:

    Điện áp sử dụng: 220V/50HZ
    kích tấc mặt kính ( mm ): 700 * 400
    kích tấc cắt đá ( mm ): 660 * 335
    Công suất nguồn của bếp điện từ Chefs EH-MIX343: Max 3800W ( Trái: 1500W/ booster 2000W; Phải: 1400W/ booster 1800W )

    Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ đến số tổng đài hỗ trợ online 0916342222.

    Xem thêm: Bếp từ đôi Cata

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này