Bếp điện từ Chefs EH MIX 333 an toàn tuyệt đối

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường bếp điện từ âm đang là những dòng sản phẩm được ham chuộng nhiều nhất hiện tại không chỉ bởi an toàn dễ vệ sinh mà năng suất nấu bếp lại rất nhanh. Một trong những sản phẩm tối ưu phải kể đến như: Bếp điện từ chefs giá rẻ EH MIX 333.

    Bếp điện từ Chefs EH MIX 333 an toàn cho các nhà ở Việt

    Bếp điện từ Chefs EH MIX 333 được thiết kế đơn giản tinh tế với sự phối hợp giữa một bên từ có công suất là 1800W và một bên là hồng ngoại có công suất là 2200W. Bên bếp từ sử dụng công nghệ Induction Zonless tự động nhận diện đáy nồi , chỉ có diện tích đáy nồi tiếp xúc được làm nóng , do đó rất tiết kiệm điện năng. Bên bếp điện sử dụng linh kiện EGO Hi-light với 2 vòng tự động ngắt nhiệt. 2 vòng điện với kích tấc to nhỏ , 2 vòng tự động ngắt nhiệt , vòng nhỏ 14cm , vòng to 22cm phù hợp với nhiều xoong nồi kích tấc khác nhau người sử dụng có thể tùy chỉnh mẫn tiệp.

    Bếp điện từ Chefs EH MIX 333 được thiết kế với bề mặt bếp bằng kính Schott Ceran của Đức. Mặt kính này có thể chịu lực , chịu nhiệt cao , chịu được sốc nhiệt từ 600 độ C -> 800 độ C và có khả năng chống trầy xước đây là mặt kính liền nguyên tấm nên giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp. Ngoài ra bếp còn được trang bị dồi dào chức năng như chức năng sửa đổi nhiệt độ , công suất nhiều mức , chức năng hẹn giờ tắt( bếp sẽ ngừng hoạt động sau khi thời gian hẹn giờ chấm dứt ) , chức năng tản nhiệt khi bếp ngừng hoạt động , chức năng báo trước nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng , chức năng bảo vệ quá nhiệt , quá điện áp , chức năng khóa an toàn trẻ em phối hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy.

    Xem thêm: Bếp từ đôi Fagor


    Bếp có kích tấc như sau:
    kích tấc mặt kính: 730x 420( mm )
    kích tấc khoét đá: 690x 400( mm )

    Bếp điện từ Chefs EH MIX 333 được bảo hành chính hãng 2 năm. Mua bếp điện từ Chefs EH MIX 333 tại hệ thống showroom Nội Thất Quang Vinh chúng tôi cam kết là địa chỉ bán bếp điện từ chính hãng nhất trên thị trường. Hoặc liên hệ qua hotline 0916342222 để được tư vấn tối ưu và nhận ngay những phần quà có giá trị nhé.

    Xem thêm: Bếp từ đôi Teka
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này