Bếp điện từ Bosch IR 831 an toàn không?

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 3/11/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bếp điện từ ngày càng được ưu chuộng bởi tính năng an toàn, hiện đại, sang trọng và nhất là dễ sử dụng , nấu bếp nhanh , tiết kiệm được chi phí khi sử dụng nó. Với tất thảy những chỗ tốt trên thì chúng tôi còn chờ gì nữa hãy nhanh tay để mua cho nhà ở một chiếc bếp điện từ tối ưu phù hợp với không gian của giá đình mình. Thừa thãi dòng nhưng nổi bật hơn là thòng Bếp từ Bosch giá rẻ Bosch với model IR 831. Mặc dầu là dòng sản phẩm bếp có thương hiệu nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn liệu rằng bếp điện từ Bosch IR 831 có nên dùng không? Chuyên mục bài viết này Nội Thất Quang Vinh sẽ giải đáp câu hỏi này. Các bạn cùng tìm hiểu nhé.

    Bếp điện từ Bosch IR 831 là dòng bếp điện từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu , bếp gồm 3 vùng nấu có tổng công suất nấu của bếp lần lượt là 3200-2400W , 3000W , 1800W tiện lợi cho bạn tuyển trạch vùng nấu để thích hợp với kích thước xong nồi. Bếp điện từ Bosch IR 831 dòng sản phẩm bếp tốt bếp không những sử dụng an toàn mà còn rất tiết kiệm điện năng.

    tiết kiệm điện năng: Bếp điện từ Bosch IR 831 hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ do chỉ có bề mặt tiếp kiến của dụng cụ nấu nướng được đun nóng nên công hiệu nấu nướng khi sử dụng bếp điện từ có thể lên tới 90% , tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các thủ pháp nấu nướng khác. Bếp điện từ Bosch IR 831 có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC chỉ với 4 , 3 phút trong lúc bếp gas hiệu suất đạt tới là 40% , mất 60% điện năng bị thất thiệt ra bên ngoài.

    Xem thêm: Bếp từ Fagor giá rẻ

    - An toàn cho người sử dụng: Trong quá trình nấu nướng , Bếp điện từ Bosch IR 831 không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh mà truyền trực tiếp lên đáy nồi và làm chín thức ăn bên trong , bởi thế người dùng có thể an tâm tuyệt đối về độ an toàn khi sử dụng bếp điện từ này mà không thèm lo lắng bị bỏng xảy ra , các linh kiện và mặt kính của bếp cũng được cách điện rất tốt nên khi sử dụng bạn cũng không phải lo lắng bị điện giật xảy ra.

    - Vệ sinh bếp dễ dàng: Bếp điện từ Bosch IR 831 không sinh nhiệt , thức ăn sẽ không bị khét cháy khi dính lên bề mặt bếp , mặt bếp làm bằng kính EuKeRa có thể chịu lực , chịu nhiệt tối ưu hiện tại , mặt bếp là mặt phẳng đồng nhất nên việc vệ sinh bếp sẽ trở thành dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm.

    Khi có nhu cầu mua bếp hãy liên hệ ngay với Nội Thất Quang Vinh , bạn sẽ có những sản phẩm tối ưu với giá phù hợp nhất.

    Xem thêm: sửa chữa bếp điện từ tại Hải Dương
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này