Bệnh tim mạch với nấm linh chi

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 22/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Nấm linh chi đối với bệnh tim mạch
    1.Nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch
    Bệnh tim mạch đang dần trở thành nỗi lo lắng đáng ngại với sức khỏe người dân Việt Nam khi Hội tim mạch đã dự báo đến 2017 sẽ có 1/5 dân số mắc bệnh tim mạch. Để phòng ngừa và điều trị căn bệnh này hiệu quả, chúng ta hãy tìm hiểu những nguyên nhân gây ra các chứng bệnh tim mạch trước và dùng nấm linh chi việt nam để chữa trị nhé.

    [​IMG]
    Chế độ ăn uống không điều độ, lượng cholesterol tăng cao gây ảnh hưởng đến hệ tuần hoàn, gây áp lực lên thành mạch
    Căng thẳng thần kinh:
    Đái tháo đường hay tiểu đường đã được công nhận là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề tim mạch.
    Lượng mỡ trong máu gia tăng, gây ách tắc ở thành mạch, ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn cùa máu.
    Độ tuổi: theo nghiên cứu, những người lớn tuổi thường dễ gặp các vấn đề về tim mạch hơn do đây là thời điểm chức năng cơ thể bị suy giảm mạnh.
    2.Nấm linh chi có tác dụng gì với bệnh tim mạch

    Cần lưu ý, nấm linh chi chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, cân bằng cơ thể, không có khả năng chữa trị bệnh. Do đó khi sử dụng cần lưu ý phối hợp với thuốc để bệnh được trị dứt điểm.

    Từ các nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch cho thấy, vấn đề cốt lõi nằm ở thói quen sinh hoạt của người bệnh. Hầu hết người mắc bệnh tim mạch thường có chế đô ăn thiếu lành mạnh, ít vận động, dễ nóng giận hoặc là người bị tiểu đường, mỡ máu. Điều này cho thấy, thay đổi thói quen sinh hoạt là cách thức hiệu quả nhất để phòng ngừa bệnh tim mạch.

    [​IMG]
    Và ở đây chúng tôi khuyên người bệnh nên sử dụng công dụng của nấm linh chi đỏ cho mục đích chăm sức khỏe, phòng bệnh tim mạch. Bởi nấm linh chi là vị thuốc quý tính ôn hòa, không độc, không tác dụng phụ có khả năng thanh lọc cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch, tăng cường khả năng hoạt động của các chức năng trong cơ thể. Nhưng đáng ngạc nhiên nhất là khả năng với các bệnh nhân tim mạch. Nấm linh chi giúp hạ huyết áp cho người huyết áp cao, bình ổn huyết áp, giảm cholesterol, bào mòn các mảng xơ vừa trong động mạch, điều hòa nhịp tim. Ngoải ra nấm linh chi còn giúp điều hoa lượng đường trong máu, giải độc gan, tăng cường khả năng chuyển hóa chất và đào thảu độc trong cơ thể. Giúp giảm bệnh tiểu đường, một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tum mạch.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ trang này