Bệnh lý viêm đường tiết niệu chữa như thế nào?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 20/11/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Bệnh viêm đường tiết niệu tại đàn ông dẫn đến những ảnh hưởng tới tâm lý, những hệ quả nguy hiểm đến sức khỏe, chức năng sinh sản, thậm chí cả sinh mệnh người bệnh. Trên thực tế, đàn ông hoàn toàn có khả năng chủ động phòng ngừa bệnh này.

    Viêm đường tiết niệu ở phái mạnh thường xảy ra bởi sự xâm hại của vi khuẩn sống trong ruột E.coli. ngoài ra, còn có sự góp mặt của các vi khuẩn khác như Klebsiella species, Proteus, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, nấm,… Viêm đường tiết niệu cũng có khả năng xảy ra bởi phì đại tuyến mức phí liệt, bị bệnh sỏi thận, niệu đạo hẹp, do tiếp xúc với những hóa chất gây kích ứng như xà phòng, chất diệt tinh trùng trong bao tương đối cao su, chấn thương tại dương vật,… Nhưng tại sao bị viêm đường tiết niệu? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

    [​IMG]

    Theo các bác sỹ Phòng Khám Đa khoa Thế Giới, cánh mày râu có khả năng chủ động phòng ngừa căn bệnh viêm đường tiết niệu bằng những biện pháp sau đây.

    Vệ sinh cá nhân sạch sẽ để phòng ngừa vi sinh vật xâm nhập tạo nên viêm nhiễm.

    Đi tiểu trước và sau khi giao hợp tình dục.

    Sử dụng biện pháp bảo vệ khi giao hợp tình dục, chẳng hạn như đeo bao cao su.

    Chung thủy một vợ một chồng.

    Uống số đông nước mỗi ngày để thải loại vi sinh vật ra khỏi cá thể người.

    Không nhịn tiểu.

    Không mặc đồ lót chật.

    Có chế độ dinh dưỡng, học tập/làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

    [​IMG]

    Khi có dấu hiệu của viêm đường tiết niệu, chẳng hạn như tiểu rắt, tiểu buốt, lẫn máu trong nước tiểu, phát sốt, đau bụng, đau lưng,… cánh mày râu cần tới ngay trung tâm y tế để bác sỹ chẩn đoán phổ biến xác nhóm bệnh, xác định nguyên do, từ đó có cách trị bệnh thích hợp.

    Phòng Khám Đa khoa Thế Giới – trung tâm y tế uy tín được nhiều cánh mày râu tin tưởng trong thăm khám, chữa trị căn bệnh viêm đường tiết niệu. Cơ sở vật chất của Phòng khám khang trang, đầy đủ phòng chức năng chuyên dụng với môi trường y tế thông thoáng và đảm bảo cơ hội vô trùng. Máy móc trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu, phục vụ công việc của các bác sỹ một cách an toàn nhất.

    Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sỹ nam khoa với trình độ chuyên môn tương đối cao, được đào tạo trong và ngoài nước. những nhân viên y tế, y tá, điều dưỡng viên thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi, hết lòng phục vụ người bệnh. Mức tiền hợp lý, đúng theo quy định, cánh mày râu khi đến thăm khám, chữa bệnh có thể yên tâm.

    Hiện nay, những bác sỹ áp dụng kỹ thuật Tây Y – Đông Y hợp lại trong chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu. những người bệnh được áp dụng phương pháp này có hiệu quả chữa trị cao, giảm thiểu tối đa tình trạng tái phát, sức khỏe nhanh chóng phục hồi.

    Hãy gọi tới đường dây nóng 028 39 233 666 – Zalo : 0128 254 6866để được tư vấn vấn đề viêm đường tiết niệu có tự khỏi? và một vấn đề liên quan khác hoặc chat trực tuyến với bác sỹ ngay trên hệ thống [Tư vấn trực tuyến] của website để được giải đáp mọi vấn đề về bệnh lý viêm đường tiết niệu ở nam giới. Qua kỹ thuật thức liên lạc trên, bệnh nhân cũng có thể đặt lịch thăm khám online để tiết kiệm chu kỳ xếp số chờ lượt đến khám và nhận được các ưu đãi của chúng tôi.

    Thông tin có ích cho bạn: Bạn nên cần nhận thấy về bao quy đầu ở đàn ông
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này