Bé gái bị mẹ xích ở cột đèn vì trốn học

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 27/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Cô bé khóc liên tục khi bị xích bởi hai lần khóa và được hàng xóm gọi cảnh sát tới giải thoát.

    Hình ảnh đứa trẻ 8 tuổi bị xích ở cột đèn bằng chuỗi kim loại lớn bao quanh mắt cá chân khiến nhiều người bị sốc, theo
    trung tam gia su ngày 27/10. Bé gái 8 tuổi mặc đồng phục, vịn cột bằng một tay, chùi nước mắt bằng tay kia, bị bỏ lại ở một bãi gửi xe ngoài căn hộ gia đình ở Kuala Lumpur (Malaysia) bởi chính mẹ mình.
    Sự việc xảy ra chiều thứ tư, những người nhìn thấy cảnh tượng này đều kinh hãi bởi tiếng khóc của em. Họ cố gắng giải thoát cho em nhưng chiếc xích to đùng bị chốt bởi hai ổ khóa. Em bị mắc kẹt ở đó hơn một tiếng trước khi cảnh sát và
    gia sư đến.

    [​IMG]

    Đứa trẻ được nhìn thấy khi đang khóc trong bãi gửi xe. Ảnh: SWNS
    Cô bé nói với cảnh sát rằng mẹ đã phạt em vì tội trốn lớp Quan Thoại ở trường. Một nhân chứng chia sẻ: "Người mẹ yêu con nhưng quá cứng rắn và đã đẩy mọi chuyện đi quá xa. Chúng tôi báo cảnh sát, hy vọng họ để ý gia đình và
    gia su em, đảm bảo em không còn bị tổn thương thêm lần nào nữa".
    Cảnh sát có mặt 10 phút sau khi hàng xóm của em gọi điện thông báo. Mẹ em, một người phụ nữ thất nghiệp, bị đưa đi thẩm vấn và sau đó được thả ra.

    [​IMG] Người mẹ đã xích con bằng hai lần khóa. Ảnh: SWNS

    Mohammad Azlin Sadari, cảnh sát ở Subang Jaya cho biết: "Chúng tôi nhận được cuộc gọi thông báo tình hình từ một người đàn ông, sau đó các đơn vị tuần tra xe máy lập tức được chỉ thị có mặt tại hiện trường. Chúng tôi đã được yêu cầu điều tra thêm để biết nguyên nhân gốc rễ và hoàn cảnh của sự việc".
     
    Đang tải...
: gia sư

Chia sẻ trang này