BĐS Lê Văn Lương “hút” khách hàng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 30/3/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Nhắc tới tuyến đường Lê Văn Lương, người mua nhà thường e ngại bởi tình trạng kẹt xe, tắc đường. Tuy nhiên, với những khách hàng thực sự quan tâm và nắm được thông tin quy hoạch thì đây không phải vấn đề họ quan tâm nhất.

    >> liền kề louis city

    Gần đây, khi tuyến buýt nhanh BRT chính thức đi vào hoạt động, thông tin quy hoạch tuyến đường Lê Văn Lương được công bố. Hay thông tin dự kiến các tuyến đường liên kết như Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng,… sẽ được mở rộng trong thời gian tới, giúp giảm bớt mật độ giao thông lên trục Tố Hữu – Lê Văn Lương – Láng Hạ.

    >> bán liền kề louis city

    Tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh, Hà Đông dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2017 sẽ hạn chế hiện tượng các phương tiện đổ dồn sang Lê Văn Lương… đã giải tỏa được phần nào lo ngại của nhiều người về vấn đề kẹt xe trên tuyến đường Lê Văn Lương trong tương lại.

    >> louis city

    Cùng với đó, việc sở hữu vị trí cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô, là một trong những tuyến đường huyết mạch, xuyên tâm của thành phố Hà Nội, cũng là lý do khiến khu vực Lê Văn Lương luôn được các đại gia trong ngành bất động sản săn đón.

    Tốc độ phát triển nhanh của các dự án

    Tại đây, nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước đã hội tụ, tạo nên một trung tâm đô thị hiện đại và phát triển năng động nhất nhì Thủ đô, với hàng loạt dự án như Star City, Diamond Flower Tower, The Golden Palm, Times Tower, Golden Palace, Hud Tower,… Tuy nhiên, việc có quá nhiều dự án cũng khiến không ít khách hàng có nhu cầu mua nhà phân vân.

    Anh Minh Phong (quận Thanh Xuân) chia sẻ: Quá nhiều dự án đồng nghĩa là quá nhiều lựa chọn. Và dự án nào cũng có những ưu điểm riêng, khiến vợ chồng tôi cực kỳ đau đầu. Có thể vợ chồng tôi sẽ căn cứ vào đơn vị phát triển dự án, chất lượng công trình, chính sách và giá của các dự án để chọn”.

    Thẩu hiểu tâm lý nêu trên của khách hàng, ngoài việc cam kết hoàn thiện công trình đúng tiến độ, nhiều chủ đầu tư còn đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đơn cử như tại dự án The Golden Palm, khách hàng sẽ được tặng ngay ô tô tùy thuộc giá trị căn hộ khi có giao dịch thành công.

    Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ được ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc 18 tháng. Với chính sách này dù sau khi nhận nhà, khách hàng vẫn chưa phải lo trả lãi, gốc cho ngân hàng.

    The Golden Palm: Vị trí thuận lợi kết nối trung tâm

    So với các dự án khác trong khu vực, The Golden Palm có ưu điểm về vị trí, rất gần ngã tư Láng Hạ, thuận tiện và rút ngắn thời gian di chuyển vào khu vực nội đô.

    Nằm trên mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Láng Hạ chừng 50m, đối diện khu Trung Hòa - Nhân Chính. Nơi tập trung của nhiều cơ quan, trụ sở các ngân hàng, doanh nghiệp nước ngoài. Rất gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C Thăng Long, các đại sứ quán, khách sạn lớn… cùng những trục đường huyết mạch như đường cao tốc Phạm Hùng, đường Trần Duy Hưng...

    Cư dân The Golden Palm không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đã hoàn thiện, mà còn rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố hay đi tới sân bay Nội bài từ đường Láng – Cầu Nhật Tân hoặc sang khu vực phía Tây qua đường đại lộ Thăng Long và khu vực phía Nam từ đường vành đai 3.

    The Golden Palm sẽ mang đến cho người dân Thủ đô một nơi an cư chất lượng, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Tại đây, dù ở lứa tuổi nào cư dân cũng có thể chọn cho mình một loại hình thư giãn phù hợp ngay tại khuôn viên sinh hoạt chung với bể bơi vô cực ngoài trời, vườn Hằng Nga xanh màu cỏ cây, phòng tập Gym& Spa với những thiết bị máy móc hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu cà phê và đọc sách,…

    Được khởi công vào năm 2016, hiện dự án có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến hoàn thiện, bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2018. Các căn hộ dự án đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CenLand) với giá từ 35 triệu đồng/m2, đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này