BĐS địa bàn Lê Văn Lương: Hấp lực từ những dự án tuyệt vời không gian sống

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi phungquangquang, 21/8/16.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Thực tế để thấy, sở dĩ, BĐS địa bàn đường Lê Văn Lương luôn thu hút được cả người mua nhà, doanh nghiệp BĐS với nhà đầu tư bởi vị trí Đây với các ưu điểm vượt trội về địa điểm, cùng chuỗi hạ lầu thị trấn hội ổn định và chất lượng. bên cạnh đó, địa điểm Đây cũng tập trung nhiều máy móc thiết bị sống cao cấp, đáp ứng được đa số mọi yêu cầu về cuộc sống cho cư dân như hệ thống trường trường học chất lượng cao (Hà Nội – Amsterdam, Vinschool, Hội Đồng Anh, trường Nguyễn Siêu, trường Lý Thái Tổ), công viên, bệnh viện, chợ, các tuyến đường huyết mạch, và sắp tới là trục đường sắt trên cao…
    BĐS bao quanh nơi làm việc khu vực đường Lê Văn Lương cũng là khu vực tập trung Một vài lượng lớn người nước ngoài thường xuyên sinh sống và đặt việc, đặc biệt là người Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản,… tại đây, ngoài phục vụ yêu cầu ở thực, khu vực Đây, còn đang nắm giữ một cơ hội đầu tư rất lớn thuộc việc cho thuê với lợi nhuận vô với đi vào.
    >> Chung cư The Golden Palm
    >> Chung cư Goldseason
    [​IMG]
    Tuy nhiên, lâu năm trở lại Nơi này cùng tốc độ đô thị hóa quá nhanh, việc thiết kế ồ ạt, thiếu tập trung sự đầu tư về không gian sống và thiết bị cho cư dân, thuộc khi nhu cầu cùng mong muốn của quý khách hàng ngày càng cao khiến đầy đủ dự án “bê tông” dọc tuyến đường Lê Văn Lương mất điểm trong mắt quý khách hàng.
    Anh Nguyễn Quang Minh, cư dân tại một dự án nằm trong địa thế Trung Hòa – Nhân chi tiết chia sẻ: Càng ngày tôi càng hiểu rõ, mua nhà không chưa đủ, phải mua cả không gian sống nữa. Tuy nhiên, địa bàn giữa nói chung, địa bàn Trung Hòa – Nhân chi tiết nói riêng rẽ lại quá ít dự án đạt tiêu chuẩn. Thời tiết Hà Nội dạo này lại như lò lửa, lựa chọn căn hộ thuộc khu đô thị cao lầu ít cây xanh thì đúng là cực hình.”
    Nhận thấy thực tế như vậy, nhiều đơn vị đầu tư, kinh doanh buôn bán BĐS đã nhanh chóng thay đổi sầm uất nhất, đưa đến thị trường các dự án BĐS “hợp lòng dân” hơn cùng những cái tên như Diamond Flower Tower, Star City,… hay dự án sắp với ra mắt thị trường - The Golden Palm của Công ty và tập đoàn cổ phần vững mạnh Đầu tư Hà Nội Sunrise –HDIS; với hợp tác lớn mạnh bởi Công ty và tập đoàn cổ phần Đầu tư cùng phát triển BĐS Thế Kỷ - CENINVEST; thi công bởi nhà thầu Cty TNHH thiết kế dân dụng cùng Công nghiệp Delta (DELTA CORP); cùng với phân phối chi tiết thức bởi chuỗi chợ dự án Bất động sản STDA, thu hút với sự quan tâm của đông đảo KH.
    Từ các dự án này, dường như sức nóng của tâm điểm thị trường BĐS 1 thường đã trở lại. Sở dĩ với thể nói vậy bởi những dự án đã dần chú trọng hơn về tiện ích, đầu tư nhiều hơn với không gian sống của cư dân thay vì gần thiết kế căn hộ. Đơn cử có thể thấy, nếu tòa cao ốc chung cư kết hợp công sở đẳng cấp Diamond Flower Tower trong quần thể các khối nhà chung cư hiện đại nhất thành phố HCM Hà Nội; Star City, Golden Palace,… mang tới sự chọn lý tưởng với các căn hộ tiện nghi, đồng bộ về dịch vụ, thì The Golden Palm – dự án tọa lạc tại địa chỉ vàng đường Lê Văn Lương, dự kiến sẽ giúp thỏa mãn cơn khát “xanh”, cuộc sống rộng rãi với những người trẻ mong đang cần sở hữu 1 chốn an cư trung tâm lòng thành phố.
    với vững mạnh theo mô hình tổ hợp, đa thiết bị, giàu tính sinh thái cùng hướng đến phát triển bền vững, The Golden Palm sở hữu thiết kế ưu tiên những khoảng không gian rộng rãi, tiếp giáp gũi với thiên nhiên nhưng vẫn bảo đảm những tiện ích sống hiện đại với cư dân.
    Dự án bao gồm 2 tòa chung cư cao 27 tầng, cùng khối đế hiện đại gồm 2 tầng mua sắm, 3 tầng hầm, 1 lầu tiện ích và dịch vụ dành riêng rẽ để cư dân tại tầng 6 với bể bơi thông minh, phòng tập gym&spa, địa thế cà phê, phòng đọc sách, công viên lớn,... Điểm nhấn đặc trưng của dự án là các hàng cọ xanh với trồng rộng khắp, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái như không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, vừa mang tới một không gian sống rộng rãi, rộng rãi, 1 môi trường sống chất lượng với cư dân.
     
    Đang tải...
  2. trandattinh

    trandattinh New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Tuy nhiên, lâu năm trở lại Nơi này cùng tốc độ đô thị hóa quá nhanh, việc thiết kế ồ ạt, thiếu tập trung sự đầu tư về không gian sống và thiết bị cho cư dân, thuộc khi nhu cầu cùng mong muốn của quý khách hàng ngày càng cao khiến đầy đủ dự án “bê tông” dọc tuyến đường Lê Văn Lương mất điểm trong mắt quý khách hàng.
    Anh Nguyễn Quang Minh, cư dân tại một dự án nằm trong địa thế Trung Hòa – Nhân chi tiết chia sẻ: Càng ngày tôi càng hiểu rõ, mua nhà không chưa đủ, phải mua cả không gian sống nữa.
     

Chia sẻ trang này