Bắt tên cướp vàng ở Đà Nẵng nhờ... tờ giấy rút tiền ATM

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi giangnt, 7/6/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    PhapluatNet - Mọi việc tưởng chừng như “bế tắc” thì một nút thắt được hé lộ. Trong túi xách tên cướp làm rơi lại cách hiện trường khoảng hơn 20m có một tờ giấy báo rút tiền tại cột ATM . Từ đó chân dung tên này được hé lộ.

    Liên quan đến vụ cướp vàng ở Đà Nẵng, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc CA TP Đà Nẵng cho biết: Tên cướp là một thanh niên khoảng 20 tuổi, đội mũ bảo hiểm nên khuôn mặt bị che khuất. Đối tượng cao chừng 1.65m, thân hình gầy, mặc áo khoác màu xám. Đêm tối nên nạn nhân chỉ nhận ra chiếc xe gây án của hắn là loại xe surius màu xám, chỉ nhìn được BKS xe là của tỉnh Quảng Nam nhưng số xe thì lại không rõ.

    Mọi việc tưởng chừng như “bế tắc” thì một nút thắt được hé lộ. Trong túi xách tên cướp làm rơi lại cách hiện trường khoảng hơn 20m có một tờ giấy báo rút tiền tại cột ATM . Tuy nhiên, những chữ chi tiết trên tờ giấy rút tiền ATM này lại rất mờ, không rõ số chủ tài khoản vì số ngày rút đã hơn 2 tháng _ Theo Pháp luật 24h.

    [​IMG]
    Tang vật túi xách, cùng nhiều dụng cụ hỗ trợ gây án của đối tượng Huỳnh Khắc Vinh bị Công an Đà Nẵng thu được tại hiện trường và trong người đối tượng.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm, “chủ tài khoản” ATM này đã bị hé lộ.

    Tiếp tục tra cứu thông tin về đối tượng tình nghi, các điều tra viên còn thu thập thêm Huỳnh Khắc Vinh có danh sách trúng tuyển vào trường ĐH FPT Đà Nẵng (đóng tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

    Nhận được sự hỗ trợ từ Ban giám hiệu của trường ĐH FPT Đà Nẵng để truy cứu thông tin về sinh viên Huỳnh Khắc Vinh. Và thật bất ngờ, Vinh đã chuyển trường vào học tại ĐH P.C.T tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam, theo Phapluatnet.

    Ngày 6/6, tiếp tục nhận được “hợp tác” của trường ĐH P.C.T, hình ảnh, chân dung của đối tượng tình nghi Huỳnh Khắc Vinh đã lộ rõ.

    Vào lúc 8h25, Vinh đến trường đi học thì được mời về trụ sở Công an TP. Hội An để làm rõ hành vi cướp tài sản…

    Tại đây, Vinh khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

    Như Phap luat net đã đưa tin, vụ cướp vàng xảy ra lúc hơn 20h ngày 5/6, tại tiệm vàng Đại Lợi (đường Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Cửa hàng đã bị một nhóm thanh niên dùng đá đập vỡ tủ kính, rồi nhanh chóng lấy đi một số đồ trang sức.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này