Bật mí thành phần gây hưng phấn trong TKD nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi kimanh, 20/2/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    0
    Thuốc kích dục nữ là cái tên không còn xa lạ gì đối với mọi người. Thế nhưng thành phần của sản phẩm này lại là điều khiến nhiều người cảm thấy tò mò và quan tâm. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu về thành phần gây kích thích trong thuốc kích dục ngay sau đây.

    Thành phần gây hưng phấn trong thuốc kích dục nữ
    Thành phần gây hưng phấn trong thuốc kích dục nữ giá rẻ vẫn luôn là điều thắc mắc với rất nhiều người. Và cũng có rất nhiều loại thành phần gây hưng phấn được điều chế trong sản phẩm này. Dưới đây là một số loại nguyên liệu phổ biến.

    Thành phần từ thiên nhiên
    Nếu thành phần của thuốc kích dục được điều chế từ thiên nhiên đảm bảo cho sức khỏe thì nguyên liệu chính tạo cảm giác hưng phấn chính là nhân sâm. Nó không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn kích thích cảm giác vùng âm đạo khiến máu trong cơ thể lưu thông đến bộ phận sinh dục. Điều này sẽ làm tăng cảm giác cực khoái cho nữ giới.

    [​IMG]

    Còn đối với những loại thuốc kích thích bằng đường hô hấp thì chắc chắn thành phần sẽ phải là các mùi hương. Có thể là hương hoàng lan, gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Khi sử dụng chúng kết hợp thêm một chút tinh dầu các bạn đừng sẽ cảm thấy kích thích và thoải mái.

    Đối với thành phần khác
    Cho tới thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa thể nắm được thuốc kích dục nữ thực chất có chứa thành phần kích thích nào. Tuy nhiên vẫn sẽ có một số loại sản phẩm có chứa thành phần không an toàn cho cơ thể.

    Một số điều cần lưu ý với thành phần thuốc kích dục
    Thuốc kích dục nữ những năm gần đây đã dần trở nên phổ biến và không ít người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên với loại thuốc có thành phần không đảm bảo sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn.

    Yohimbe
    Trong đó phải nói đến Yohimbe, loại chất này có tác dụng kích thích ham muốn vô cùng mạnh mẽ. Thế nhưng đây lại là chất được các bác sĩ đánh giá không tốt cho sức khỏe của con người. Bởi đây là một loại cây sống tại các khu rừng của Tây Phi và dùng để chữa ho, sốt hay bệnh phong.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn cả là loại chất này gần như đã bị chính phủ một số nước cấm trong điều trị thuốc. Tuy nhiên nếu biết cách sử dụng thì Yohimbe lại có tác dụng cực kì lớn. Nhất là với những người có bệnh tiểu đường, tim, gan, huyết áp… cần đặc biệt tránh sử dụng loại thuốc này.

    Flunitrazepam
    Loại thành phần thứ 2 các bạn nên chú ý tới chính là Flunitrazepam. Đây là thành phần có tính an thần rất mạnh nếu kết hợp với rượu sẽ làm tặng hiệu quả hơn dễ dẫn đến khả năng tê liệt thần kinh.

    Sau khi sử dụng loại chất này khoảng 10 phút các bạn sẽ cảm thấy chóng mặt và mất định hướng. Nặng nhất có thể bị mất trí nhớ trong vòng 24 giờ đồng hồ. Đây chính là loại thuốc mà các kẻ xấu sử dụng để chiếm đoạt nữ giới chứ không gây hưng phấn trong tình ái. Chính vì vậy nếu thuốc kích dục nữ có thành phần này bạn nên tránh sử dụng.

    Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc về thành phần gây hưng phấn trong thuốc kích dục nữ. Đồng thời phân tích thành phần nào có lợi và có hại đối với sức khỏe người sử dụng. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn thật nhiều thông tin hữu ích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này