Bật mí giá cạo vôi răng chính xác nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 6/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Thưa bác sĩ! Tôi đang có ý định thực hiện cạo vôi răng, tuy nhiên có quá nhiều nha khoa và giá cạo vôi có khác nhau, Mong bác sĩ chia sẻ cho tôi http://laycaorang.org/ giá bao nhiêu chính xác năm 2017 ạ. Cảm ơn bác sĩ nhiều!
    Bạn thấy trên răng có lớp bám màu vàng hoặc nâu, thường xuyên bị chảy máu chân răng, hơi thở có mùi đó là hiện tượng vôi răng và bạn cần đến ngay trung tâm nha khoa để cạo vôi cao răng.
    Vậy giá một lần lấy cao răng là bao nhiêu? Trước khi trả lời câu hỏi, chúng tôi xin tư vấn cho khách hàng thông tin về dịch vụ cạo vôi răng.

    Cạo vôi răng là gì?
    Cạo vôi răng là quá trình làm sạch mảng bám trên răng và dưới nướu. Cạo sạch cao răng giúp răng bạn sáng bóng, hơi thở thơm mát để bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Cạo vôi răng định kỳ 6 tháng 1 lần là cách bảo vệ răng miệng cũng như chính sức khỏe của bạn.

    Quy trình cạo vôi răng
    Lấy vôi răng thông thường: Là một quy trình đơn giản, nhưng đòi hỏi sự nhẹ nhàng, tỉ mỉ loại bỏ mảng bám trên răng và nướu.
    Lấy vôi răng dưới nướu: Là một quy trình khó, loại bỏ vô răng và những bám cứng đã nhiễm khuẩn xung quanh răng và dưới nướu. Quy trình này sẽ mất thời gian và cạo sâu dưới nướu nên bệnh nhân sẽ chịu đau và cảm giác răng ê buốt hơn so với cạo vôi răng thông thường.

    [​IMG]
    >> Xem thêm: Cách điều trị bệnh hôi miệng


    Quy trình:

    Đầu tiên răng được cạo sạch để loại bỏ máng bám và vôi bám cứng trên răng.
    Tiếp theo nha sĩ dùng máy siêu âm làm sạch phần phần thân răng nằm sau dưới nướu.
    Cuối cùng dùng chổi và kem đánh bóng để làm sạch và bóng bề mặt răng. Thao tác này giúp bề mặt rang sẽ được mịn và ngăn cản được các màn bám trên răng.
    Toàn bộ quá trình cạo vôi răng được làm sạch bằng máy siêu âm. Với ứng dụng khoa học công nghệ, với độ rung của máy siêu âm sẽ làm miếng vôi rơi ra mà ít gây tổn thương vùng nướu viền quanh răng cũng như giảm độ ê buốt.

    Cạo vôi răng giá bao nhiêu

    Cạo vôi răng giá bao nhiêu?
    Lấy cao vôi răng là dịch vụ nhanh chóng, an toàn bạn chỉ phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ sẽ có hàm răng khỏe mạnh và sáng bóng. Chi phí cạo vôi răng rất cạnh tranh trên thị trường chỉ từ 150.000 đến 500.000 đồng tùy vào đối tượng và tình trạng bệnh.

    Đối với răng người lớn: 300.000-500.000đ, sau 20- 40 phút/ lần điều trị.
    Đối với răng trẻ em : 150.000-200.000đ, sau 15-20 phút/ lần điều trị.

    Với chia sẻ trên chắc chắn đã giải đáp được thắc mắc cạo vôi răng giá bao nhiêu của bạn, hãy xem xét và chọn mức giá củng như địa chỉ nha khoa tốt nhất cho mình.

    Nguồn: http://laycaorang.org/tag/benh-viem-nha-chu/
     

Chia sẻ trang này