Bắt mắt ngoài mặt mới gần gũi sở hữu bỗng nhiên

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi quangduy1009, 8/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Ngôi nhà phường hai tầng này là kiểu mẫu mã mới của năm 2016, khuynh hướng kiểu nhà ống hai tầng được rất phần lớn gia đình chọn lọc vì kiến trúc sáng tạo. mẫu nhà này mang một dáng vẻ thuôn, kết hợp mang ko gian bỗng dưng, tạo nên luồng gió tươi mới mỗi ngày.
    Hãy cộng chúng tôi chiêm ngưỡng loại nhà phố hai tầng đương đại mang không gian xanh mát mẻ dưới đây nhé! Anh chị bớt chút thời kì tham khảo và đóng góp quan niệm cho kiến trúc này.
    [​IMG]
    Ngôi nhà ống với diện tích 8,8 x 22 m
    [​IMG]
    Cửa ngõ sân là sân để xe phối hợp hàng tre mảnh dẻ, ko quá to kềnh.
    [​IMG]
    Ko gian tây riêng kết nối giữa những thành viên trong gia đình. Trên sàn đầu tiên, ngôi nhà với hai khối rõ ràng. Khối trước tiên ở phía trước cửa ngõ, phòng khách và nhà bếp, sáp nhập vào 1 không gian lớn, tạo ra 1 mối quan hệ giữa những thành viên trong gia đình. Sau khi đi qua một khu vườn nhỏ với cửa sổ è, khối thứ hai phòng ngủ hai trẻ em. Trên tầng 2, chỉ mang phòng ngủ của cha mẹ và phòng lưu trữ.
    [​IMG]
    Thách thức chính của Công trình là xây dựng 1 ngôi nhà theo thời trang tiên tiến, vật dụng toàn bộ mang giá thành có lí và hiệu quả nhất. cho nên, những yếu tố kiến trúc rất thuần tuý (bê tông kết cấu, gạch, gạch men, mái).
    [​IMG]
    Khuông phía trước cửa chớp, cửa sổ nai lưng được thiết kế để đón nguồn gió ngẫu nhiên và một mặt trời mái hiên lớn làm sự viện trợ trực tiếp cho những người sống trong ngôi nhà sự thoải mái.
    [​IMG]
    nhà thiết kế đã tạo ra 1 liên kết trực quan giữa bên trong và bên ngoài nhà có cây nhiệt đới ở phía trước, và trên tầng 2 của ngôi nhà để đáp ứng 1 ko gian đẹp và ngôi nhà đầy ấn tượng.
    [​IMG]
    Không gian phòng bếp và nhà ăn bạn sở hữu thể nhận ra màu xanh mát mang đến một cảm giác bình yên và thư giãn.
    [​IMG]
    Cầu thang được ngoại hình ngay sau 1 bức tường và 1 khu vườn nhỏ mang cây cọ như quen thuộc, tre, chuối,…
    [​IMG]
    Mẫu mã đọc đáo này là 1 biện pháp phù hợp cho những ngôi nhà xã tầm trung ở thị thành Việt Nam, sở hữu sự kết hợp những nguyên tắc vun đắp truyền thống, nguyên liệu mẫu mã giá rẻ và đương đại.
    [​IMG]
    Phòng ngủ được kiểu dáng và bài trí hợp lí các nội thất đương đại[​IMG]
    [​IMG]
    Phòng ngủ của con loại được ngoài mặt màu sắc sở hữu giường đôi cho 2 đứa con trên tầng 1.
    [​IMG]
    Khu vệ sinh đơn giản, sang trọng.
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng một diện tích 176 m2
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 2 diện tích 75 m2
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này