Bất động sản hạng sang hút hàng nhờ đầu tư kiến trúc & cảnh quan

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi samsamkute, 11/11/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ hút khách nhờ vị trí, thiết kế hay giá cả, những dự án tạo được niềm tin lớn với khách hàng còn nhờ vào tầm nhìn, uy tín của chủ đầu tư và các đơn vị triển khai. Với đội ngũ phát triển hội tụ những tên tuổi nổi bật trong nước và quốc tế, dự án LAVILA Nam Sài Gòn đang được xem là điểm sáng trên thị trường BĐS TP.HCM phân khúc cao cấp cuối 2016. 1. Ngôi nhà LAVILA không chỉ đẹp mà còn mang lại sự dễ chịu, thân thuộc, ấm cúng cho người ở

    Tỷ lệ đặt chỗ lên đến 100% ngay trong ngày giới thiệu (25/9/2016), nhà phát triển Kiến Á phải tung thêm 30 căn có vị trí đẹp nhất sớm hơn dự kiến, LAVILA đang chứng tỏ sức hút không thể bàn cãi nhờ đầu tư kiến trúc và cảnh quan ấn tượng.

    Không gian sống khác biệt được kiến tạo từ những tên tuổi lớn

    “Kinh nghiệm hơn 15 năm tôi có được trong thị trường BĐS cho thấy, nếu vị trí, kiến trúc, cảnh quan… tạo nên sức hút ban đầu để người mua quan tâm, thì tên tuổi nhà phát triển mới chính là yếu tố quyết định niềm tin lâu dài của người mua nhà. Phần lớn khách hàng của tôi cho biết, họ ưu tiên chọn mua các dự án căn hộ cityland park hills ở đâu được phát triển bởi những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm và thái độ cầu thị. Ở Nam Sài Gòn, có thể kể đến nhà phát triển Kiến Á đã tạo niềm tin với thị trường qua dự án biệt thự mặt tiền Galleria, và sắp tới đây là biệt thự phố vườn LAVILA. Dù đến ngày 25/9 tới đây mới ra mắt, nhưng rất nhiều khách hàng của tôi đã hỏi thăm thông tin về dự án này”, anh Thành Nhân, chuyên viên môi giới BĐS lâu năm chia sẻ.

    [​IMG]

    Ngôi nhà LAVILA không chỉ đẹp mà còn mang lại sự dễ chịu, thân thuộc, ấm cúng cho người ở​

    Với mỗi dự án phát triển, Kiến Á đều để lại những dấu ấn riêng về kiến trúc, đảm bảo về mặt chất lượng và tiến độ xây dựng, đồng thời chú trọng đầu tư mảng xanh, tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu của từng đối tượng cư dân. Đó cũng chính là lý do dù có thời điểm thị trường hạ nhiệt, họ vẫn giữ được lượng giao dịch ổn định với khoảng 100 sản phẩm/tháng trên các phân khúc.
    [​IMG]

    Dược thiết kế như một ngôi làng trong phố với lối kiến trúc Pháp kết hợp đương đại, LAVILA chính là chốn về bình yên, là nơi giúp tái tạo & lấy lại cân bằng sau những khoảng thời gian căng thẳng bên ngoài.​

    Uy tín của Kiến Á Group không chỉ tạo được niềm tin nơi khách hàng, được thị trường đánh giá cao mà còn giúp họ có được sự hợp tác từ các đơn vị đồng hành tên tuổi. “Chúng tôi luôn cẩn trọng khi chọn đối tác phát triển dự ánvị trí chung cư cityland park hills vì hiểu rằng mỗi công trình được tạo ra không chỉ mang đến cho người thụ hưởng những giá trị sống cao cấp, mà còn phải đóng góp lâu dài cho xã hội. Với dự án mới biệt thự phố vườn LAVILA lần này, chúng tôi đã mời đơn vị tư vấn kiến trúc SWA đến từ Mỹ và Sala Design Group - đơn vị thiết kế cảnh quan đến từ Singapore với mong muốn tạo ra một không gian sống thực sự sang trọng & chất lượng dành cho những người đang tìm kiếm sự bình yên sau những bộn bề cuộc sống”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ Kiến Á Group cho biết.
    [​IMG]

    LAVILA - một khu phố với nhịp sống riêng, gần gũi và bình an, vừa tách biệt lại vừa hài hòa độc đáo với thiên nhiên và cuộc sống nhộn nhịp tại khu Nam.​

    Cũng theo anh Nhân, với sự hợp tác chặt chẽ giữa Kiến Á - SWA - Sala Design Group, có thể nói, LAVILA là một trong những dự án nhà thấp tầng hiếm hoi ở Nam Sài Gòn mang dấu ấn riêng về mặt kiến trúc và cảnh quan, được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích trên thị trường BĐS khu Nam phân khúc cao cấp cuối 2016.

    Nhịp sống bình yên giữa thiên nhiên sông nước

    Trên nền cảnh quan tự nhiên với vành đai cây cối, sông hồ tuyệt đẹp, cộng hưởng với mật độ cây xanh ấn tượng của Nam Sài Gòn (8,9m2/người - cao gấp 12 lần nội thành), Sala Design Group đã kiến tạo hệ thống mảng xanh dọc theo 400m bờ sông Tôm và quanh hồ cảnh quan với tổng diện tích lên đến 4ha. Lấy ý tưởng từ công viên Keukenhof nổi tiếng của Hà Lan, cảnh quan nội khu tại LAVILA được thiết kế độc đáo với những cây cầu bắc qua hồ, những con đường lát sỏi, những lối đạp xe… tạo nên những giai điệu nhịp nhàng xuyên suốt toàn khu. Đến đây, cư dân sẽ có cảm giác như đang lạc bước giữa khu vườn nhiệt đới rực rỡ với những thảm hoa đầy màu sắc, những đồi cỏ xanh nhấp nhô, xen lẫn là những cụm cây bụi, những chiếc ghế nghỉ được bố trí hợp lí dọc các con đường, dưới tán cây.
    [​IMG]

    LAVILA - được xem là lựa chọn lý tưởng cho những người mua đang tìm kiếm một chốn đi về bình yên, tách ra khỏi những náo nhiệt, bộn bề phố thị.​

    Đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân, nội khu được chia thành 3 khu với những chức năng khác nhau: Khu Vận Động với dụng cụ thể thao ngoài trời, sân cầu lông, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em các độ tuổi… dành cho những ai ưa thích hoạt động, khám phá. Khu Tĩnh Tâm với công viên, ghế nghỉ, khu dưỡng sinh, khu BBQ/picnic, sundeck… dành cho những người muốn tìm sự bình lặng. Hay khu Thiên Nhiên với vườn cây nhiệt đới, vườn treo, đảo chim…

    Nằm trong tổng thể cảnh quan hài hòa là những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Pháp kết hợp truyền thống đặc sắc, là sự pha trộn thi vị giữa các trường phái. Thể hiện rõ ở những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console (công xôn), mái nhà dốc đua vươn ra khỏi tường nhà gợi nhớ đến bóng dáng những hàng hiên dài trong ngôi nhà ba gian hai chái cổ truyền. Dù là nhà phố, dự án cityland park hills nhưng chiều ngang ngôi nhà rộng gần bằng tiêu chuẩn biệt thự cùng với thiết kế mái dốc chia đều cho hai căn liền nhau tạo cảm giác như những biệt thự song lập sang trọng và gần gũi. Thiết kế độc đáo của LAVILA không chỉ giúp không gian sống có được sự thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Sài thành.
    [​IMG]

    Không gian sống tại LAVILA có sự kết nối với thiên nhiên lẫn con người, yên tĩnh nhưng không tách rời các tiện nghi​

    Bên cạnh cảnh quan và kiến trúc đặc sắc được kiến tạo từ các đơn vị tên tuổi, LAVILA còn đảm bảo cho người mua lợi thế về mặt vị trí khi tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn - nơi hội tụ của các khu dân cư cao cấp với nhiều tiện ích - dịch vụ cùng hệ thống hạ tầng không ngừng hoàn thiện từng ngày. Từ đây, cư dân chỉ mất tầm 20 phút về Quận 1, 5-10 phút để đến trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), bệnh viện (FV, Tâm Đức…), TTTM (Crescent Mall, Vivo City…) hay 9 phút đến Quận 2.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này