Bất động sản bình dương tăng nhiệt với căn hộ new galaxy hưng thịnh

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi lampho2410, 11/8/20.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,507
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ Bình Dương được đánh giá có nhiều dư địa phát triển khi lượng người nhập cư tăng nhanh. Trong đó, hàng chục ngàn chuyên gia nước ngoài và giới trẻ thành đạt là nhân tố tạo ra tiềm năng phát triển của thị trường này
    [​IMG]
    Người thuê người mua ở thực có cùng gu chọn nhà
    Theo thống kê, trong khoảng 2,4 triệu dân của tỉnh Bình Dương, có đến 74,5% là người di cư phải thuê, mượn nhà ở. Trong đó, hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương cũng góp phần tạo ra nhu cầu nhà ở, đặc biệt là nhu cầu thuê. Bởi theo quy định, người nước ngoài chỉ được mua và sở hữu không quá 30% số lượng căn hộ trong một tòa chung cư.
    Một nhóm khách hàng khác có nhu cầu thuê mua căn hộ khá cao là những người trẻ thành đạt. Gần đây, giới trẻ thành đạt, đặc biệt là thế hệ 9X (gồm người độc thân và người có gia đình) có quan niệm sống mới: Yêu bản thân nhiều hơn. Họ quan tâm và chăm sóc sức khỏe - tinh thần của chính mình hơn. Nhóm khách hàng này có thể chưa có nhiều vốn tích lũy nhưng có thu nhập hàng tháng cao. Họ làm việc hết mình và cũng tận hưởng hết mình, trân trọng cảm xúc và sở thích cá nhân.
    Theo đó, giống như giới chuyên gia nước ngoài, những người trẻ thành đạt cũng có nhiều yêu cầu hơn khi tìm không gian sống. Bởi với họ, ngôi nhà không đơn giản là tài sản, là nơi ở mà còn là tổ ấm hạnh phúc và yên bình. Ở đây, họ có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tự do trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng. Vì vậy, khi chọn nơi an cư lâu dài hoặc chỉ đơn giản là thuê căn hộ trong một khoảng thời gian, người thành đạt vẫn có xu hướng chọn căn hộ hạng A để vừa tận hưởng cuộc sống, vừa khẳng định đẳng cấp của mình.
    Do đó, nhiều nhà đầu tư cá nhân đã nhanh nhạy tìm mua những dự án căn hộ có vị trí tốt, không gian sống đẳng cấp để dễ dàng cho thuê. Với những căn hộ tiện nghi và gần trung tâm, ngoài việc được người thuê yêu thích còn có tiềm năng tăng giá trong tương lai, tạo ra mức chênh lệch hấp dẫn khi sang nhượng.
    Tận hưởng cuộc sống an cư lạc nghiệp với giá trị sống khác biệt tại New Galaxy Hưng Thịnh
    Khi người thuê người mua nhà ngày càng có yêu cầu cao về không gian sống, các chủ đầu tư ngày càng chăm chút và đầu tư hơn cho dự án để sản phẩm nhà ở được thị trường đón nhận. Do vậy, không chỉ những dự án căn hộ được đầu tư bài bản về hạ tầng mà còn tích hợp nhiều tiện ích để tạo nên những giá trị sống khác biệt.
    Căn hộ New Galaxy Bình Dương Hưng Thịnh được đánh giá là dự án có tọa độ vàng, New Galaxy khi nằm liền kề khu đô thị Đại học Quốc gia TP. HCM.
    Tọa lạc mặt tiền đường Thống Nhất lộ giới 32m tuyến đường thuộc quy hoạch trục chính Đông Tây, cuối tuyến nối với bến xe Miền đông mới. Đây là trục đường quan trọng nối từ Quốc Lộ 1A đến Quốc Lộ 1K, nơi có điểm giao nhau với nhiều đường nội khu của Khu Đô thị Đại học Quốc gia TP. HCM
    Dự án New Galaxy của chủ đầu tư Hưng Thịnh Crop làm hài lòng cư dân tương lai nhờ những tiện ích đẳng cấp, môi trường sống văn minh và cộng đồng cư dân thân thiện, hiền hòa.
    Với chiều cao công trình đến 19 tầng, New Galaxy là khu căn hộ hạng sang cao cấp bậc nhất khu vực Dĩ An, Bình Dương. Từ đây, cư dân có thể ngắm nhìn trung tâm thành phố sôi động và hướng về phía sông Sài Gòn, cảm nhận không khí mát mẻ và cảnh quan tuyệt vời, đặc biệt là về đêm.
    New Galaxy được xây dựng với diện tích khu đất rộng gần 29.308,6m2, gồm 6 block với 2.000 căn hộ. Bao quanh dự án là hệ thống dịch vụ hiện đại, đáp ứng được tất cả nhu cầu của cư dân về giáo dục, vui chơi - giải trí, mua sắm, ẩm thực...
    Ngoài ra, nội khu dự án New Galaxy cũng có nhiều không gian dành cho cư dân và gia đình vui chơi, gắn kết với nhau. Vào buổi chiều, cả gia đình có thể đi dạo trên đường tản bộ hoa hồng hay cùng nhau vui đùa tại khu vui chơi dành cho trẻ em. Những người trẻ độc thân cũng có nhiều không gian để vận động, rèn luyện sức khỏe như: hồ bơi, phòng gym, công viên…
    Bên cạnh đó, vào mỗi dịp cuối tuần, các gia đình còn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng tại vườn BBQ, dã ngoại ngay bãi cỏ xanh mướt trong khuôn viên New Galaxy. Những không gian vui chơi tập thể này của dự án sẽ giúp tăng thêm tình cảm gia đình, giúp con trẻ có thể giao lưu, kết bạn và gắn kết với cộng đồng hơn.
    An cư tại New Galaxy Hưng Thịnh, cư dân có được “kỳ nghỉ dưỡng mỗi ngày” tại nhà. Sau một ngày làm việc, chủ nhân của New Galaxy sẽ được trở về với tổ ấm yêu thương nằm trong một hệ sinh thái văn minh và đa tiện ích. Ba mẹ sẽ không phải lo lắng đưa đón con trên những tuyến đường kẹt xe và đầy bụi bặm mà có thể thư thả đón các con từ nhà trẻ hay trường học đạt chuẩn quốc tế liền kề dự án.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này