Bảo vệ sức khỏe với Dụng cụ làm bánh chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Ngày càng xuất hiện nhiều Nguyên liệu làm bánh giả

    Khuôn làm bánh - Vấn đề dữ gìn và bảo vệ các loại sản phẩm bơ, sữa cho đúng chuẩn luôn luôn được mỗi cá nhân quan tâm vì thực tiễn ở Việt Nam mua các mẫu sản phẩm này chưa hẳn quá thông dụng để có thể mua được ở chợ bản sắc gần nhà nên các bạn đành phải mua 1 lần với trọng lượng lớn tầm 1kg để dùng dần. cho nên, việc bảo quản đúng cách dán giúp kéo dài hạn dùng của dòng sản phẩm sau khi mở bao bì là 1 yếu tố rất nóng nực. tại đây mình ghi ra 1 số ít lưu ý trong bảo quản các dòng sản phẩm lạnh để giúp mỗi cá nhân dữ gìn và bảo vệ những thực phẩm này tốt hơn nhé. Với đa phần các sản phẩm bơ, phô mai, whipping….

    Bơ sau lúc lấy thoát khỏi tủ, để bơ đạt trạng thái mềm, nhưng tuyệt đối hoàn hảo không biến thành chảy thành nước. Ở trạng thái này, bơ được đánh lên sẽ có thể bông & tạo lỗ khí tối đa, thường thì các thông tin minh đọc khuyên là thời điểm để đánh bông ở trạng thái này của bơ độ tầm 4-5 phút là rất tốt. Bơ dùng lạnh: Ngoài 2 cách dùng trên, còn 1 cách đễ dùng bơ là dạng lạnh, có nghĩa là bơ lạnh được bóp hoặc đánh chung với bột sống để tạo ra hỗn hợp bột trong các công thức của bánh pie hoặc 1 vài loại bánh mì.

    [​IMG]
    Trong tiến trình tìm mua màu thực phẩm khiến mình phải lục lọi đôi chút và có tí “ồ à” chút xíu vì những ngờ ngệch xưa giờ của mình về màu. mặc dù vậy nhưng khi viết những bài viết hơi “lý thuyết” như vầy khiến mình cũng có ngại ngại vì những bài này cần sự đúng chuẩn & hệ nhất thống quan điểm định. vì thế,những dòng này chỉ là kỹ năng tự tích lũy khai phá & không thông qua sách vở và giấy tờ bài viết chính thống nào nên nếu khách hàng có thấy nơi nào vướng mắc đừng ngại góp ý giúp mình nhé.

    Vì vậy, với những nội dung bài viết này mình hi vọng sẽ giúp mỗi người bước vào con đường bánh trái dễ dàng hơn nhờ sự hệ thống và các kiến thức căn bản đỡ bỡ ngỡ. các loại bánh phù hợp cho những người mới học làm bánh? Vì Sao mình lại đưa câu hỏi này ra để xử lý, vì mình nhận được không ít câu hỏi qua message facebook về kiểu cách làm bánh bông lan, & có khi là Macaron. Chắc có lẽ rằng 4/5 người được hỏi khi muốn học làm bánh sẽ khiến bánh bông lan đầu tiên vì nghe nói làm bánh bông lan rất … dễ. cho nên vì thế, mình đặt ra câu hỏi này để giúp mọi cá nhân rõ hơn & cũng vấn đáp Vì Sao không nên chọn bánh bông lan là món bánh đầu tay.

    Nguyên liệu làm đông là nhóm vật liệu cực kỳ cần thiết để gia công đông những loại sản phẩm kem tươi trong làm những món ăn tráng miệng như mousse, pudding… Geletine được làm bằng quá trình nấu chậm collagen xương, da của động vật. Gelaltine sống sót ở cả 2 dạng là dạng bột và dạng lá. Về trong thực tiễn Gelatine được chia thành 4 loại, sự không giống nhau của mỗi loại nằm ở mức độ kết dính của ra làm sao. Có 4 loại Gelatine: Bronze gelatine: 3.3gr. Silver Gelatine:2.5gr. Gold Gelatine: 2.0gr. Platinum Gelatine: 1.7gr.

    Powder color- màu bột. Ưu điểm: điểm mạnh của màu bột là đậm đặc nên bắt màu rất nhanh, cho nên cũng tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn rất đông vì chỉ cần 1 tí tẹo là màu đã lên ngay. Hạn chế: Cũng 1 đợt nữa vì cái sự đậm đặc này mà màu bột tương đối khó đều màu, đặc biệt quan trọng nếu bột bánh của bạn khá đặc quyện mà pha màu bằng tay thì rất không hiệu quả mà nên sử dụng đến máy. Còn nếu với cùng 1 số loại bột đặc như vỏ bánh Trung thu mà pha màu bằng loại màu bột này thì chỉ có khóc thét thôi.

    Bài viết liên quan: http://dolambanh.net/nhom-san-pham/khuon-lam-banh/khuon-trung-thu/
    Chất làm ngọt dạng rắn: thịnh hành nhất cho các loại chất làm ngọt này cần phải nói đến là đường, đường được sử dụng không chỉ có trong làm bánh mà còn trong nấu nướng, pha chế nước uống với các đặc điểm: Dễ tan. Khi gặp nhiệt cao dễ cháy tạo ra màu cánh gián hoặc cháy hẳn thành than. Đường dạng hạt. Đường cát trắng: Với đường cát trắng là dòng đường rất thông dụng, phần lớn toàn bộ các gia đình đều dùng, thế nhưng, mình không rõ liệu loại đường này của mình và đường của quốc tế thì hạt có nhuyễn hơn hay là không khi mình thấy họ thường thường được sử dụng dường cát trong làm bánh.
     
    Đang tải...
: lam banh

Chia sẻ trang này