bảo hành bơm nước chìm giếng khoan

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Đã từ lâu, máy bơm thông thường đã là thiết bị vô cùng thiết thực để giúp cho cuộc sống dễ hơn đối với hầu hết gia đình ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Trong suốt rất nhiều năm được áp dụng trong thực tế thì bơm nước đã được các kỹ sư không ngừng cải tiến và thay đổi thiết kế để có thể thích hợp với nhu cầu ứng dụng của con người. & do đó thì khi bơm nước chìm giếng khoan được phát minh đã giải quyết những khó khăn trong việc khai thác nước ngầm sâu bên trong lòng đất.
    [​IMG]
    Đã là động cơ máy thì cho dù là mẫu bơm nước có chất lượng hay hiện đại như thế nào cũng cần được kiểm tra, bảo hành và bảo dưỡng định kì. Sau đây là các việc nên thực hiện để bảo hành máy bơm nước chìm giếng khoan để bạn sẽ làm ngay tại nhà:– Xem lại nước & dầu trong máy có bị rò rỉ ra ngoài hay không để phát hiện kịp thời.– Nếu trường hợp thấy máy rung lắc mạnh khi máy đang hoạt động thì bạn nên siết các bulong lẫn đai ốc chặt hơn.– Cứ thế sau mỗi lần kiểm tra bạn cần ghi chú lại định kì tình trạng máy như thế nào để theo dõi hiệu suất làm việc của sản phẩm.bơm nước chìm giếng khoan cần được kiểm tra bảo dưỡng máy khoảng 1 năm một lần hoặc máy hoạt động được 4000 giờ. ưu điểm của bơm nước chìm giếng khoan:
    [​IMG]
    Như đúng với tên gọi của nó, máy bơm nước có khả năng lấy một cách dễ nước ở dưới sâu.Có cơ chế tự mồi nước để hoạt động linh hoạt kèm theo nữa là cơ chế bảo vệ về nhiệt độ & bảo vệ động cơ không thấp.Câu tạo máy đơn giản, nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn trong quá trình di dời hay lắp ráp, và chúng cũng tốn rất ít diện tích.vận hành hoàn toàn ổn định trong nhiều giờ mà không gây tiếng ồn & ít gặp sự cố.Tiết kiệm điện năng & tuổi thọ rất lâu.
    máy bơm nước chìm giếng khoan hay còn gọi là máy bơm hỏa tiễn như chính hình dáng của chúng là mẫu máy giúp ích rất nhiều cho đời sống của người dân vì thế mà chúng được lựa mua rất nhiều từ khi ra đời. Bạn cũng muốn mang về cho mình một chiếc máy bơm nước hỏa tiễn như vậy thì đơn giản nhất là bạn hãy gọi điện đến cty chuyên kinh doanh máy bơm chìm giếng nước khoan Tân Huỳnh Châu để được nhân viên của chúng tôi cung cấp mô tả cũng như giá thành cụ thể nhé. Hơn nữa, chế nồng độ hậu mãi nhiều năm và những ưu đãi khác đang chờ bạn tại Tân Huỳnh Châu nữa đấy.

    cty TNHH Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, bơm nước giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]

    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    website : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này