Báo giá lắp đặt lưới an toàn cửa sổ lắp dựng trọn gói tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi dohungsdcc, 28/3/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Việc làm những song cửa ở vị trí cửa sổ ít nhiều khiến môi trường sống có sự tù túng, bí bách, chặt chội. Đó là lý do vì sao hiện tại thay vì làm song nhiều gia đình chọn làm lưới an toàn. Trên cơ sở đó, Hàng Giàn phơi Phú Cường nhận làm lưới an toàn cửa sổ giá rẻ. Cụ thể, sau đây là chi tiết báo giá lắp lưới an toàn cửa sổ lắp dựng trọn gói luôn trong ngày tại Hà Nội.
    Chắc hẳn bạn đang thắc mắc vì sao lưới an toàn cho cửa sổ càng ngày càng được chọn sử dụng phổ biến? Đơn giản vì bên cạnh khả năng bảo vệ an toàn, việc làm lưới an toàn giúp tổng thể ko gian có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với làm song cửa.
    [​IMG]
    Địa chỉ lắp lưới an toàn cửa sổ uy tín, chất lượng
    Bởi nếu như song cửa có độ thô, cứng thì lưới an toàn mang dáng vẻ của sự mảnh mai, nhẹ nhõm, đơn giản. Không những thế loại lưới này còn có khả năng “tàng hình” ở khoảng cách trên 15m, nên lúc lắp dựng tổng thể ko gian vẫn có được độ thông thoáng, không cản tầm nhìn.
    Bằng kinh nghiệm, uy tín từ nhiều năm hoạt động thực tiễn, khi chọn đơn vị lắp đặt lưới an toàn cửa sổ là Hàng Giàn phơi Phú Cường những gia đình luôn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng lưới. Cụ thể, Hàng Giàn phơi Phú Cường chỉ sản xuất dòng lưới an toàn cửa sổ cáp inox 3mm.
    >>> XEM THÊM sản phẩm lưới an toàn cho ban công - lắp dựng cho nhà chung cư
    Về cấu tạo chung, dòng lưới cáp này cũng gồm 2 phần chính là sợi cáp, và khung thanh nhôm.
    Trong đó, phần sợi cáp gồm lõi cáp và lớp nhựa bọc ngoài. Thứ nhất là lõi cáp. Lõi cáp được làm từ inox 304 có độ sáng bóng cao, độ dãn dài thấp, cứng, và khả năng chịu lực lớn.
    Thứ hai là phần nhựa bọc ngoài được làm từ nhựa PS hoặc PE có đặc điểm trong, dai, khó xé, và có chứa 1 hàm lượng nhất định hạt chống nắng UV, làm cho sợi cáp rất bền theo thời gian
    Còn phần khung thanh nhôm, linh kiện này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nguyên khối, có độ bền cao. Các thanh nhôm được sơn phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện màu trắng; phía trên những thanh nhôm có những lỗ bấm bu-lông để cố định những sợi cáp lúc lắp vào.
    Địa chỉ lắp lưới an toàn cửa sổ uy tín, chất lượng
    Về báo giá làm lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn cho ban công tại Hàng Giàn phơi Phú Cường, chi phí làm tính theo diện tích hoàn công của cửa sổ; đã bao gồm cả công lắp và phí vận chuyển vật tư tới tận nơi (áp dụng khách hàng tại nội thành Hà Nội).
    Cụ thể, chúng tôi báo giá làm lưới an toàn cửa sổ là 175.000đ/1 m2 - giá này có thể điều chỉnh tùy khối lượng lắp nhiều ít
    Ngoài thi công làm lưới an toàn cửa sổ, chúng tôi còn nhận thi công lưới an toàn ban công chung cư, lưới an toàn cho cầu thang bộ, lưới an toàn cho trường mầm non.
    Khách hàng có nhu cầu làm lưới an toàn, vui lòng liên hệ trực tiếp đến số đường dây nóng (21/7) để nhận được sự giải đáp, hỗ trợ tốt nhất.
    Nguồn: http://vips.com.vn
     

Chia sẻ trang này