Báo giá hệ thống phun sương rẻ nhất năm 2018

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi bactunam001, 8/8/18.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Báo giá hệ thống phun sương rẻ nhất năm 2018

    Việt Nam nằm trong vùng khí hậu Nhiệt Đới, mùa hè thì nóng bức, mùa đông thì lạnh buốt. Thật may mắn khi vùng Đông Nam Bộ, Khu vực Tây Nguyên không phải chịu vùng khí hậu này. Tuy nhiên vùng Đông Nam Bộ quanh năm nắng nóng và oi bức, vậy làm sao để có thể giảm bớt đi cái nóng bức, oi ả là vô cùng quan trọng, giúp cuộc sống của chúng ta cũng như hiệu quả công việc được tốt đẹp hơn. Sẽ chẳng ai cảm thấy thoải mái khi sống trong môi trường nhiệt độ cao, khắc nghiệt cả.


    Vấn đề là làm sao để giải tỏa cái nóng cho một không gian lớn là vấn đề nan giải của nhiều nơi. Tuy nhiên, ngày nay mọi vấn đề đã được giải quyết triệt để vì đã có Máy phun sương đa dạng mẫu mã và loại máy được sản xuất tại Ý, Đài Loan ra đời đáp ứng được nhu cầu cấp thiết này. Việc sử dụng máy phun sương làm mát cho nhà ở, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi, vườn hoa lan, vườn nấm… và nhiều khu vực khác nữa giúp giảm đi nhiệt độ môi trường nhanh chóng, lại an toàn với sức khỏe con người.

    Ngày nay khách hàng đang dần quan tâm đến giá các loại máy phun sương vì tính ứng dụng khá cao của sản phẩm này mang lại đến người tiêu dùng. Việc cập nhập bảng báo giá máy phun sương một cách công khai sẽ mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với sản phẩm của công ty mang lại.

    Vì vậy, nắm bắt được tình hình trên, Điện nước Vũ Xuân xin cập nhập bao gia may phun suong năm 2017 giá rẻ cạnh tranh- sản phẩm chất lượng đến gần gủi với người tiêu dùng.
    [​IMG]

    Vũ Xuân có nhiều loại hệ thống máy phun sương nhiều béc phun sương phù hợp tất cả nhu cầu của khách hàng lắp đặt máy phun sương ở nhà xưởng, khuôn viên, quán ăn, quán cà phê hoặc cơ quan công ty…

    Hệ thống phun sương 5 Béc Đài Loan - 780k
    Hệ thống phun sương 10 Béc Đài Loan- 900k

    Hệ thống phun sương 15 Béc Đài Loan -1250k

    Hệ thống phun sương 20 Béc Đài Loan – 1800k
    Hệ thống phun sương 30 Béc Đài Loan- 2200k
    Hệ thống phun sương 45 Béc Đài Loan – 3400k

    Hệ thống phun sương 50 Béc Đài Loan- 3800k
    Hệ thống phun sương 70 Béc Đài Loan- 4100k

    Hệ thống phun sương 100 Béc Đài Loan- 5600k

    Hệ thống phun sương 150 Béc Đài Loan- 7100k
    [​IMG]

    – Máy phun sương làm biến thể nước thành sương mù nhằm tăng cường độ ẩm, hạ nhiệt độ cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu, tạo phong cảnh cho các khuôn viên, quán ăn, quán cafe … đặc biệt trong mùa nắng nóng thì quạt hệ thống phun sương là giải pháp tối ưu cho môi trường nhà xưởng cũng như những nơi đông người, ngoài trời…

    Hệ thống phun sương tạo ra sương mù và hơi ẩm hạ nhiệt cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu. Độ bền cao, vận hành êm và đặc biệt có thể điều chỉnh lượng sương phun ra. Khi sử dụng quạt treo phun sương chúng ta có thể tận dụng được mặt bằng rất phù hợp cho nhà hàng, quán ăn, nhà máy,…

    Với phương châm chất lượng – An Toàn- Uy tín hàng đầu, Điện Nước Vũ Xuân đươc nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng đối tác.


    Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

    895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

    ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này