bao da, ốp lưng cho S8 giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 2/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Cho đến nay thì samsung s8 đã chính thức giới thiệu người dùng và đang làm mưa làm gió trên thị phần công nghệ. Và để giúp chiếc s8 của quý khách luôn như mới thì tại đây cửa hàng xin ra mắt một số Bao da galaxy S8 chính hãng , ốp lưng s8 chất lượng cho những quý khách tham khảo.
    Bao da Led View Samsung là 1 linh phụ kiện điện thoại vô cùng chất lượng và phù hợp cho ngẫu nhiên ai đang dùng samsung s8. Loại bao da cao cấp này đc trang bị dải đèn tín hiệu sẽ nhấp nháy để thông báo có cuộc gọi đến và rất có thể hiển thị các thông tin về ngày giờ, cuộc gọi đến,… ngay trên bao da. Bạn sẽ thấy tiện lợi hơn rất nhiều lúc bao da cho phép vấn đáp cuộc gọi mà không cần mở nắp bao da ra.

    [​IMG]

    Ốp lưng alcantara do samsung sản xuất cũng là một ý tưởng hay cho chiếc điện thoại s8 với chất liệu alcantara khác biệt thường chỉ xuất hiện tại những loại phụ kiện ô tô cao cấp. Đây là dòng ốp lưng mới hoàn toàn của samsung và khác hoàn toàn các loại ốp khác. Vẫn bảo đảm yếu tố mỏng nhẹ nhưng với chất liệu công nghệ cao & hiếm có alcantara đã mang đến tính năng bảo vệ tốt hơn. Bài viết liên quan: bao da j7 prime
    Ốp lưng hiệu Nillkin đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, và tất nhiên với samsung s8 cũng là 1 lựa chọn không tồi. Bạn rất có thể sử dụng loại silicon hoặc ốp nhựa của Nillkin đều rất tốt. Sự gia công tỉ mỉ cùng các chất liệu cao cấp đã mang đến một chiếc vỏ bảo vệ an toàn nhưng cũng vô cùng khác biệt và khác lạ cho những ai đang cầm trên tay chiếc galaxy s8.
    Sử dụng bao da, ốp lưng s8 thì bạn nên kết hợp với kính cường lực để có hiệu quả tốt nhất. Việc chọn phụ kiện nào cho samsung s8 hoàn toàn chịu ảnh hưởng vào nhu cầu and sở thích của mỗi người dùng. Chúng tôi khuyến khích quý khách không nên để smartphone s8 mà không có vỏ bảo vệ vì lúc gặp phải các va chạm hay xô xát thì các rủi ro là điều không thể tránh trong khi giá của galaxy s8 là không nhỏ. Tham khảo thêm: mua bao da galaxy S7 Edge

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này