Bao da j7 prime hiệu dux duics hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 12/4/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Bao da Samsung Galaxy J7 Prime DUX DUICS chất liệu cao cấp đặc biệt, cầm rất êm mềm mượt. Điểm nổi trội nhất của bao da galaxy j7 prime này đó chính là:
    + Độ mỏng tuyệt vời của bao da với tổng thể phong cách của bao da chỉ ~ 1 ,1mm cả phần khung và mặt trước. Phần khung chỉ khoảng 0,5mm, cố định máy có lẽ bằng nhựa mềm and phần mặt trước dầy tầm 0,6mm với 3 lớp chống va đập.
    + Tiếp đó chính là khung cố định máy bằng nhựa mềm trong suốt chống sốc được nhiều người yêu thích. Khung nhựa mềm TPU cao cấp bo kín 360 độ, cả lưng và viền, bảo vệ máy luôn như mới. Hơn nữa được làm trong suốt nên vẫn phô diễn đc hoàn toàn vẻ đẹp cứng cáp của viền máy
    + Không dừng lại ở đó phía trong bao da j7 prime loại DUX DUICS còn 1 ngăn ví nhỏ, bạn có thể bỏ thẻ ATM hay Card Name cũng giống như thiết kế của Bao da S7 Edge chính hãng dòngFlip Wallet do samsung sản xuất.
    [​IMG]
    + Mặt phẳng dạng vải, cầm rất êm tay & mượt & có năng lực chống bám nước và chống bám bẩn cực tốt
    + Bên trong có 1 lớp nỷ rất êm, sử dụng không lo xước màn hình
    + Phần giữa phần mặt trước & khung cố định được dập rãnh khi đóng nắp bao da rất khít không hề bị hở
    + Hơn nữa bao da Galaxy J7 Prime Dux Duics Skin còn có thể dựng chéo nhiều góc xem video hay lướt web
    => Trên đây là loại bao da cực chất không thể thiếu cho j7 prime chính vì như thế hãy lên kế hoạch sắm ngay một chiếc cho dế cưng của mình. Để bảo vệ tốt hơn nữa cho chiếc Smartphone hãy sử dụng thêm kính cường lực 6H+ pro để bảo vệ màn hình kính an toàn hơn nữa. Thông tin chi tiết mời contact 01299.95.95.95 hoặc truy cập vào trang web phukiensamsung.com để được cập nhật các thông tin phụ kiện điện thoại điện thoại tiên tiến nhất .
    Có thể quý khách quan tâm: mua bao da galaxy S8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này