Bao da Galaxy S7 hiệu Rock chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 21/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Rock là một trong các nhãn hiệu nổi tiếng trong nghành chế tạo những loại phụ kiện điện thoại sản phẩm điện thoại , máy tính bảng. Mỗi cái trang bị ra đời luôn đc nhiều người mang , nhấn mạnh từ bề ngoài cho đến các hiệu năng . Nhằm để các quý khách dễ dàng sở hữu cho chính mình những chiếc máy của nhãn hiệu Rock, địa chỉ linh phụ kiện điện thoại Samsung bên tôi đã nhập về dưới đấy là một trong các đồ vật sở hữu mặt Tại liên hệ các quý khách hàng cùng tham khảo.
    [​IMG]
    mô tả thông tin bao da Galaxy S7 chính hãng Edge dạng ví đa chức năng hiệu Rock bề ngoài đẳng cấp .


    - sở hữu sự mẫu mã thông minh and tinh tế của thương hiệu Rock đã với tới cho quý khách hàng một máy bao da dạng ví Galaxy S7 Edge Rock vừa với thể để Mobile lại vừa sở hữu thể để tiền, thẻ ATM một đồ vật quá thuận tiện quý khách hàng hãy cấp tốc tay mang cho chính mình một lắp thêm .
    - được bề ngoài vô cùng mỏng, nhỏ gọn , sang trọng , thanh lịch sẽ sở hữu đến cho Quý Khách một thời trang mới sang trọng và quý phái khi với cho mình một loại bao da này.
    - Đa số hầu hết cái bao da đc tiêu dùng gia công bằng chất liệu da công nghiệp cho nên cực kỳ bền bỉ theo thời gian sử dụng hay lúc Quý Khách cầm mang cảm xúc mềm dẻo, dù Bạn bóp nát mà vẫn không bị biến dạng.
    - Mặt bên trong đc kiểu dáng có ba ngăn, một ngăn để dòng Smartphone galaxy S7 Edge, một ngăn để đựng tiền còn 3 ngăn nhỏ để ba thẻ ATM,.. dáng vẻ quá lợi ích giành cho những Quý Khách .
    - xung quanh viền bao da đa năng Galaxy S7 Edge đc may những đường may tỉ mỉ, yếu tố thành lập sự chắc chắn lắp thêm không bị bong tróc.
    - Do được sử dụng chất liệu da công nghiệp đề nghị không sợ bị bong tróc, rách. Mặt bên kế bên được những đường vân da trông rất đẹp, với thể chống thấm nước , hạn chế bám bẩn, các giọt mồ hôi và vân tay.
    - sở hữu bề ngoài ba Màu sắc đấy chính là đen , xanh tím than và nâu.
    - với khả năng đảm bảo sự tin cậy cho loại sản phẩm điện thoại Galaxy S7 Edge and sở hữu tới hiệu năng thông dụng như bỏ tiền, thẻ ATM cho nên dòng bao da này sẽ khiến hài lòng đến các Quý khách hàng . nếu quý khách muốn mang cho chính bản thân một thứ này quý khách hãy mau chóng địa chỉ sở hữu shop linh phụ kiện điện thoại Samsung bên tôi .
    - ko kể ra ko chỉ dùng được cho mẫu mobile galaxy S7 Edge mà còn chuyên dụng cho nhiều kiểu mẫu sản phẩm khác hay các hãng sản xuất khác sở hữu khuôn khổ monitor từ 5.5 inc trở xuống.


    - quý khách hàng tìm hiểu thêm phần đông dòng phụ kiện khác như bao da galaxy j7 prime chính hãng, bao da galaxy a9 pro 2016 chính hãng... Ở liên hệ của bên tôi với chất lượng tối ưu cộng chi phí hợp lí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này