Bao da chính hãng cho S7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 29/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Samsung đã cho sinh ra rất nhiều dòng máy khác nhau nhưng được yêu thích và đánh giá cao hơn cả chính là bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge. Không chỉ thế mà các phụ kiện đi theo s7 và s7 edge do chính Samsung làm ra cũng tạo nên cơn sốt không kém cạnh. Không chỉ là các bao da hay ốp lưng thông thường mà Samsung còn giới thiệu thêm nhiều phụ kiện sáng dạ khác cho S7/S7 edge như đế sạc không dây, ốp lưng kiêm sạc đề phòng , …. Vậy các phụ kiện galaxy mà Samsung cung cấp cho S7 và S7 Edge có gì đáng nói hơn các dòng máy trước?

    Đi hàng đầu chính là bộ bao da mà hãng này đã tung ra không quá khác biệt với các dòng máy cao cấp trước đó. LED View Cover được thiết kế cho cả hai thiết bị. Các thông tin cần thiết sẽ được hiển thị bằng đèn LED trên cover ( vỏ canh gác ). Người dùng có khả năng tắt các cảnh báo , thậm chí phúc đáp các cuộc gọi bằng cách trượt nắp. Trong lúc đó,
    Bao da cho s7 edge và S7 loại Clear View Cover lại giúp làm nổi bật các đường nét thiết kế của sản phẩm. Người dùng có khả năng thực hành hàng loạt các hành động như xử lí cuộc gọi , rà soát trình chơi nhạc một cách dễ dàng với cover này. SView cung cấp một màn hình tùy chỉnh khi màn hình chính tắt và nắp case đóng lại. Màn hình này cho phép người dùng phúc đáp cuộc gọi , rà soát chơi nhạc và chụp ảnh. Với những ai đang lùng một vỏ canh gác cao cấp với nguyên liệu da cho Galaxy S7/S7 Edge thì đây là một lựa chọn có khả năng cân nhắc. Ngoài bản năng canh gác, bộ case này không có nhiều bản năng như các sản phẩm khác nhưng đẳng cấp của nó nằm ở tính giàu có lịch sự. Flip Wallet cũng là một chiếc ví đặc biệt dùng chứa Galaxy S7 hoặc S7 Edge. Bên trong chiếc ví này người dùng còn có khả năng bỏ thêm các loại thẻ và tiền mặt.
    Phụ kiện tiếp theo không kém phần quan yếu cho Galaxy S7 và S7 Edge là một vỏ canh gác chuyên dụng. Phụ kiện

    Ốp lưng galaxy S7/S7 Edge này tích hợp cả pin dự phòng giúp kéo dài thời gian sử dụng pin cho thiết bị và có tính năng hiển thị phần trăm pin còn trên thiết bị. So với dòng máy trước thì ốp lưng mà Samsung thiết kế cho S7 và S7 Edge lại kỳ công và hiện đại hơn so với các ốp lưng của các thương hiệu khác. Samsung đã thiết kế thêm một ốp lưng kiêm bàn phím keyboard cover bao gồm một bàn phím vật lý phía trước và một ốp lưng canh giữ phía sau rất thuận lợi cho người dùng. Hay ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng rất thuận lợi vừa canh giữ vừa giúp sạc pin cho telephone dễ dàng.
    Ngoài sạc dây đi kèm theo máy lúc mua thì Samsung còn giới thiệu thêm một bộ sạc không dây mới cho Galaxy S7 và S7 Edge có đế thẳng đứng giúp người dùng sử dụng thiết bị dễ dàng kể cả khi sạc. Ngoài ra , còn có hai viên pin dự phòng 10200mAh và 5100mAh được sản xuất đi theo bộ đôi dế yêu này cho những chiếc flagship mới. Không chỉ giúp sạc cho các thiết bị mà bản thân các sạc đề phòng này cũng có khả năng làm đầy năng lượng rất nhanh. Trên đây là các phụ kiện Samsung chính hãng giành riêng cho S7 và S7 Edge , với những ai đang kiếm các phụ kiện cao cấp cho Galaxy S7/S7 Edge thì đây là các tuyển trạch có khả năng cân nhắc. Ngoài các phụ kiện chính hãng Samsung còn có các phụ kiện giành cho Samsung S7 và S7 Edge đến từ các thương hiệu khác cũng rất quen thuộc đó là Nillkin , Hoco ,…. Nhưng vững chắc sẽ không thể hoàn hảo và xứng tầm với S7 Edge và S7 như các phụ kiện chính hãng Samsung.
    - Tham khảo thêm: phụ kiện J7 prime galaxy ốp lưng

    Hình ảnh phụ kiện chính hãng Samsung:

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này