Bao cao su đôn dên X3W5 gai toàn thân để làm mới cuộc vui

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 17/6/24.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    793
    Đã được thích:
    0
    Bao cao su đôn dên là sản phẩm hỗ trợ tình dục được người dùng tại Việt Nam chuộng. ngày nay trên thị trường sản phẩm này có rất nhiều dòng với mẫu mã đa dạng. Dưới đây là Top 5 bao cao su đôn dên được người dùng Việt Nam chuộng nhất.

    bao cao su đầu rồng
    trước nhất trong danh sách là sản phẩm bao cao su đôn dên đầu rồng tăng khoái cảm có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này được bán ở thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhận được nhiều phản hồi hăng hái. Hiện tại bao cao su đôn dên đầu rồng được rất nhiều khách hàng tuyển lựa. Đặc biệt hạp với những cặp đôi muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ mà dòng sản phẩm bao cao su này mang lại.

    Ưu điểm của bao cao su đầu rồng
    Điểm nhấn trội nhất của sản phẩm là phần đầu bao được thiết kế hình đầu một con rồng kèm theo đó là 2 chiếc sừng nhỏ xinh xắn có tác dụng làm kích thích điểm G và phần âm đạo.

    Chất liệu em này được làm từ silicon y tế cao cấp siêu mềm. Chất liệu này còn có khả năng co dãn, đàn hồi tốt cực tốt. Vậy nếu bạn biết cách vệ sinh và bảo quản thì có thể sử dụng đến hơn 80 lần quan hệ. Hơn nữa, dù rằng bao được thiết kế khá dày nhưng nam giới vẫn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi đeo. Em này không gây trầy, xước hay tổn thương da cho cả nam và nữ. Từ đó cặp đôi có thể vận dụng mọi phong thái tự nhiên và dễ dàng nhất.

    Bao cao su gai đầu rồng còn có ưu điểm giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể với chiều dài là 13.2 cm và chiều rộng là 4 cm. Người có kích tấc cậu nhỏ khiêm tốn và muốn tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục thì rất hiệp. ngoại giả bao cao su đầu rồng giúp chống xuất tinh sớm rất tốt do thiết kế trơn mềm giảm ma sát lên đầu dương vật.

    Điểm chú ý nữa của dòng sản phẩm này là được tích hợp bộ rung cực mạnh có nút gạt ở cuối bao. Nhờ vậy mà giúp massage, kích thích âm đạo điểm G của bạn nữ chóng vánh tăng gấp đôi cảm xúc khi cặp đôi quan hệ.

    Đặc biệt, công nghệ sản xuất bao cao su gai đầu rồng thì hiện đại khép kín, đạt chuẩn an toàn quốc tế. Từng chiếc bao cao su gai đầu rồng sau khi sinh sản đều được kiểm định nghiêm ngặt về độ bền trước khi bán ra thị trường. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi dùng.
    [​IMG]

    bao cao su đôn dên có gai
    Để cuộc yêu thêm phần thăng hoa và mới lạ, vì sao không thử bao cao su Đôn Dên kiểu gai nhuyễn? Đây là một sản phẩm trong list những loại bao cao su gai và đồ chơi dục tình nam được yêu thích nhất tại GenMec mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay!

    Thông tin
    Nếu đã nhàm với việc sử dụng những loại bao cao su thường nhật thì hãy thử lựa chọn bao Đôn Dên gai nhuyễn để làm mới cuộc vui của mình nhé! Bề ngoài hầm hố vừa đem đến phong thái, sự kiêu hãnh, vừa mang lại khoái cảm tót vời cho đấng mày râu.

    Sản phẩm được làm từ silicon đã sang quá trình kiểm duyệt chất lượng đất nên các chàng có thể yên tâm sử dụng. Đối diện với “cậu nhỏ” mà kích tấc “không hề nhỏ”, lại đầy hầm hố và nam tính thì hỏi phái nữ làm sao có thể cưỡng lại ham muốn được yêu chiều nó đúng không nào?

    Phái mạnh đừng quên kết hợp bao cao su đôn dên khúc đầu với gel bôi trơn và thực phẩm tăng cường sinh lý để cuộc yêu thêm phần thỏa mãn, kích thích và tăng hưng phấn.

    Tác dụng
    Góp phần giúp tăng kích thước cậu nhỏ, đem lại sự tự tin cho phái mạnh
    Giúp các cặp đôi thỏa mãn hơn bởi cảm giác mới lạ, tăng khoái cảm khi yêu
    Là giải pháp bảo vệ an toàn mà không làm ảnh hưởng đến cuộc yêu của các cặp đôi
    Ưu điểm
    Chất liệu silicon y tế cực kỳ an toàn.
    Có độ co dãn đàn hồi tốt ăn nhập với nhiều kích thước khác nhau.
    Màu sắc và những đường gai liti tạo cảm giác kích thích.
     

Chia sẻ trang này