Bánh bao Cần Gia chỉ gỏi thịt gà với dưa leo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 10/4/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Nguyên liệu cần có:

    Gà thả vườn: 1/3 con

    Dưa leo: 2 trái

    Củ hành tây: 1 củ

    1 ít rau răm

    Ớt hiểm

    1 quả chanh

    Đường cát

    Nước mắm

    Tiêu xay

    Công thức:

    Món gỏi gà cùng dưa leo là một món ăn hấp dẫn , đun tăng thêm chất dinh dưỡng cho những người thân yêu của chúng ta , không chứa nhiều dầu mỡ.Nếu đã chán ngán các món ăn đầy dầu mỡ thì món gỏi gà với dưa leo sẽ là một sự lựa chọn cho cả nhà bạn đấy. Sự thanh mát của dưa leo kết hợp cùng những sợi thịt gà tươi dai sẽ đưa những người thân yêu của chúng ta được trải nghiệm cực kì thú vị khi thưởng thức món ăn tuyệt vời này!
    [​IMG]
    1. BƯỚC ĐẦU:

    – Thịt gà khi mua về những bạn rửa sơ đã qua rồi ngâm vào một thau nước muối loãng, sau đó rửa lại thật sạch. Bắc một nồi nước nấu sôi thả gà vào luộc cho đến khi chín rồi vớt ra để nguội,. những bạn xé thịt gà thành từng miếng vừa ăn tùy thích.

    – trộn đều thịt gà đã xé với với những gia vị gồm có 1 muỗng canh đường , ½ muỗng canh hạt tiêu , 1 thìa canh nước mắm Chinsu để thịt được thấm gia vị hơn.

    -Củ hành tây bạn lột vỏ rồi rửa sơ cùng nước sạch, sau đó xắt ra từng lát mỏng, đểgiảm bớt độ hăng của hành tây bớt mà vẫn giữ được độ giòn, khi cắt xong nên cho ngay hành vào thau nước đá lạnh khoảng 10 phút rồi vớt ra.

    – Rau răm rửa sạch rồi xắt thật nhỏ.

    – Ớt hiểm tươi rửa cùng nước thật sạch, tách bỏ hạt rồi xắt lát.

    – Vắt chanh để lấy nước cốt, bỏ hạt.

    -Dưa leo rửa sạch cắt hai đầu trái dưa leo cho mủ chảy ra và rửa lại thật sạch, tiếp đến chẻ trái dưa ra làm đôi bỏ ruột rồi xắt thành từng miếng nhỏ dài tầm khoảng 0,5cm.

    2. CHẾ BIẾN:

    – Hành tây bạn vớt ra để ráo nước rồi cho vào một cái tô lớn chung với dưa leo, khuấy đều cùng 1thìa canh nước cốt chanh , 1 muỗng canh đường cát, sau đó ướp như vậy khoảng 5 phút để dưa leo, hành tây được giòn và thơm ngon từ gia vị hơn.

    – sau đó bỏ thêm thịt gà vào tô dưa leo và hành tây đã khuấy đó, rồi nêm thêm gia vị với 1 muỗng canh nước cốt chanh ,1 muỗng canh nước mắm Chinsu và nửa thìa canh đường trộn cho thật đều để nguyên liệu được thấm đều hết gia vị.

    3. THƯỞNG THỨC:

    -Ta cho thêm rau răm xắt nhỏ + ớt hiểm tươi xắti nhỏ vào trộn đều lần nữa là kết thúc. Món gỏi thịt gà dưa leo thơm ngon lẫy lừng & thanh mát.

    4. MẸO NHỎ:

    -Để chế biến thực hiện món gỏi gà thơm ngon hơn ta nên dùng tay xé thịt gà không nên xài dao cắt nhé, nếu xài dao xắt sẽ đun miếng thịt gà bị nát vụn & mất đi độ dai và mềm từ món ăn ngon & hấp dẫn này nhé các bạn.

    bo si banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với những ưu đãi :

    [​IMG]

    – cty TNHH được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với công ty ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09

    trang web banh bao nhan thit : banhbaocangia.vn

    Nguồn : bánh bao
     
    Đang tải...
: Bánh bao

Chia sẻ trang này