Băng tải con lăn ứng dụng nhiều trong công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi lindapham, 28/11/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Con lăn được con người ứng dụng vào băng tải sẽ được bao bọc cao su giúp cho bang tai cong nghiep có độ bền trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nguyên liệu. Do hoạt động môi trường máy móc, ma sát nhiều do vậy mà con lắn được xem trong và chế tạo từ cấu trúc đơn giản, chống mài mòn, chống tĩnh điện, thời gian hoạt động lâu dài và có thể hoạt động dưới mọi tác động của môi trường. Chúng tôi đã tiến hành thiết kế và nhận lắp ráp hệ thống băng tải dùng con lăn có bọc cao su theo nhu cầu sản xuất các nhà máy, xí nghiệp,…. Nhằm đáp ứng hiệu quả làm việc băng tải.

    [​IMG]

    Khách hàng là nhà máy chế biến thực phẩm, bánh kẹo, nguyên liệu,… bạn đang sinh sống trong tphcm và muốn tìm hiểu hay đang có nhu cầu lắp hệ thống băng tải đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường hoạt động liên tục thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm băng tải tại công ty chúng tôi, đơn vị chúng tôi nhiều năm thành lập sản xuất và chế biến trong ngành cài đặt hệ thống băng tải cho nhiều xí nghiệp .


    Dựa vào từng yêu cầu về thiết kế, chức năng từ khách hàng đã thông tin chúng tôi sẽ tích hợp một số loại khác của băng tải sao cho phù hợp từ yêu cầu khách .

    Khi bạn có nhu cầu đặt một băng tải con lăn lực hấp dẫn trong một môi trường dễ bị ăn mòn hoặc khử trùng một băng tải thường xuyên, chúng tôi có các giải pháp tiết kiệm.

    Bang tai con lan pucon lăn lực hấp dẫn là lý tưởng khi bạn cần phải di chuyển một vài sản phẩm một khoảng cách ngắn và các sản phẩm đã được di chuyển hoặc có một số năng lượng tiềm năng (chiều cao) liên kết với nó. Họ làm việc tốt để vận chuyển các sản phẩm thường xuyên đã được chuyển hướng, mà có thể cần phải được làm lại và cho các khía cạnh tích tụ ở phần cuối của một dòng di chuyển.


    Sản phẩm giá để hàng là 1 trong những dòng sản phẩm khá uy tín và chất lượng hiện nay mà công ty nào cũng muốn sỡ hữu, đây là 1 trong các dòng sản phẩm khá đa năng và được rất nhiều các công ty sử dụng hiện nay trên lĩnh vực công nghiêp.
     
    Đang tải...
: bang tai

Chia sẻ trang này