bảng size giày converse chuẩn cho người chưa biết

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi viponline, 2/9/16.

  1. viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Với những cải tiến về mẫu mã và chất lượng đã góp phần quan trọng vào xu hướng thời trang của mọi người, đặc biệt là phái mạnh. Xã hội ngày nay đã bắt đầu chú trọng vào ngoại hình, 1 trong những yếu tố tạo nên thành công không thể nào thiếu. Cũng giống như phái nữ, việc chọn một đôi giày để đi chơi, đi dạo, hay đơn giản để đi làm cũng rất đau đầu. Vậy nên hôm nay giay-converse.com xin gửi tới các bạn nam những mẫu giay converse đẹp dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người.
    [​IMG]
    những mẫu giày converse đẹp nhất
    [​IMG]
    1 lựa chọn đúng đắn khi kết hợp cùng trang phục dã ngoại, đi chơi hay dự tiệc một cách trẻ trung và năng động. Trong năm 2016, giày converse chính hãng cao cổ chất liệu vải chiếm chủ đạo, với chất liệu vải và lớp keo tốt siêu bền, phù hợp với mọi hoạt động thể thao – giày converse vải classic cổ cao.
    loại giày thể thao đế mềm, loại giày mà giới trẻ yêu thích, có phần đế bằng cao su kết hợp thân giày bằng da hoặc vải hợp thời trang, phù hợp với mọi trang phục – Giày converse nam Sneaker.
    [​IMG]
    với chất liệu da lộn tạo kiểu dáng thanh lịch , không chỉ phù hợp với việc công sở mà còn phù hợp với những bạn có style bụi bặm cá tính-Giày da lộn Chuck Taylor.
    [​IMG]
    Với những cải tiến về mẫu mã và chất lượng đã góp phần quan trọng vào xu hướng thời trang của mọi người, đặc biệt là phái mạnh. Xã hội ngày nay đã bắt đầu chú trọng vào ngoại hình, 1 trong những yếu tố tạo nên thành công không thể nào thiếu.
    Trên là 4 mẫu giày hot nhất năm 2012, hi vọng bạn có thể chọn cho bản thân 1 đôi giày converse nữ vnxk ưng ý, mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ giay-converse.com để được giải đáp mọi thắc mắc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này