Bảng giá phần mềm SOLIDWORKS uy tin

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi MediaViHoth, 13/4/22.

  1. MediaViHoth

    MediaViHoth Active Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Trong lĩnh vực phần mềm CAD 3D, SolidWorks là một trong những tên tuổi lớn nhất. Bộ tính năng thiết kế vượt trội đã khiến nó trở nên nổi bật ngay khi phát hành vào năm 1995. Ngày nay, mức độ phổ biến của nó vẫn được đánh giá rất cao, với hơn 2,3 triệu người dùng hoạt động. Tuy nhiên, những người muốn đầu tư bản quyền phần mềm này khó có thể tìm thấy mức giá phần mềm SolidWorks chính xác.
    Vì lý do này mà Tech360 Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu về chi phí của SolidWorks, cấu trúc giá phần mềm SolidWorks 2016, 2017, 2018, 2019 và tìm hiểu thêm về các tùy chọn mua có sẵn.
    Giá SolidWorks thuê bao:

    • SolidWorks Standard: 4,050 USD mỗi năm
    • SolidWorks Professional: 5,400 USD mỗi năm
    • SolidWorks Premium: 7,237 USD mỗi năm
    Trên đây là bảng giá phần mềm SolidWorks cho một số gói sản phẩm thông dụng nhất. Mức giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá SolidWorks bản quyền liên tục thay đổi trong từng thời điểm, phụ thuộc vào tỷ giá với USD, chính sách của hãng và của nhà cung cấp.
    ViHoth là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp SolidWorks bản quyền tại Việt Nam, sản phẩm đến với khách hàng của chúng tôi thường có giá thấp hơn so với giá được đề cập ở trên. Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được tư vấn 24/7 và báo giá bản quyền tốt nhất thị trường.

    Xem thêm:
    Bảng giá phần mềm SOLIDWORKS mới nhất


    Giá phần mềm SolidWorks: MSRP
    Có thể nói rằng giá SolidWorks chính xác sẽ thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố được liệt kê ở trên. Giá cũng có thể thay đổi tùy thuộc nhà cung cấp, với một số giảm giá cho các gói hoặc sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, phải có một mức giá cơ sở mà tất cả các đại lý làm việc để xác định giá SolidWorks của họ. Đó chính là: giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất (hoặc còn gọi là MSRP).
    Trái ngược với giá AutoCAD, hiện chỉ bao gồm các tùy chọn đăng ký thuê bao, SolidWorks cung cấp cả bản quyền thuê bao và cấp phép vĩnh viễn. Lựa chọn nào phù hợp cho doanh nghiệp của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn thích gắn bó với một phiên bản SolidWorks duy nhất hay sẽ thấy hữu ích khi có quyền truy cập vào các bản cập nhật khi chúng được phát hành.
    Dưới đây là mức giá niêm yết cho tất cả gói sản phẩm khác nhau của SolidWorks. Xin lưu ý rằng giá cả ở Việt Nam sẽ có sự thay đổi, tùy thuộc nhiều yếu tố như tỷ giá và chính sách nhà cung cấp.
     

Chia sẻ trang này