Bán sofa da thật tphcm hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 3/6/18.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Nhiều cửa hàng hiện nay bán sofa da thật tphcm với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn, nhưng không phải ai cũng biết chọn lựa cho mình bộ sofa có màu sắc hợp phong thủy. Hơn thế nữa, phòng khách là trung tâm của ngôi nhà thể hiện gu thẩm mỹ cũng như tính cách gia chủ, nên bạn cần chú trọng trong việc chọn lựa màu sắc sofa hợp với mệnh để mang lại may mắn cho cả gia đình.
    [​IMG]
    Các màu sắc phù hợp với mệnh trong phong thủy

    Các yếu tố phong thủy luôn gắn liền với mỗi người và mỗi người sẽ có tương ứng một mệnh phong thủy. Trong phong thủy gồm các mệnh Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ. Việc lựa chọn được một bộ sofa phù hợp với vận mệnh phong thủy còn giúp gia đình buôn bán thuận lợi, phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bởi vậy, khi bạn đến những nơi bán sofa da thật ở đâu cũng cần chú ý đến màu sắc có họp với mệnh phong thủy của mình không.
    [​IMG]
    Đầu tiên là mệnh Kim, người mệnh Kim thường thích trang trí không gian sống cuả mình rất đơn giản, không cầu kì nên những dòng sofa da đơn giản hài hòa sẽ thích hợp với người mệnh Kim. Theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim nên gia chủ mệnh Kim có thể chọn các màu nâu, cam đất, hay những màu bản mệnh trắng, vàng ,ánh kim,... Ngược lại, Hỏa khắc Kim nên gia chủ nên tránh những bộ sofa có màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng ,tím.
    [​IMG]
    Người mệnh Thổ sẽ có những màu giống nhu màu đất như cam vàng nâu, sẽ là những gam màu đem lại may mắn cho gia chủ. Với gia chủ mệnh Thổ nên tránh chọn những gam màu như màu xanh, màu nước của mệnh Thủy vì Thổ khắc Thủy nên tránh chọn những gam màu này.

    [​IMG]
    Người mệnh thủy thích hợp với những màu xanh nhạt, xanh biển ,trắng những màu tượng trưng cho hòa bình. Bên cạnh đó vì Kim sinh Thuỷ nên gia chủ mệnh Thuỷ có thể chọn màu ghế sofa mệnh Kim như trắng, vàng, ánh kim,… và Thổ khắc Thuỷ nên họ cần tránh chọn những bộ sofa có màu mệnh Thổ là nâu, cam đất.. Đó là những lưu ý người mệnh Thủy nên chú ý khi mua sofa bên cạnh mua được bộ ghế có giá sofa da hợp lí thì mua ghế có màu hợp với mệnh cũng rất quan trọng vì sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

    [​IMG]
    Trang trí sofa da sao cho đẹp, sang trọng

    Để có một phòng khách đẹp, tinh tế không khó, nhưng nếu đó là gia chủ có gu thẩm mỹ trong cách bày biện, trang trí. Nên muốn phòng khách gia đình đẹp, sang trọng thì bên cạnh màu sắc bộ sofa thì các vật trang trí khác như đèn, kệ , bàn hay màu sơn tường tất cả phải hài hòa để nhìn không gian rộng hơn, căn nhà sang trọng tinh tế hơn. Vậy nên, qua bài viết này mong rằng những bạn đang muốn sở hữu bộ sofa da có màu sắc hợp với mệnh mình sẽ có thêm thông tin hữu ích để chọn lựa cho mình bộ ghế vừa ý nhất.

    Liên hệ mua sofa da tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này