Ban nhạc rock việt và flamenco uy tín đáng tin cậy ở quận 6

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Qúa trình phát triển lên ủa Rock cũng tạo ảnh hưởng đến nhiều thể loại như blues, folk, cùng với đó là những tương tác với jazz, nhạc cổ điển, và rất nhiều thể loại khác.
    Xem thêm https://bandnhacaqua.com/videos-id1318.html

    Về chuyên môn, rock thể hiện rõ từng đoạn tiết tấu là từng câu nhạc chặt chẽ, thường sử dụng nhịp 4/4 và các cách chia bố cục rất đơn giản như Verse – Chorus.
    Nhạc Rock, trừ khi bạn là người chưa từng nghe nhạc lần nào thì hầu như ai cũng nghĩ ngay tới một thể loại nhạc mạnh mẽ, dồn dập và cá tính. Nhưng đấy là suy nghĩ của chúng ta thời hiện đại, bạn có biết nguồn gốc của rock là những bản nhạc khác xa bây giờ như thế nào không?
    [​IMG]
    Xem thêm band nhạc rock.

    Từ giữa những năm 1950, hiện tượng nhạc rock nổi lên tại Mỹ như một sự kết hợp giữa dòng nhạc pop mainstream, nhạc R&B, nhạc đồng quê và phong cách phương tây mà trước đây có vẻ không có gì liên nhau đến nhau. Với cái tên Rock ‘n’ Roll ( hay dần được gọi tắt là Rock) thể hiện rõ ràng dạng thức chơi nhạc nhanh, sôi động và tình cảm kết hợp giữa giọng hát nội lực của ca sỹ với những âm thanh đặc trưng của guitar điện – guitar bass – trống.
    Về ca từ thì ngay khi thời điểm bắt đầu cũng như nhạc POP là những chủ đề tình cảm, và đôi khi những chủ đề về xã hội và chính trị. So với nhạc POP thì nhạc ROCK cũng đề cao hơn tầm quan trọng của các mối cộng tác âm nhạc, các buổi trình diễn trực tiếp và cả những ý tưởng mang tính xác thực.
    Con đường phát triển của nhạc rock xuất hiện vào cuối những năm 1960 khi những tiểu thể loại từ rock ra đời làm đa dạng hóa các dòng nhạc như như blues rock, folk rock, country rock, jazz-rock v.v….. pha trộn. Cũng chính từ đây trở đi, cá tính trong nhạc rock đã trở thành tiền đề cho việc nói lên những vấn đề trong cuộc sống, những bức xúc, những nỗi niềm hơn so với các chủ đề tình yêu.
    Xem thêm https://bandnhacaqua.com/playlist-id1218.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này