Bản giao hưởng của quy hoạch - kiến trúc Khu phố Đông The Manor Central Park

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi nhutbds, 28/10/20.

  1. nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Tiếp nối truyền thống giao thương chốn kinh kỳ, hòa hợp trong dòng chảy toàn cầu, khu phố Đông được ví như bản giao hưởng của tinh hoa, với quy hoạch nổi bật chức năng thương mại sầm uất, tiện ích nội khu đa dạng và kiểu mẫu, phố đi bộ nhộn nhịp cùng giao thương phố mới náo nhiệt.
    Dấu ấn Lễ mở bán khu phố Đông
    Hành trình trải nghiệm tuyệt vời, lay động mọi giác quan là những điều đọng lại trong tâm trí quan khách khi tham dự Lễ mở bán Khu Phố Đông The Manor Central Park - Bản giao hưởng của tinh hoa ngày 24/10.


    Lễ mở bán Khu Phố Đông The Manor Central Park - Bản giao hưởng của tinh hoa được tổ chức mới đây tại Khách sạn JW Marriott Hanoi

    Trong không gian sang trọng bậc nhất tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi, những nét vẽ về một Hà Nội linh thiêng và hào hoa được trang hoàng ngay ngoài sảnh lớn, dẫn dắt mọi người ngược dòng quá khứ vàng son.

    Bước chân vào hội trường, người tham dự không khỏi choáng ngợp trước cách chủ đầu tư tái hiện quy hoạch dự án, với hai khu phố Đông và Tây nằm đối xứng qua Công viên Trung tâm. Một khu đô thị sầm uất, kế thừa nếp giao thương truyền thống trong dòng chảy hội nhập toàn cầu hiện đại.
    xem thêm vietuc varea
    Không khí sự kiện sôi động từ đầu giờ sáng, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư… cùng nhiều hoạt động tư vấn, trao đổi thông tin. Trong bầu không khí trang trọng ấy, giọng ca Hồng Nhung vang lên với những khúc ca đầy lãng mạn bồng bềnh, gợi cho người nghe, người xem hoài niệm về một Hà Nội đầy “mặn mà, ý nhị”.

    Hồng Nhung nhuốm không gian trong không khí bồng bềnh, lãng mạn đầy mê luyến khi trình diễn nhiều khúc ca lãng mạn về Hà Nội và tình yêu

    Tiếp nối chương trình, ông Phan Lê Khôi, Giám đốc Marketing CTCP Bitexco chia sẻ niềm tự hào của Bitexco - doanh nghiệp kinh tế đa ngành, luôn tiên phong khởi xướng khái niệm mới, kiến tạo nhiều giá trị, đóng góp cho nền kinh tế đất nước.

    Câu chuyện đầu tư, những giá trị khác biệt và những lợi thế nổi bật tại Khu phố Đông cũng là điều mà đại diện doanh nghiệp đề cập tới. Theo đó, phân khu thừa hưởng giá trị cốt lõi từ khu dân cư hiện hữu phía Đông cùng cộng đồng tinh hoa đã thành hình ở Khu phố Tây.
    Bên cạnh đó, quy hoạch phân khu nổi bật chức năng thương mại náo nhiệt, tổ chức xã hội ưu việt, tiện ích nội khu phong phú, phố đi bộ tấp nập hay giao thương phố mới rộn rã… Với The Manor Central Park, chủ đầu tư Bitexco không chỉ tạo nên môi trường sống lý tưởng, mà còn mang tới địa điểm kinh doanh sầm uất, chốn làm việc tiện nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

    Hồn phố cũ khoác “áo mới”
    Từ khi ra mắt thị trường, The Manor Central Park đã được xác định là khu đô thị quy hoạch mở nổi bật bậc nhất khu Tây Nam Thủ đô. Nằm liền kề Công viên Chu Văn An, trên đường vành đai 3 Nguyễn Xiển, dự án là tâm điểm kết nối giao thông với khu nội thành cũng như các tỉnh, thành miền Bắc.

    Trong quy mô 89,7ha, dự án bao gồm hệ tiện ích nội khu đa dạng, kiểu mẫu xen kẽ trong các khu dân cư, trường liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe.
    xem thêm dự án đất nền vietuc varea bến lức long an
    Một trong những lợi thế vượt trội của The Manor Central Park là liền kề khoảng xanh rộng lớn của Công viên Chu Văn An

    Từ nền tảng của chuỗi bất động sản cao cấp The Manor, Bitexco tiếp tục thể hiện tham vọng phát triển The Manor Central Park thành đại đô thị mang tầm vóc khu vực và quốc tế. Trong đó nổi bật là sự kế thừa giữa tinh hoa Hà Nội 36 phố phường và đặc trưng các đô thị sầm uất bậc nhất thế giới.

    Không bằng lòng với việc tạo dựng một khu đô thị đơn thuần, Bitexco còn mong muốn biến nơi đây thành một điểm đến hấp dẫn, thu hút cộng đồng đẳng cấp với những giá trị văn hóa, đặc trưng riêng.

    Chắp bút cho quy hoạch và kiến trúc dự án là những tên tuổi hàng đầu từ các công ty danh tiếng thế giới như EE&K, Kume Sekkei và các kiến trúc sư nổi tiếng Carlos Zapata, Seijiro Takeda...

    Những con phố buôn bán mang nét văn hóa phường hội nơi phố cổ xưa, nay khoác lên mình phong cách mới hiện đại hơn. Cách bố trí khu biệt thự, nhà phố thương mại và phố đi bộ đều thể hiện dụng ý của chủ đầu tư.

    Cư dân có thể tản bộ thư giãn, hòa mình vào không gian sôi động, đầy màu sắc của phố đi bộ. Con phố nối hai đầu Đông - Tây khu đô thị này cũng sẽ là nơi diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội khác nhau, mang đến những trải nghiệm đa dạng, mới mẻ cho cư dân và khách thăm quan.

    Cảm hứng từ những đô thị nổi tiếng
    Bên cạnh một Hà Nội 36 phố phường, cảm hứng kiến tạo The Manor Central Park cũng được khơi nguồn từ những đô thị sầm uất trên thế giới.

    Các dãy phố của The Manor Central Park vừa kế thừa văn hóa giao thương của Hà Nội 36 phố phường xưa, vừa mang nét hiện đại, sôi động của những đô thị sầm uất hàng đầu thế giới

    Đơn cử Ginza - thiên đường mua sắm thời thượng, nơi hội tụ những thương hiệu xa xỉ tại Tokyo, Nhật Bản. Khu phố bước vào quá trình đô thị hóa từ những năm 1870, học hỏi lối kiến trúc các thành phố châu Âu như London (Anh) hay Paris (Pháp), dần thành hình một Tokyo lộng lẫy. Đến Ginza, du khách không chỉ thỏa mãn đam mê mua sắm mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn cao cấp từ nhà hàng Michelin nổi tiếng… với mức giá cực kì đắt đỏ.
    xem thêm khu dân cư việt úc varea bến lức long an
    Khu phố Đông tại The Manor Central Park cũng được ví như Lower Manhattan - “trái tim” của New York (Mỹ). Khu nhà chọc trời tại Lower Manhattan bao gồm khu thương mại trung tâm lớn thứ ba trên nước Mỹ, từng nổi tiếng với sự hiện diện của tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới. Khu vực hiện tập trung nhiều cơ sở kinh doanh và các trụ sở của Chính phủ Mỹ. Ngày cũng như đêm, Lower Manhattan luôn luôn náo nhiệt, ồn ào.

    Cùng với đó, giá trị bất động sản tại những Ginza hay Lower Manhattan… cũng không ngừng tăng thêm theo thời gian, là điểm đến hàng đầu cho các nhà đầu tư sành sỏi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này