Bạn đang tìm kiếm thông tin về các trường dạy lái xe phải không?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 14/9/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Với nhu cầu học bằng lái xe ô tô ngày càng nhiều, các trung tâm đào tạo lái xe thi nhau mọc lên, nở rộ ở khắp nơi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Và từ đây, những trung tâm lừa đảo với nhiều mưu mô, mánh khóe ra đời để lừa lấy tiền của các học viên. Không ít học viên nhẹ dạ cả tin đã bị họ lừa, vừa mất tiền, học hành chẳng vào đâu, bằng không có,…và còn nhiều tình huống éo le, dở khóc dở cười khác.
    >>> Xem thêm:
    học lái xe ô tô số tự động quận 11 cấp tốc
    Nhưng vẫn còn đó những trung tâm uy tín với chất lượng đào tạo tuyệt vời tại quận 11, thu hút hàng nghìn học viên đến tham dự khóa học. Trước khi là nạn nhân của những tình huống trên, sao bạn không thử tìm đến một nơi như vậy để học? Sao bạn không chủ động trong việc tìm kiếm thông tin các trung tâm đào tạo lái xe uy tín?
    Nếu mắt bạn đang gặp phải những vấn đề sau thì bạn không được thi bằng lái xe. Cụ thể, các mắt bạn bị cận thị vượt quá ≥ 7 độ, bị viễn thị vượt quá ≥ 7 độ, bị loạn thị vượt quá ≥ 4 độ, thị trường mắt của bạn bị thu hẹp quá 20 độ. Bạn có tật hạn chế sự vận chuyển nhãn cầu hay các cân chuyển vận của đôi mắt bị tê liệt. Bạn bị loạn sắc hay quáng gà. Hoặc là bạn có các bệnh về võng mạc hay của thị giác thần kinh đang tiến triển. Về phần chân, tất nhiên là các cơ chân của bạn hoạt động bình thường thì bạn sẽ được học bằng lái xe.[​IMG]
    Và vì sao bạn lại thử tìm đến một trung tâm uy tín, chuyên nghiệp như Trường đào tạo lái xe ô tô tại quận 11 của chúng tôi?. Đừng vội chi tiền vào những khóa học kém chất lượng, để khi học bằng lái xe xong, bạn vẫn còn run run tay lái, không dám chuyển bánh đi xa.
    Đừng vội ham giá rẻ mà phải chịu cái kết đắng, lại phải chịu cảnh “tiền mất tật mang” hay “rước họa vào thân”. Hãy bỏ tiền ra học tại trung tâm chúng tôi để bạn thấy được sự tồn tại của một trung tâm uy tín, chuyên nghiệp là có thật. Trước khi quyết định học bằng lái xe tại trung tâm chúng tôi, bạn hãy cùng tìm hiểu khóa học về những điều kiện tiên quyết đã nhé.

    Điều kiện để được đăng ký học bằng lái xe ô tô tại trường đào tạo lái xe quận 11
    Hãy kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện để học bằng lái xe ô tô không nhé vì không phải ai cũng có thể học lái xe. Để học bằng lái xe ô tô, bạn cần hội tủ đủ 2 yếu tố là sức khỏe và tuổi tác. Về sức khỏe, bạn phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về mắt, tay, chân, tai, tim mạch, thần kinh và thể lực.
    Đối với tay, điều kiện để học bằng lái là tay trái buộc phải có tối thiểu 3 ngón (phải có ngón cái), tay phải buộc phải có tối thiểu 4 ngón (phải có ngón cái). Điều kiện về đôi tai bao gồm: tai phải bạn nghe nói thường cách xe 5 mét, nói thầm bạn nghe được 50 cm và một điều tất yếu nữa là bạn phân biệt được phương hướng âm thanh. Nếu bạn bị bệnh về van tim, thiểu năng tim hay bệnh phồng động mạch chủ, bạn cũng không đủ điều kiện để tham dự khóa học đào tạo lái xe ô tô.
    >>> Xem thêm: trường dạy lái xe quận 11 chất lượng nhất tại
    http://hoclaixeototphcm.info/hoc-lai-xe-o-to-tai-quan-11/
    Bên cạnh đó, nếu muốn lái xe, bạn phải bình thường về thần kinh, phải tỉnh táo và sáng suốt. Tất nhiên là những ai mắc các bệnh về động kinh tuyệt đối không được lái bất cứ loại xe nào. Với những người lái xe ô tô trọng tải từ 1 tấn đến 3,5 tấn, phải đáp ứng yêu cầu sau: phải có chiều cao từ 1,50m trở lên, cân nặng ≥ 46kg, vòng ngực đạt từ 80cm trở lên.
    Bạn thắc mắc về độ tuổi lái xe?
    Về quy định độ tuổi khi học bằng lái xe, bạn chỉ được học lái xe ô tô khi bạn đủ 18 tuổi. Và nếu bạn có thể đáp ứng tất cả những điều trên thì không có lý do gì cản trở bạn tới với trường đào tạo lái xe quận 11 để thỏa mãn khát khao có một tấm bằng lái xe ô tô. Chúng tôi rất sẵn sàng giúp đỡ bạn.
    Cách thức liên hệ với trường đào tạo lái xe quận 11 của chúng tôi
    Rất đơn giản, bạn không phải lặn lội tới tận trung tâm, cũng không cần phải đi đâu xa. Chỉ cần ngồi ngay tại nhà, nhấc điện thoại lên và gọi về số máy 0919397969 gặp Mr. Tạo trưởng phòng trường đào tạo lái xe Tiến Thành tại quận 11 sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của bạn.
    Bạn đã sẵn sàng rồi chứ? Hãy để trường đào tạo lái xe quận 11 đồng hành cùng bạn trên những hành trình tươi đẹp. Bài viết với những thông tin bổ ích nhất về việc học lái xe ô tô tại quận 11 mà trường chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài viết này, anh chị có thể chọn cho mình một nơi đào tạo lái xe uy tín để theo học nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này