Bạn đang có nhu cầu đi tân trang lại hàm răng xỉn màu ?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 3/6/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Bị xỉn màu? Không tự tin khi giao tiếp? và đặt câu hỏi: phương pháp điều trị răng bị xỉn màu ra sao? cách làm trắng răng xỉn màu như thế nào? Răng xỉn màu do kháng sinh có chữa được không? Bác sỹ nha khoa Răng hàm mặt Sài sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi này của bạn.
    >>> https://benhvienranghammat.com.vn/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien.html

    [​IMG]
    >>> https://benhvienranghammat.com.vn/cach-lam-trang-rang-tai-nha.html

    Bạn đang có nhu cầu đi tân trang lại hàm răng xỉn màu ?

    – Răng xỉn màu có rất nhiều nguyên nhân, và cũng có nhiều cách điều trị tùy thuộc vào từng nguyên nhân và mức độ xỉn màu. Răng xỉn màu, ố màu làm bạn rất mất tự tin khi giao tiếp, mỗi khi cười đều phải lấy tay che miệng. Bạn không tự tin đứng trước mọi người để thuyết trình? Bạn không dám tươi cười trước mặt “người thương”? Bạn rụt rè mỗi khi đi xin việc? Tại nha khoa quốc tế Răng hàm mặt Sài , chúng tôi luôn có giải pháp cho tất cả các trường hợp răng xỉn màu do các nguyên nhân khác nhau.
    – Về cơ bản, có 2 loại nhiễm màu răng:

    1. Răng có thể bị nhiễm màu do nguyên nhân từ bên ngoài (nhiễm màu ngoại lai) như nước chè, cafe, thuốc lá, rượu vang đỏ, cà ri, các loại thực phẩm nhiều màu sắc. Giải pháp cho trường hợp này là tẩy trắng răng.

    2. Răng cũng có thể bị xỉn màu do nguyên nhân bên trong (nhiễm màu nội sinh): Nhiễm Tetracyclin (hoặc các kháng sinh khác cùng họ như Minocyclin…), nhiễm Flour, răng chết tủy, răng chấn thương gây chảy máu nội tủy… Loại nhiễm màu này có 1 vài giải pháp khác nhau, nhưng cách thông thường nhất là bọc sứ (làm răng sứ).
    3. Bọc sứ: Giải pháp cho răng xỉn màu do Tetracyclin

    Ở Việt Nam có rất nhiều người có hàm răng bị nhiễm màu do Tetracyclin, chủ yếu thuộc thế hệ 6x đời cuối, 7x và 8x đời đầu. Biểu hiện rất đa dạng, răng có thể có màu vàng nâu, xám, tím đen…. thậm chí trên cùng 1 răng có nhiều vạch màu khác nhau, ranh giới giữa các vạch màu thường khá rõ. Những người không may bị răng xỉn màu thường luôn ao ước có 1 hàm răng trắng đẹp, để có thể tự tin giao tiếp, để có thể hòa nhập hơn với cộng đồng, và để cuộc đời tươi đẹp hơn. Vâng, hàm răng đẹp hay xấu, có thể thay đổi vận mệnh cả cuộc đời của một con người!
    [​IMG]

    Các trường hợp răng nhiễm màu Tetracyclin, tẩy trắng răng thường ít mang lại kết quả. Một số người chọn giải pháp rẻ tiền là đắp composite (tráng men răng) lên bề mặt răng. Tuy nhiên sau đó hầu hết đều phải làm lại theo phương pháp bọc sứ. Bởi lẽ đắp composite làm cho răng của bạn rất dày, trông rất thô và không tự nhiên. Màu răng cũng chỉ cải thiện được phần nào. Hơn nữa, chỉ 6 tháng – 1 năm sau khi đắp, lớp composite bắt đầu bị ố màu, bong tróc, ngấm nước bọt gây hôi miệng… và trông rất “kinh khủng” chỉ sau vài năm.
    Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, ứng dụng các công nghệ tẩy trắng răng tân tiến cùng không gian phòng khám hiện đại, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn.
     

Chia sẻ trang này