Bạn có thể ăn đêm mà không sợ mập

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 18/6/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    1.DƯA LEO TRỊ THÂM QUẦNG MẮT

    Cách làm hết thâm quầng mắt bằng dưa leo rất đơn giản, các bạn lấy một quả dưa chuột, rửa sạch và thái thành những lát dày rồi cho vào tủ lạnh khoảng 30 phút. Sau đó đắp những lát dưa chuột lên quầng thâm mắt trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước sạch, cách làm náy giúp bạn sảng khoái, êm dịu tránh mệt mỏi và làm sáng vùng da thâm quầng ở mắt.

    2.CÀ CHUA TRỊ THÂM QUẦNG MẮT

    Cà chua rất giàu các vitamin như vitamin A, C, D, B1, B2 và các a xít hữu cơ, có tác dụng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Trộn đểu một thìa nước ép cà chua và trộn với một thìa nước ép chanh, sau đó thoa hỗn hợp trên lên phần bọng mắt kết hợp massage nhẹ nhàng, sau 20 phút rửa sạch với nước. Cách làm hết thâm quầng mắt bằng cà chua giúp xóa tan quầng thâm mắt nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó các bạn có thể kết hợp bằng cách uống một cốc nước ép cà chua với một ít lá bạc hà, nước chanh và muối.

    3.DẦU HẠNH NHÂN TRỊ THÂM QUẦNG Ở MẮT NHANH CHÓNG

    Dầu hạnh nhân có chứa chất kháng khuẩn, tính axit tự nhiên, sẽ làm sáng và dưỡng ẩm những vùng da tối màu. Cho một ít dầu hạnh nhân ra tay và xoa đều lên vùng da thâm quầng xung quanh mắt trước khi đi ngủ, massage thật nhẹ nhàng. Để qua đêm và rửa sạch với nước lạnh vào hôm sau, với cách trị quầng thâm mắt đơn giản này các bạn có thể thực hiện hàng ngày cho tới khi vùng da thâm ở mắt biến mất nhé.


    [​IMG]

    4.TRỊ MỤN THÂM BẰNG NƯỚC CHANH

    Chanh có chứa viamin C, sẽ khiến cho quầng thâm mắt nhanh chóng biến mất. Hỗn hợp một thìa nước ép chanh với hai thìa cà chua nghiền, một thìa bột đậu xanh và bột nghệ. Đắp hỗn hợp này nhẹ nhàng quanh mắt và rửa lại sau 10-15 phút, áp dụng 2-3 lần/tuần.

    5.NƯỚC LẠNH

    Nước lạnh hoặc sữa lạnh có thể làm các mạch máu dưới mắt thắt lại và làm giảm bọng mắt cũng như quầng thâm mắt. Lấy một chiếc khăn ngâm trong nước lạnh, nhắm mắt lại thư giãn và đắp khăn trực tiếp lên mắt hoặc dùng đá viên chườm lên mắt. Lặp lại phương pháp này ba đến bốn lần mỗi ngày trong một vài tuần.



    6.SỬ DỤNG TÁO TRỊ THÂM QUẦNG MẮT

    Axit tannic trong táo có thể làm sáng tông màu da rất hiệu quả. Bên cạnh đó, vitamin B và C hòa tan được trong nước, cũng như kali trong táo là các dưỡng chất rất cần thiết cho vùng da nhạy cảm quanh mắt. Lấy một quả táo chín rồi cắt thành những lát dày. Đắp những lát táo lên mắt trong nửa tiếng đồng hồ rồi rửa sạch lại với nước lạnh.
     
    Đang tải...
: suckhoe

Chia sẻ trang này