Bạn cần lựa mỹ phẩm sao mới tốt

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 25/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0

    Hãy cùng mình tham khảo những bước thiết yếu lúc lựa chọn mỹ phẩm tốt cho da nhé!
    Xác định chính xác loại da của mình
    Làn da mỗi người khác nhau cần cách chăm sóc cũng có nhiều khác biệt. Về cơ bản, da được phân thành 6 nhóm: da thường, da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm và da lão hóa.
    Tùy theo từng loại da và vấn đề của da mà bạn gái nên chọn lựa cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất.

    Xem thêm: nanoluxe
    Vùng da mặt chia thành 2 phần:
    Vùng chữ T: gồm phần da vùng trán, mũi xuống tới cằm
    Vùng chữ U: là phần còn lại, bao quanh hai má. Đây là vùng da thường gặp vấn đề thiếu nước..
    Fun fact: 80% phụ nữ Việt Nam sở hữu làn da hỗn hợp thiên khô (gọi tắt là da khô), 10-15% phụ nữ sở hữu làn da dầu nhạy cảm và 5% còn lại sở hữu làn da thường đáng mơ ước. Vì thế, hãy nỗ lực xác định xem làn da của mình thuộc loại nào trước khi lựa chọn mua sắm mỹ phẩm nhé!
    Suy nghĩ những chọn lựa tương tự
    [​IMG]
    Lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhưng giá cả lại quá đắt so với khả năng cũng là một trong số các băn khoăn của các bạn nữ. Và đây chính là lúc bạn nên tìm các sản phẩm “dupe”. Đây hoàn toàn không phải là hàng nhái, các bạn hãy yên tâm nhé! Dupe chính xác là cách gọi thân thuộc của giới chuyên review mỹ phẩm dành cho những sản phẩm bình dân có tác dụng lại giống hệt những hãng cao cấp. Các bạn chỉ cần dùng tên sản phẩm các bạn đã chọn và thêm từ dupe phía sau, sẽ có hàng loạt kết quả trả về với nội dung là những sản phẩm thay thế tương đương với giá tiền tốt hơn.

    Xem thêm: neige white
    Làn da đẹp là điều mà phái yếu luôn hướng tới trong công cuộc chăm sóc vẻ bên ngoài của mình. Và lựa chọn mỹ phẩm tốt cho da là một bước quan trọng không thể thiếu trong ấy. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng có 1 bộ sưu tập mỹ phẩm làm đẹp thích hợp cho riêng mình với những cách chọn mỹ phẩm tốt cho da!
    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập

     

Chia sẻ trang này