Bác sĩ khuyên dùng 5 lọ kem dưỡng nàyl: Da sẽ càng thêm căng mịn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi boonguyen, 8/8/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    829
    Đã được thích:
    0
    Retinol được biết đến là thành phần cải thiện làn da rất mạnh mẽ, giúp giải quyết các vấn đề như nếp nhăn, da chảy xệ, mụn, đốm nâu… rất triệt để. Tuy nhiên, retinol lại gây ra một số phản ứng phụ như da khô tróc, mẩn đỏ, kích ứng, đặc biệt là trong giai đoạn mới dùng. Rất may là, bạn có thể giảm thiểu những phản ứng này bằng cách dùng một lọ kem dưỡng phù hợp. Dưới đây, bác sĩ gợi ý cho chị em 5 lọ kem dưỡng hợp dùng nhất với retinol, hãy tham khảo để làn da được cải thiện tốt hơn nhé!

    >>> Xem thêm: căng da mặt giá bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: căng da toàn bộ

    >>> Xem thêm: phẫu thuật căng da mặt
    [​IMG]


    La Roche-Posay Cicaplast Baume B5
    Với những ai sở hữu làn da khô, bác sĩ Papri Sarkar tại Massachusetts khuyên chị em hãy chọn loại kem dưỡng có kết cấu dày, chứa glycerin, bơ hạt mỡ và dimethicone của La Roche-Posay. "Lọ kem dưỡng này dày hơn các sản phẩm khác trong danh sách, nhưng có thể tán dễ dàng, và cũng hòa hợp tốt với các món skincare trong quy trình", bác sĩ cho hay. Một số người thích lọ kem dưỡng này còn bởi sản phẩm sẽ để lại làn da ráo mịn, chứ không bị dính nhớp. Không chỉ có khả năng bổ sung độ ẩm tốt, lọ kem dưỡng nhà La Roche-Posay còn chứa vitamin B5, madecassoside, nước khoáng để xoa dịu tình trạng kích ứng có thể xảy ra sau khi dùng retinol.

    Nơi mua: The Guardian

    Giá: 298k

    Avène Revitalizing Nourishing Cream
    Bác sĩ Joyce Park tại California miêu tả sản phẩm này là: "Một lọ kem dưỡng đậm đặc, giàu dinh dưỡng, mang đến trải nghiệm cao cấp và hợp với làn da khô". Sản phẩm này sẽ ngay lập tức khôi phục các lipid, ngăn da bị thất thoát độ ẩm, giúp hàng rào tự nhiên thêm khỏe mạnh. Lọ kem dưỡng lý tưởng để bôi khi bạn đang kết thân với retinol, và tăng thêm phần mềm mại, trẻ trung, căng mọng cho làn da.

    Nơi mua: Healthy Plus Beauty

    Giá: 1.220k

    CeraVe Moisturizing Cream
    Bác sĩ Ranella Hirsch tại Boston chia sẻ rằng: "Retinol phát huy tác dụng bằng cách thúc đẩy da tái tạo. Nhưng cơ chế này có thể gây ra tình trạng kích ứng, khô tróc. Và việc chọn một lọ kem dưỡng ẩm tốt sẽ giúp giải quyết vấn đề này cho những ai mới tập tành dùng, hay hữu ích với cả người đã bôi retinol trong một khoảng thời gian dài".

    Bác sĩ Ranella Hirsch là fan của lọ kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông của CeraVe. Sản phẩm này hợp với mọi loại da, và theo bác sĩ thì: "Nó sẽ cung cấp độ ẩm trong khoảng thời gian dài, nhờ các thành phần như ceramide và glycerin".

    Nơi mua: Chiaki

    Giá: 348k

    Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream

    Thường thì, chúng ta có xu hướng bôi retinol trước kem dưỡng ẩm, nhưng bác sĩ Troy Pittman tại Washington, DC lại gợi ý làm ngược lại: "Dưỡng ẩm trước retinol sẽ không ảnh hưởng đến khả năng thẩm thấu của thành phần này, nhưng sẽ giúp retinol tác dụng nhẹ nhàng hơn trên làn da, giảm thiểu tình trạng bong tróc".

    Bác sĩ gợi ý lọ kem dưỡng bôi trước retinol là sản phẩm của Neutrogena: "Lọ kem dưỡng này không hương liệu, phẩm màu, giúp khôi phục hàng rào tự nhiên để ngăn tình trạng mất nước. Sản phẩm này còn giúp giải quyết tình trạng da quá khô, để lại cho bạn làn da mịn màng, và đây là điểm cực hữu ích cho những ai đang dùng retinol".

    Nơi mua: Orchard

    Giá: 427k

    Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15
    Bác sĩ Ryan Neinstein tại New York cho rằng retinol chính là "cách tốt nhất để trẻ hóa và cải thiện làn da", nhưng cũng gây một số tác dụng phụ. Đây chính là lý do, bác sĩ gợi ý chị em dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, có chỉ số SPF để bôi vào ban ngày. Bác sĩ đánh giá cao công thức phù hợp với làn da nhạy cảm, không gây bí da, và thẩm thấu nhanh của lọ kem dưỡng nhà Cetaphil. Sản phẩm này còn rất lành tính, không chứa paraben hay hương liệu nhân tạo.

    Nơi mua: Watsons

    Giá: 389k
     
    Đang tải...
: căng da

Chia sẻ trang này