bác sĩ chữa bệnh trĩ tốt nhất tp.hcm

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi tranglebenhtri, 23/6/17.

  1. tranglebenhtri

    tranglebenhtri New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    lúc mắc bệnh trĩ, bệnh nhân luôn bị ám ảnh bởi những cơn đau trĩ kéo dài và hoang mang không biết nên đi khám bệnh ở đâu để đạt được hiệu quả tốt nhất. và yếu tố trước hết bệnh nhân quan tâm chính là đội ngũ b.sĩ khám – chữa trĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm để chẩn đoán chính xác , tiến hành điều trị mang lại hiệu quả cao , đảm bảo an toàn nhất.


    b.sĩ ĐIỀU TRỊ TRĨ ƯU TÚ – TẬN TÂM TẠI


    Cùng với quá trình phát triển , hoàn thiện về mọi mặt, nâng cao chất lượng y tế để trở thành địa chỉ điều trị trĩ uy tín, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn - Phòng Khám Đa Khoa đã chú trọng trong công tác tuyển chọn nhân tài, thu hút đội ngũ b.sĩ giỏi, trong đó có chuyên khoa hậu môn – trực tràng để phát triển lâu dài trong tương lai, có tinh thần nghiệp vụ, ý tưởng tân tiến, y đức cao.
    Đội ngũ kĩ thuật viên siêu âm, nội soi hậu môn – trực tràng trẻ, được đào tạo chuyên sâu, được tham gia nhiều lớp tập huấn về siêu âm, nội soi, chẩn đoán hình ảnh tại nước ngoài… mang lại kết quả nhanh, chính xác nhất.

    Đội ngũ bác sĩ trị bệnh trĩ dakhoaaua.vn/ro-hau-mon-105/ có hơn 20 năm kinh nghiệm, tác phong làm việc khoa học, thấu hiểu tâm lý người bệnh, phục vụ tận tâm, chu đáo… nhằm hướng đến hiệu quả điều trị cao nhất, rút ngắn thời gian và tiết kiệm mức giá.

    [​IMG]
    chuyên gia trị bệnh trĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại
    Hằng năm, phòng khám cử một số chuyên gia sang nước ngoài tham gia các lớp huấn luyện điều trị, tiếp thu chuyển giao công nghệ trong việc điều trị các bệnh về h.môn - trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ. Hoặc mời các chuyên gia giỏi về cố vấn, truyền đạt kinh nghiệm , trực tiếp chữa trị một vài ca bệnh trĩ.
    Không chỉ dừng lại ở đó, nhận thấy được tầm quan trọng lúc phát hiện bệnh lý sớm và điều trị bệnh ở thời kỳ sớm, phòng khám xây dựng mô hình TƯ VẤN TRỰC TUYẾN với một số b.sĩ đầu ngành, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bệnh lý, biện pháp, chi phí điều trị, quy trình đăng ký khám trước để nhận nhiều ưu đãi và hạn chế thời gian chờ khám.
    Đặc biệt, trong quá trình chuẩn đoán và điều trị, dựa vào kết quả thăm khám của từng trường hợp, một số chuyên gia sẽ tư vấn cho người bệnh lựa chọn biện pháp phù hợp nhất, vừa đảm bảo hiệu quả cao, vừa an toàn và tiết kiệm nhất.

    QUY TRÌNH KHÁM – CHỮA TRĨ CHUYÊN NGHIỆP VỚI CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN


    Với phương châm “Tất cả vì lợi ích của bệnh nhân” Phòng Khám Đa Khoa cung cấp dịch vụ khám – chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng, điều trị hiệu quả cho một số bệnh nhân.
    Để khám - điều trị trĩ đạt hiệu quả cao nhất, các b.sĩ sẽ:
    ►Tiến hành thăm khám, nội soi h.môn – trực tràng bằng máy soi h.môn điện tử Hàn Quốc cho hình ảnh trực quang và rõ nét giúp b.sĩ chẩn đoán chính xác loại trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), mức độ nặng nhẹ, từ đó đưa ra phác đồ điều trị đúng đắn, cũng như tiết kiệm nhất cho người bệnh.
    ►Với những trường hợp bệnh nhẹ có thể điều trị bằng thuốc, tuy nhiên những trường hợp nặng các bác sĩ sẽ thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp PPH , HCPT để loại bỏ búi trĩ. Đây là hai phương pháp có nhiều ưu điểm nổi trội: thủ thuật nhanh, sử dụng xâm lấn tối thiểu, ít đau, ít chảy máu, biến chứng thấp, phục hồi nhanh, không cần nằm viện…

    Lưu ý: Tùy trường hợp cụ thể một số chuyên gia sẽ chỉ định dùng PPH hoặc HCPT (có thể kết hợp cả hai)… miễn sao mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.
    Ngoài những yếu tố về điều kiện then chốt khi có được đội ngũ chuyên gia chữa bệnh trĩ giỏi, công nghệ vượt trội, Phòng Khám Đa Khoa còn có cơ sở vật chất hiện đại, quy trình thăm khám nhanh – không chờ đợi, khám – chữa đảm bảo riêng tư, tế nhị, thông tin cá nhân được bảo mật an toàn mà mức giá lại hợp lý, rõ ràng… là những yếu tố giúp Đa Khoa nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân.

     
    Đang tải...
: bệnh trĩ

Chia sẻ trang này