Apple đc toà China lật lại tình thế

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 9/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung note 5 Apple là một gã khổng lồ trong cuộc chiến về sở hữu trí óc của toàn thế giới nhưng lại gặp tương đối nhiều cản trở Ở Thị Phần Đài Loan Trung Quốc. do đó việc một tòa án Tại Đài Loan Trung Quốc qua lật ngược lại phán quyết bất lợi trước đây dành Apple khiến tương đối nhiều người kinh ngạc khi đây là đất nước sở hữu cái trông không mấy cảm tình đối sở hữu các thương hiệu khoa học ngoại quốc đặc biệt là vào nghành sở hữu trí tuệ.

    [​IMG]

    quay lại vào tháng 5 năm trước, Apple đã bị xí nghiệp sở hữu trí óc Trung Quốc ra lệnh cấm ra mắt những cái Apple iPhone 6 Ở China. Lệnh cấm 2017 xuất phát từ việc cáo buộc thiết kế bên ngoài trang bị of Apple đc xem là sao chép trong khoảng dòng smartphone sở hữu tên 100C trong khoảng đơn vị Shenzen Baili - 1 mẫu điện thoại mà kiếm thấy nó ngoài thế hệ thực lúc nay là nhiệm vụ bất khả thi. Apple ngay sau đó qua đệ đơn khiếu 2017 & tòa án sẽ của phép Apple Có thể ra mắt lại mẫu smartphone nay trong lúc lưu ý thêm những bằng cớ. Kịch phiên bản 2017 liền cũng lặp lại có dòng iPhone 7.

    thay màn hình samsung a8

    Tuy thế việc tòa án Ở Bắc Kinh mang ra phán quyết có lợi của Apple vào thiết bị 6 tuần trước đã khiến cuộc chơi đổi chiều. ngay lập tức phía phía Shenzhen Baili đã đệ đơn kháng cáo lại quết định này trong lúc bên Apple chưa có động tĩnh gì thêm.

    Apple qua mất Thị trường Ở Thị phần China những năm hiện tại trong tay những nhà cung ứng nội địa đang lên như Xiaomi MI thích thú BBK Electronic OPPO và Vivo. dù rằng vậy hãng vẫn là người thu lợi lớn số 1 của thị trường khi vào báo cáo vừa rồi số 1 of Motley Fool, Apple là thương hiệu xâm chiếm đến 79% lợi nhuận tất cả các nước of toàn ngành cung cấp smartphone có chỉ 14,5% thị trường.

    mong muốn tiên tiến nhất từ phía Đài Loan Trung Quốc qua của thấy những tòa án Ở đây ko phải lúc nào cũng ủng hộ các đơn vị nội địa. Tuy nhưng, 1 phán quyết khác qua gây ra những lo lắng về tiền lệ bảo hộ thương hiệu Tại đây. Mùa xuân năm trước, tòa án Trung Quốc qua của phép nhà cung ứng dãy da Xintong Tiandi tiếp tục cung ứng túi mang nhãn hiệu "iPhone" & "IPHONE" Tại Đài Loan Trung Quốc. Xintong Tiandi đã đăng ký sử dụng nhãn hiệu nay trong năm 2007, vào lúc điện thoại cảm ứng của Apple qua ko đc tung ra Tại Đài Loan Trung Quốc của tới năm 2009.

    điện thoại Apple iPhone là một trong các mẫu smartphone sang trọng and lịch sự bậc nhất của Apple, được toàn cầu sử dụng rộng rãi sử dụng. ngày nay, việc dựng, kém chất lượng các dòng smartphone của điện thoại iPhone qua & đang tràn ngập Thị Phần công nghệ. Việc kiểm tra thế hệ máy and khởi thủy của máy nhằm chọn lựa đc 1 chiếc máy chính hãng của Apple là điều mà quý khách luôn sử dụng rộng rãi

    Saigonso sẽ chỉ dẫn bạn cách kiểm tra Imei điện thoại iPhone chỉ bằng một vài làm việc dễ dàng, giúp người dùng chọn lựa đc chiếc máy chuẩn, ưng ý số 1, and an tâm số 1.

    bất kể mẫu máy của thương hiệu cung ứng nào cũng đều sở hữu số Imei trên hộp và của máy. bởi vậy, hết sức dễ dàng để kiểm định sơ bộ and khám phá máy điện thoại Apple iPhone xịn hay ko hàng hiệu.

    thay màn hình samsung e7
     
    Đang tải...
: apple

Chia sẻ trang này