Áo khoác trendy đẹp dành cho nữ giới?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 12/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Áo khoác trendy đẹp dành cho nữ giới?
    Kiểu áo khoác nữ trendy đẹp đông 2016 – 2017 phong cách ấm áp là món quà dành tặng cho các bạn gái đang chạy theo hướng trendy cùng chiếc áo khoác mùa đông cực ấm áp và sành điệu. Với thời tiết chuẩn bị đón chào noel và rộn ràng trong cái tết của năm mới kèm theo những cơn gió rét. Và chiếc áo ấm trendy sẽ là người bạn đồng hành trong khoảnh khắc đó.
    Xem thêm: áo khoác phao nữ siêu nhẹ mới đẹp[​IMG]
    Vào mùa lạnh này, các nhà thiết kế đồng loạt cho ra đời những mẫu áo khoác đáng mơ ước với đầy màu sắc lẫn kiểu dáng. Chúng ta dễ dàng mê hoặc ánh mắt và như “tỏa sáng” trên phố đông bằng như chiếc áo khoác thời trang. Thanh lịch, trẻ trung, lãng mạn, những chiếc áo khoác màu sắc có thể diện ở bất cứ đâu, từ dạo phố tới những buổi tiệc sôi động. Bạn có thể lựa chọn cho mình áo khoác dáng dài cổ điển hoặc áo khoác lông sành điệu.
    Nhưng không phải cô gái nào cũng có hầu bao rủng rỉnh để sắm hết cho mình những kiểu áo khoác trendy này. Vì thế, việc đầu tư vào từ một đến hai chiếc áo khoác ấm áp, mang tính thời trang lại có thể mix đồ dễ dàng theo muôn cách khác nhau là một giải pháp cực kỳ hợp lý.
    Hãy để yishop.vn gợi ý cho bạn 4 kiểu áo khoác trendy đáp ứng được những yêu cầu như trên nhé!
    1. Wrap coat.
    Là một trong những kiểu áo khoác trendy đẹp nhất trong mùa đông năm nay. Wrap Coat vô cùng quyến rũ và thanh lịch với cổ áo chữ V và hai vạt được kéo ngược về hai bên: vạt trái kéo sang pharim vạt phải kéo sang trái rồi thắt nút ở bên hông hoặc lưng. Chiếc áo này sẽ “ăn gian” chiều cao cho bạn gái, bạn gái tròn người sẽ trở nên cao và thanh mảnh hơn, bạn gái cao thì có dáng “người mẫu” hơn.
    2. Ruffle Coat
    Diềm xếp nếp là xu hướng thời trang cực hot. Xu hướng này cũng được áp dụng khá triệt để với kiểu áo Ruffle Coat xếp nếp uốn lượn và mềm mại. Item này sẽ mang đến cho bạn gái sự phóng khoáng, nữ tính và cực kỳ dễ mix đồ nữa nhé!
    Xem thêm: cách giặt và bảo quản áo khoác da đúng cách
    3. Denim Coat
    Denim Coat là kiểu áokhoác trendy đẹp và “dễ tính” nhất của các bạn gái. bạn có thể diện Denim Coat đi bất cứ đâu: đi học thê, đi chơi phố, hay đi party cùng đám bạn. Đây là 1 item có bề dày lịch sử khá vững chắc và rất được lòng các fashionista trên thế giới.
    4. Duffel Coat
    Duffel Coat chính là chiếc áo khoác len dạ, có khuy móc và chiếc mũ liền với áo. Kiểu áo này được đánh giá cao bởi nét cá tính, tươi trẻ cũng như khả năng giữ ấm cao. Item này phù hợp với mọi style ăn mặc của các bạn gái, đặc biệt là những chiếc áo có tông màu be hoặc nâu. Bạn gái sẽ không phải băn khoăn tần ngần khi đứng trước tủ đồ của mình nữa, bản thân Dufflel Coat đã cực kỳ thu hút rồi.
    4 kiểu áo khoác trendy trên, yishop tin chắc rằng đây chính là mẫu thật thời trang sành điệu cùng thời gian gần đây. Với những kiểu áo khoác này, bạn không còn lo sợ mình phải tốn thật nhiều tiền cho những kiểu dáng khác. Thời trang, trẻ trung với một trong những kiểu trendy này bạn sẽ thật nổi bật và thu hút anh nhìn của mọi người trong dịp đông năm nay đấy nhé!
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này