Anland Complex - Vùng đất sống trọn an lành

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi beehomes, 5/3/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Anland Complex nằm trên vị trí đắc địa tại trục đường hướng tâm thành phố Hà Nội, cửa ngõ phía Tây đô thị, nơi được quy hoạch trở nên trọng điểm sầm uất trong ngày mai và sở hữu nhịp sống trẻ, sôi động của một vùng đất mới, dự án Anland Complex được thừa hưởng những ưu thế đặc biệt về khả năng kết nối hành chính và liên kết khu vực. Chỉ 4km để chuyển di tới trọng tâm Hội nghị nhà nước, đại lộ Thăng Long, sân vận động Mỹ Đình hay trọng điểm thương nghiệp Big C…điều đó tạo nên những tiện lợi căn bản cho một cuộc sống tiện nghi đáng ước mơ.

    Xét về mặt phong thuỷ, từ chung cư Anland, quý cư dân có thể hướng tầm nhìn của mình về phía hồ phong cảnh rộng tới 12ha ở phía Tây Bắc, view đường Tố Hữu và trung tâm quận Hà Đông ở phía Đông Nam và hướng ra phong cảnh cây xanh cùng trung tâm đô thị ở hưỡng Đông Bắc. khu khách sạn 5 sao, nhà văn phòng ở phía Tây Nam. Là khu vực trọng điểm của trọng tâm đem lại những vượng khí và tập kết những tinh tú nhất của đất trời và con người.

    [​IMG]

    TIỆN ÍCH NỘI KHU CHUNG CƯ ANLAND COMPLEX

    Tiện ích Anland Complex là một trong những điểm nhấn làm khách hàng chấp nhận. xuất hành từ ý nghĩa nhân văn sâu sắc chủ đầu tư Nam Cường đã khéo léo tạo ra những khuôn viên xanh tràn đầy, là nơi trẻ em có thể phát triển toàn diện về “Nhân-Trí- Lực”.

    Một điểm nhấn cực mạnh của Anland Complex đó chính là công viên cây xanh Bách Hợp Thủy rộng hơn 12 ha. Các cư dân dự án, đặc biệt là các cư dân nhí có thể thỏa sức dạo bộ, vui chơi, và hít thở bầu không khí trong sạch, được tham dự các hoạt động ngoài trời, trong khuôn viên vườn trẻ con các bé sẽ cùng cha mẹ tự tay chăm bón khoảng vườn bé xinh, giao lưu với cộng đồng cư dân văn minh trong khu thành phố Dương Nội. Trong khu vườn xanh mát đó, trẻ con sẽ được trải nghiệm tuổi thơ theo cách riêng trọng vẹn: sáng tạo, thân thiện, phát triển 6 cảm quan ưng chuẩn 35 hạng mục tiêu khiển như : vườn thú cưng, vườn âm nhạc, sân khấu bể vầy, vườn cây xanh, sân trượt cỏ, tổ chim…

    Thông điệp mà Nam Cường muốn duyệt y dự án chung cư Anland để gửi tới khách hàng đó là “ “Trao con trọn an lành” để nhấn mạnh hơn tới tầm quan yếu của sự đầu tư, sự quan hoài cho trẻ mỏ – cái gốc của sự phát triển., biểu trưng cho triết lý phát triển vững bền, nhân bản trong thời đoạn mới.

    Xem thêm bài viết: http://anlandhadong.com/anlandcomplex-co-hoi-so-huu-can-ho-cao-cap-khong-the-bo-qua.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này