Anh nghiền nát Albania 5 bàn không gỡ: bước ngoặt Harry Kane?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/11/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Bước ngoặt dành cho Kane
    Ngay trong hiệp 1, Harry Kane đã chốt hạ chiến thắng đậm đà cho tuyển Anh bằng cú hat-trick tung lưới Albania, bao gồm pha tung người volley ấn tượng ở thời gian bù giờ. Cán mốc 39 pha lập công cho đội tuyển quê hương, Kane vượt qua thành tích săn bàn của đàn anh Wayne Rooney cho Tam sư (37 bàn) ở các trận cầu chính thức.

    Xem thêm: Link vao Mibet


    Thể hiện kỹ năng dứt điểm toàn diện với 3 bàn thắng bằng đầu, chân phải lẫn chân trái, màn trình diễn tuyệt vời rạng sáng nay có thể là bước ngoặt cho Kane tìm lại cảm hứng dội bom khi trở về Tottenham Hotspur. Sau mùa hè lùm xùm chuyện đi ở, chủ công sinh năm 1993 mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn cho Spurs ở Premier League.
    [​IMG]
    Kane rực sáng.

    Lối đá rắn của Albania
    Ngay sau hồi còi khai cuộc, lối chơi quyết liệt của các vị khách đã thể hiện rõ ràng với liên tiếp các pha vào bóng không khoan nhượng. Chỉ trong vòng 25 phút đầu trận, trọng tài đã rút ra 3 thẻ vàng cảnh cáo những pha truy cản trái phép của các cầu thủ Albania.
    Klaus Gjasula là chủ nhân thẻ phạt đầu tiên trong trận sau pha phạm lỗi với Kane. Dính thẻ ở toàn bộ 6 trận góp mặt, tiền vệ số 8 trở thành cầu thủ phải nhận nhiều thẻ phạt nhất trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Âu.
    Đôi cánh Chelsea
    Tiếp đón Albania, HLV Gareth Southgate quyết định bố trí bộ đôi The Blues - Ben Chilwell và Reece James trấn thủ 2 cánh. Cả Chilwell lẫn James đều tích cực lên công về thủ trong những phút xuất hiện trên sân, đặc biệt James đã tạo dấu ấn mạnh mẽ.
    Ngay phút thứ 9, hậu vệ số 4 đã sút phạt chuẩn xác cho Harry Maguire mở tỷ số. James tiếp tục tham gia vào 2 pha lên bóng dẫn đến 2 bàn thắng thứ 2 và thứ 3 của đội chủ nhà. Sang hiệp 2, ngôi sao 21 tuổi suýt chút đã điền tên lên bảng điện tử sau pha đột phá xông xáo, phối hợp cùng Jude Bellingham trong vòng cấm Albania.
    James và Chilwell hoàn toàn có khả năng duy trì vị trí trong đội hình xuất phát tuyển Anh. So với các đối thủ cạnh tranh, cặp hậu vệ cánh Chelsea vốn quen thuộc với sơ đồ 5 hậu vệ mà ông thầy Southgate ưa thích áp dụng.
    Màn ra mắt của Emile Smith Rowe
    [​IMG]
    Rowe ra mắt.

    Vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Raheem Sterling, Rowe có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG. Trong khoảng 15 phút thi đấu, trụ cột Arsenal cung cấp cho các đồng đội 1 đường chuyền quyết định và 1 quả tạt bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100% theo thống kê của Whoscored.
    Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018):
    Phụng Sồ | 07:24 13/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này