Ăn Tôm Hùm giúp trị thận dương hư

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 22/3/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Khác với thịt bò, lợn, gà, thịt tôm cung cấp nhiều đạm với ưu điểm là không hề có xương và mỡ. Đồng thời, thịt tôm, đặc biệt là Tôm Hùm chứa nhiều chất khoáng quý giúp trẻ nhỏ mau lớn, xương chắc khỏe, ít ốm vặt. Ăn tôm giúp giảm thiếu máu do thiếu sắt ở phụ nữ, bà mẹ mang thai và sinh con. Ngoài ra, iot trong tôm giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh bướu cổ.
    [​IMG]
    Ăn Tôm Hùm giúp trị thận dương hư
    Nếu tay chân bạn thường bị lạnh, người hay sợ lạnh, sắc mặt lại trắng bệch, sức yếu, mệt mỏi, thở khó và cảm thấy thiếu khí, hụt hơi, người tự ra mồ hôi, miệng lưỡi nhạt, chất lưỡi trắng nhờ, không khát, tiểu tiện trong, đại tiện lỏng… Rất có thể bạn đang gặp phải chứng thận dương hư. Chứng bệnh này thường xuất hiện ở những người có thể trạng yếu, thường xuyên làm việc quá độ, thức khuya, … Nếu để lâu ngày, không chỉ chuyện chăn gối hàng ngày không thể mặn nồng, sức khỏe của người bệnh còn giảm sút đáng kể.
    Để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, thực khách gặp chứng thận dương hư nên bổ sung Tôm Hùm vào thực đơn hàng ngày. Tôm Hùm là loại thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều axit béo omega-3 hơn các loại thịt thông thường, chúng đặc biệt dễ ăn, dễ hấp thụ nên hỗ trợ điều trị thận dương hư cực kỳ hiệu quả.
    Tôm Hùm giúp chữa suy giảm tình dục
    Ngày nay, nhiều quý ông dù rất “muốn” nhưng khi xung trận thì không còn được như xưa! Nhiều gia đình lục đục, “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” vợ chồng bất hòa cũng chỉ vì không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của đối phương. Xuất tinh sớm, chất lượng tinh binh giảm sút, … là vấn đề của nhiều quý ông nhưng không phải ai cũng nói ra. Một ngày làm việc mệt mỏi, áp lực tài chính, công việc căng thẳng, đau đầu, cao huyết áp, tiểu đường,… làm hao tổn sức khỏe của bạn hơn cả những gì bạn có thể tưởng tượng.
    Tôm Hùm giúp chữa suy giảm tình dục bằng cách bồi bổ sức khỏe người thưởng thức một cách thật tự nhiên, không cần dùng thuốc, không chất kích thích lại giúp sinh tinh, bổ huyết. Thưởng thức các món ăn từ Tôm Hùm, kết hợp với chế độ thể dục thể thao phù hợp và tăng cường rau xanh, không chỉ đời sống tình dục mà tâm lý, tình cảm của thực khách sẽ đều được cải thiện.
    Trong dịp tháng 3,4 và 5 năm nay, trên khắp 6 nhà hàng thuộc hệ thống ẩm thực Lã Vọng,hệ thống nhà hàng hà nội, nhà hàng nhật bản có một lễ hội quy mô và tầm cỡ bậc nhất đang diễn ra và thu hút tất cả sự chú ý của tất cả thực khách Thủ đô. Lễ Hội Tôm Hùm Lã Vọng sẽ là sự kiện ẩm thực đẳng cấp nhất nửa đầu năm 2017.
    Hotline: 0926.04.3456 – 0926.05.3456 – 0926.53.3456
     
    Đang tải...
: tôm hùm

Chia sẻ trang này