ại sao nên đầu tư vào dự án verosa khang điền chất lượng nhất quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/10/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Chiến lược kinh doanh bất động sản này nằm trong bài toán trắc địa: có nghĩa là luôn ưu tiên vào những dự án có giá trị đất nền cao hơn giá xây dựng. Tối thiểu giá 1m2 đất nền phải cao hơn gấp đôi 1m2 đất xây dựng. Đây được xem là một trong những bài trắc nghiệm tốc độ đô thị hóa đựơc tỷ lệ thuận với giá đất.
    Bạn là ma mới trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, bạn muốn dấn thân kinh doanh trong mảng này? Thế thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để có một nền tảng bền vững trước khi bắt tay vào ngành nghề năng động bậc nhất này.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại căn hộ quận 9

    Kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực nào cũng cần có bí quyết, kinh doanh bất động sản cũng yêu cầu bạn cần nắm vững những bí kíp “ vàng” trong bất động sản như: chọn vị trí, khảo sát dự án… Theo các chuyên gia về bất động sản, các nhà kinh doanh bất động sản độc lập cần nắm rõ 8 tiêu chí sau đây để giúp mình nhanh lấy lại vốn và sinh lời hiệu quả.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại dự án verosa park khang điền

    Để kinh doanh bất động sản các chủ đầu tư cần phải lưu ý đến vị trí của dự án, vì đây là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên giá trị dự án này. Khi bạn biết cách lựa chọn bất động sản có vị trí tốt thì chắc chắn tiềm năng cao, dễ tạo lợi nhuận. Lưu ý, những địa điểm có khu dân cư sinh sống càng nhiều và đông đúc thì trị giá bất động sản ở nơi đó càng tăng.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại sao nên mua verosa park

    Ví dụ:
    Đơn giá xây dựng hiện thời là 3triệu/m2. Những nơi giá đất lại thấp hơn giá này thì có nghĩa là sự thu hút dân cư sẽ rất chậm và ngược lại thì tốc độ đô thị hóa ở dự án đó sẽ rất nhanh.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này