Ai nên dùng nấm linh chi và công dụng của nó

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 28/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Nấm linh chi từ trước đến nay luôn được coi trọng là loại dược thảo siêu hạng, chữa được nhiều bệnh, chỉ có tốt mà không có hại. Trong 6 loại linh chi, loại linh chi đỏ là tốt nhất bởi những công dụng chữa bệnh của nó. Nấm linh chi thảo xin chia sẻ với các bạn công dụng của nấm linh chi “lợi hại’ như thế nào, đồng thời cũng hướng dẫn các bạn cách sử dụng và ai nên dùng nấm linh chi sao cho đúng nhé!
    [​IMG]
    Thành phần chính của nấm linh chi bao gồm: polysaccharicdes, triterpenes, ganoderic acids là những hoạt chất chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch và giúp chúng ta điều trị gan hiệu quả. Sau đây là chi tiết công dụng của nấm linh chi:
    -Nấm linh chi giúp chống ung thư, u bướu: Nếu như polysaccharicdes là hoạt chất tăng cường hệ thống miễn dịch thì triterpenes lại là chất ngăn ngừa các tế bào ung thư hay khối u ác tính.
    -Công dụng của nấm linh chi trong việc chống dị ứng: Nhờ vào ganoderic acids, khử các vi khuẩn tế bào gây viêm nhiễm, dị ứng trong cơ thể. Tính sát khuẩn của nấm linh chi càng giúp chúng ta đào thải độc tố nhanh.
    -Nấm linh chi và bào tử nấm linh chi có công dụng giảm lượng cholesterol có trong máu, bảo vệ thành mạch tim ngăn ngừa nguy hại từ các bệnh tim hoặc cao huyết áp.
    [​IMG]
    -Công dụng của nấm linh chi trong việc giải độc gan: Nhờ vào lượng đường trong máu giảm, gan không phải hoạt động quá nhiều để bảo vệ cơ thể, giúp điều trị bệnh gan rất tốt. Bên cạnh đó, nấm linh chi làm sạch ruột, bài tiết thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh.
    -Dùng nấm linh chi để điều trị bệnh tiểu đường: Với hợp chất polysaccharicdes, các tế bào trong tuyến tụy được khôi phục, đồng thời tăng cường tiết insulin, hỗ trợ điều trị cho người bị bệnh tiểu đường.
    -Công dụng của nấm linh chi trong việc làm đẹp da: Nấm linh chi giúp chúng ta ngăn ngừa dị ứng, kháng khuẩn viêm nhiễm nên làn da được sạch mụn, có nét hồng hào và tươi tắn hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này