7 Loại ghế sofa góc gợi ý cho phòng khách

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi pqmseo, 17/7/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Ghế sofa góc rất được ưa chuộng là sản phẩm lý tưởng cho phòng khách rộng. Nơi đây cũng có thể sử dụng làm cho nơi sinh hoạt của hàng ngũ gia đình, là nơi thư giãn xuất sắc. Bởi vậy, lần này, chúng tôi sẽ giảng giải đặc điểm của sofa góc là gì, các chiếc và các lưu ý lúc tìm hàng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ chọn ra 7 mẫu ghế sofa góc được gợi ý và giới thiệu, bạn hãy dùng khiến tài liệu tham khảo khi chọn lựa sản phẩm.
    Đặc điểm của ghế sofa góc

    [​IMG]
    trước nhất, chúng ta cùng xem qua đặc điểm của ghế sofa góc nhé.
    Thư giãn
    Đặc điểm to nhất của sofa góc là bạn có thể nằm thư giãn thoải mái. Chiều rộng và chiều sâu cho phép bạn chạng chân và ngồi xuống, hoặc nằm xuống và thư giãn.
    ví như bạn chọn một loại có tay vịn tốt, điều hấp dẫn là nó có thể được dùng cho các mục đích khác ngoài việc ngồi, chả hạn như nằm xuống thay vì gối, dùng điện thoại thông minh và đọc sách.
    Sofa phòng khách tham khảo: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-phong-khach/

    Có thể ngồi với số lượng lớn

    Do kích thước của nó, sofa góc có thể được ngồi bởi một số lượng to người. Bằng bí quyết lắp đặt nó trong phòng khách, bạn có thể hưởng thụ những cuộc trò chuyện với phổ biến thành viên trong gia đình và bạn bè, Thành ra bạn có thể dành thời kì trong 1 không gian.
    Bạn có thể dùng hiệu quả không gian

    Vì sofa góc được định hình nên có thể lắp đặt ở những góc phòng, không tốn diện tích bằng bí quyết lấp đầy chắc chắn các phần có xu hướng là không gian chết ở bốn góc.

    cố nhiên, với việc đặt nó ở trung tâm của căn phòng, nó có thể được sử dụng như 1 vách ngăn, Bởi vậy có thể đề cập tính đa năng của sản phẩm cũng rất quyến rũ.

    Có 1 cái có thể được chia

    Sofa góc có thể được chia thành 1 tấm hoặc phổ biến tấm. Cho nên, nó cũng được ưa thích vì nó có thể được sử dụng trong phổ quát cá tính khác nhau.
    Vì mẫu có thể chia thành từng tấm có thể đổi thay chi tiết nên có thể đặt đồ uống giữa chúng mà không cần nối chúng.
    Tuy nhiên, mẫu có thể chia thành đa dạng chỗ ngồi, có thể điều chỉnh theo hình trạng của phòng khách, và có thể thay đổi hình dạng tùy theo tâm trạng.

    các loại ghế sofa góc

    [​IMG]

    Sau đây chúng ta cùng xem qua đặc điểm của các dòng ghế sofa góc nhé.

    mẫu phải chăng

    loại sofa góc thấp được ưa chuộng vì không gây cảm giác bức bối và khiến căn phòng trông rộng hơn, chẳng hạn như trong phòng khách. Bên cạnh đó, nếu như là cái tốt, nó có thể được dùng cộng với kotatsu, Do đó nó cũng thích hợp cho những biện pháp chống lại chiếc lạnh vào mùa đông.
    Phòng khách không lớn nên nếu như bạn muốn kê một cái sofa góc để giảm bớt cảm giác ngột ngạt thì hãy tham khảo.

    Gõ bằng chân

    Tuy nhiên còn có cái có chân trên ghế sofa góc. Kiểu chân trụ có khoảng bí quyết giữa sofa và sàn giúp bạn thuận lợi lau sàn.
    Ngoài ra còn có những sản phẩm cá tính và trưởng thành, tùy thuộc vào chiều cao và chất liệu dùng cho chân.

    các lưu ý khi sắm sofa góc

    [​IMG]

    Ngày nay chúng ta cùng điểm qua 1 số điều cần lưu ý lúc mua sofa góc nhé.

    Cân đề cập sự cân đối với diện tích của căn phòng

    Do sofa góc có kích thước lớn nên cảm giác ngột ngạt sẽ càng mạnh ví như bạn không cân nói về sự cân đối với diện tích của căn phòng. Ghế sofa góc có phổ quát mẫu khác nhau như ghế dành cho 2 đến 3 người ngồi và hơn thế nữa, bạn hãy chọn lựa sản phẩm thích hợp với kích thước của mình.
    Hãy chăm chút với sự lệch lạc đối với các dòng biệt lập

    Xin lưu ý rằng các chiếc ghế sofa riêng biệt sẽ được thay thế từng cái 1. Nếu như bạn ngồi nhiều, nó sẽ đổi thay đáng nhắc, Thành ra hãy nỗ lực ngồi xuống từ từ. Để giảm thiểu trơn trượt, chúng tôi khuyên bạn nên dán vào tường.
    Theo dõi kích thước của cửa ngõ hành lý

    Vì ghế sofa góc có kích thước lớn, điều quan trọng là không chỉ kiểm tra xem chúng có thể được lắp đặt trong phòng hay không mà còn xem chúng có thể được mang vào hay không.
    đặc biệt, kích thước của ghế sofa và cửa ngõ và hành lang vào phòng nơi nó sẽ được lắp đặt phải được đo đạc trước và kiểm tra xem nó có thể được mang vào mà không có vấn đề gì không.

    7 ghế sofa góc được bắt buộc

    [​IMG]

    Từ đây, chúng tôi sẽ tổng hợp và giới thiệu các cái ghế sofa góc được gợi ý. Chúng tôi cũng sẽ giảng giải những tính năng của sản phẩm, Bởi thế hãy sử dụng nó như một tài liệu tham khảo khi lựa chọn 1 sản phẩm.
    Ghế sofa cao cấp: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-cao-cap/
    "Aletta 2"

    [​IMG]

    "Aletta 2" có đặc điểm là chỗ ngồi thoải mái, không chỉ đa dạng cho phòng khách mà còn phục vụ phòng ăn vì dễ dùng khi dùng bữa. Phần tựa lưng cũng có thể được ngoại hình thành lưng cao giúp bạn có thể thu giãn cảm giác được bao bọc.

    Mặt khác, tựa lưng có thể đặt tốt nên thích hợp với các người không muốn tạo cảm giác ngột ngạt cho căn phòng như phòng khách. Nắp có thể lau chùi được nên bạn có thể chăm nom nếu như nó bị bẩn. Màu sắc độc đáo cũng miêu tả sự mạnh mẽ, tính bắt mắt cao cũng là điểm thu hút của sản phẩm.
    [Thông số kỹ thuật]
    Tên sản phẩm: "Aletta 2"
    Kích thước (Đơn vị: mm)
    Thân: Rộng 2340 x Sâu 1770 x Cao 830-990 Chiều cao
    ghế: 430
    Bọc: Vải
    Bạn có thể kiểm tra giá mới nhất trên trang sản phẩm của mình.
    "entry"

    [​IMG]

    "Entry" là 1 chiếc sofa góc được làm cho bởi các người thợ thủ công Nhật Bản, và được hoàn thiện một phương pháp kỹ càng bởi một nhà sản xuất chuyên gia công bọc. Da bò cao cấp từ Bắc Mỹ được dùng để bọc da, và nó được đặc trưng bởi không chỉ vẻ ngoài đẳng cấp mà còn mang lại cảm giác tuyệt vời.
    Urethane được sử dụng cho bề mặt ghế nên không quá mềm và vừa phải để tạo sự thoải mái cho người ngồi. Tuy nhiên, chú ý đến từng chi tiết có thể thấy, chả hạn như sử dụng lò xo cứng hình chữ S có lực đẩy mạnh hơn lò xo thường ngày. Da trắng đem lại 1 bầu không khí sảng khoái và sạch sẽ, đồng thời nó cũng được ưa chuộng vì không đem đến cảm giác ngột ngạt cho căn phòng.
    [Thông số kỹ thuật]
    Tên sản phẩm:
    Kích thước "Nhập" (Đơn vị: mm)
    Thân: Rộng 2190 x Sâu 1610 x Cao 660 Chiều cao
    ghế: 350
    Bọc: Da
    Bạn có thể kiểm tra giá mới nhất trên trang sản phẩm.
    "Falco"

    [​IMG]

    "Falco" phổ quát như 1 chiếc ghế sofa kiểu ăn uống và có không khí của một quán cà phê cá tính. Phần tựa lưng có thể ngả ra sau, Do vậy bạn có thể thư giãn bằng cách thức nghiêng nó xuống. Vì không có tay vịn nên bạn có thể nằm cũng như ngồi.
    Bên cạnh đó, ngả lưng sử dụng cơ chế sản xuất tại Nhật Bản và di chuyển nhẹ nhõm nên bạn có thể thuận tiện điều chỉnh ngay cả khi đang ngồi. Màu sắc nhẹ nhõm tạo nên 1 không gian bình dị mà không gây cảm giác bức bối ngay cả lúc đặt ở phòng khách hay phòng ăn.
    [Thông số kỹ thuật]
    Tên sản phẩm: "Falco"
    Kích thước (Đơn vị: mm)
    Thân: Rộng 2300 x Sâu 1810 x Cao 780 Chiều cao mặt
    ghế: 410
    Bọc: Vải
    Chất liệu đệm: Xốp Urethane, lò xo thép Giá
    mới nhất là sản phẩm người mua có thể xem qua trên trang.
    "Alma"

    [​IMG]

    "Alma" là sản phẩm của nhãn hàng cao cấp Rolf Benz của Đức, có ngoại hình sáng tạo và chất lượng cao. Nó đã được tính toán kỹ càng dựa trên công thái học và rất tha hồ lúc ngồi. Bên cạnh đó, thiết kế với dây da đính nút gỗ tạo ấn tượng bắt mắt không giống người nào.
    Bề ngang rất rộng để bạn có thể nằm thư giãn thả sức, tựa lưng được đặt thấp nên không gây cảm giác bức bối dù bạn đặt ở phòng khách. Do vậy, nó là một loại ghế sofa góc có thể được sử dụng ngay cả lúc bạn muốn làm căn phòng trông rộng hơn. Đặc tính đệm cao của bọt urethane và lò xo hình chữ S cũng khiến cho "ALMA" phát triển thành hấp dẫn.
    [Thông số kỹ thuật]
    Tên sản phẩm: "ALMA"
    Kích thước (Đơn vị: mm)
    Thân: Rộng 2500 x Sâu 1760 x Cao 750 Chiều cao
    ghế: 410
    Bọc: Vải
    Chất liệu đệm: Xốp urethane, lò xo chữ S, bông nhựa polyester
    Mới nhất quý khách có thể rà soát giá trên trang sản phẩm.
    "vương miện"

    [​IMG]

    "Tiara" là 1 dòng ghế sofa góc nhỏ gọn với phần tựa lưng lượn sóng. Nó có kiểu dáng lý tưởng và tạo ra một sự hiện diện cá tính và độc đáo khi được lắp đặt trong phòng. Màu bạc hà tươi mát sẽ tạo ấn tượng tươi sáng.
    Ngoài ra, "Tiara" có 1 không gian lưu trữ lớn dưới im xe, và nó có thể được sử dụng như đồ nội thất lưu trữ vì nó có thể lưu trữ phổ thông thứ khác nhau. Nắp có thể được túa ra và khiến sạch, Vì vậy ấy là 1 điểm mạnh để giữ cho nó sạch sẽ.
    [Thông số kỹ thuật]
    Tên sản phẩm: "Tiara"
    Kích thước (Đơn vị: mm)
    Thân: Rộng 1030 x Sâu 640 x Cao 810
    Vải bọc:
    Đệm vải : Xốp uretan, lò xo thép, băng vẫy Giá
    mới nhất trên trang sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo tại.
    "L / S LUXE-01"

    [​IMG]

    "L / S LUXE-01" dùng da cao cấp, cho thấy đây là 1 sản phẩm cao cấp với vẻ ngoài sâu sắc. Hình thức cũng tinh xảo, và do bề ngoài cao nên sẽ có thể tạo ra 1 không gian bắt mắt bằng phương pháp lắp đặt nó trong phòng.
    Vì được khiến từ chất liệu da dày dặn và có độ đàn hồi nên lúc ngồi lên sẽ cực kỳ thoải mái và nhẹ nhàng ôm ấp sát thân thể. "L / S LUXE-01" là 1 nhãn hàng ban đầu của Otsuka Kagu, và là 1 sản phẩm được yêu cầu theo đuổi tính thuận lợi và chức năng, đây cũng là chủ đề của nhãn hàng.
    [Thông số kỹ thuật]
    Tên sản phẩm: "L / S LUXE-01"
    Kích thước (Đơn vị: mm)
    Thân: Rộng 2900 x Sâu 3500 x Cao 800 Chiều cao mặt
    ghế: 440
    Bọc:
    Đệm ghế da : Xốp uretan, băng vẫy
    Lưng Đệm: Xốp uretan
    Bạn có thể rà soát giá mới nhất trên trang sản phẩm.
    "Ánh trăng"

    [​IMG]

    "Moonlight" là 1 dòng sofa góc mang không khí Nhật Bản và tiên tiến, được thiết kế bởi Shigeru Mori, 1 nhà cung cấp đồ nội thất ở tỉnh Kagawa. Da màu be tạo cảm giác tươi mới làm cho sáng không gian và tạo ấn tượng sạch sẽ.
    Đây là cái sofa góc có thể sử dụng cho mọi thứ, từ các căn hộ chung cư thời thượng, đa dạng tới các ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản, là sản phẩm thông dụng được phổ quát người ủng hộ. Vì là loại thấp nên không mang đến cảm giác bức bối nên nó cũng được khuyên chuyên dụng cho các người muốn phòng khách trông rộng hơn.
    [Thông số kỹ thuật]
    Tên sản phẩm: "Moonlight"
    Kích thước (Đơn vị: mm)
    Thân: Rộng 2660 x Sâu 2930 x Cao 780 Chiều cao
    ghế: 380
    Bọc: Da
    kết cấu: Lò xo hình chữ S. Giá
    mới nhất trên trang sản phẩm.
    Tham khảo ghế sofa: https://sofatinhte.com/
     
    Đang tải...
: Ghế sofa

Chia sẻ trang này