7 hiệu năng chỉ có trên iPhone X mà không có trên iPhone 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 20/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    trong ngày 13/09 vừa rồi, Apple Chính thức ra mắt iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. trong đấy iPhone X là model cao cấp nhất, lắp đặt lu mờ hai thiết bị còn lại. dưới đây là 7 hiệu năng chỉ sở hữu của iPhone X mà không sở hữu trên iPhone 8, 8 Plus.

    thay màn hình samsung s8

    các dị biệt của iPhone X chắc chắn sẽ tạo ra 1 xu hướng của các nhà cung cấp khác cần chạy theo, điều nay qua được Apple cung cấp vô cùng rẻ vào quá khứ.

    màn hình OLED sở hữu HDR

    Cả ba cái iPhone thú vị đều tư vấn phát lại HDR10 và Dolby Vision nhưng iPhone X là vật dụng độc nhất vô nhị Mua mặt hình HDR thực sự. iPhone X cũng là trang bị trước tiên of Apple được đồ vật mặt hình OLED mà không phải màn hình LCD sở hữu IPS được kiếm tìm thấy trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Theo đấy, mặt hình OLED trên iPhone X của tỉ lệ tương phản tốt là 1.000.000: một, so sở hữu 1.300: 1 của iPhone 8 Plus và một.400: 1 của iPhone 8.

    Apple đặt tên cho mặt hình iPhone X là Super Retina HD, có thể sinh sản ra màu đen nhiều và sâu hơn. bên cạnh đấy, công nghệ nay còn giúp đỡ kéo dài tuổi thọ pin.

    Tuổi thọ pin dài hơn

    Apple cho biết so sở hữu iPhone 7 thì thời gian dùng pin of iPhone X có khả năng trì hoãn hơn đến 2 giờ. chi tiết, pin of iPhone X và iPhone 8 Plus sở hữu thời gian đàm thoại là 21 giờ, còn iPhone 8 là 14 giờ. Nếu thâm nhập mạng thì iPhone 8 Plus làm việc vào vòng 13 giờ, còn iPhone X và iPhone X là 12 giờ. Thời gian phát video liên tục of iPhone X và iPhone 8 là 12 giờ, còn iPhone 8 Plus là 13 giờ. Như vậy, thời gian dùng pin of iPhone X sẽ nằm giữa iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

    thay màn hình samsung e7

    Dual OIS (chống rung quang đãng học cho cả 2 camera sau)

    Dù cả ba model iPhone thú vị đều Những ý do camera sau và trước độ phân giải là 12MP, 7MP nhưng chỉ có iPhone X và iPhone 8 Plus là sở hữu tư vấn chống rung quang quẻ học ở phía sau.

    Nhưng, điểm dị biệt là iPhone X đều thiết bị hiệu năng nay cho cả 2 camera, trong khi iPhone 8 Plus chỉ hỗ trợ OIS trên camera góc mênh mông, còn camera tele thì không sở hữu.

    xung quanh đấy, ống kính tele của iPhone X là f/2.2 của tài năng chụp Hình xóa phông rẻ hơn ống kính f/2.8 của iPhone 8 Plus.

    Face ID

    mặt hình của iPhone X được mở mang hầu hết, chỉ nhằm lại 1 không gian nhỏ dành cho camera TrueDepth và những cảm biến. để thi công được điều này, Apple đã loại bỏ đi nút Home và cảm biến Touch ID. tuy vậy, có iPhone X người dùng có khả năng Sony Xperia X 2017 lộ khóa màn hình bằng cách dùng Face ID. chức năng của Face ID là quét hơn 30.000 điểm của khuôn mặt of khách hàng bằng cách sử dụng máy Hình hồng ngoại, 1 đèn chiếu và scanner. bên cạnh đó, quý khách có khả năng sử dụng Face ID Sửa cho Touch ID khi tậu hàng bằng Apple Wallet.

    tính năng chụp chân dung có camera trước

    hiệu năng chụp Hình chân dung trước đây chỉ sở hữu của iPhone 7 Plus, gần đây nhất là iPhone 8 Plus và iPhone X. Nhưng điểm dị biệt là của iPhone X quý khách có thể chụp Ảnh chân dung bằng camera trước, bởi nó được hỗ trợ các cảm biến thu hút như camera TrueDepth, cảm biến hồng ngoại, đèn chiếu, scanner.

    [​IMG]

    Portrait Lighting mang camera trước

    Ngoài tài năng chụp Ảnh chân dung, camera trước of iPhone X còn có thể chụp Ảnh trong Điều kiện chưa đủ sáng. Theo đó, camera trước sẽ quét mặt mũi của bạn bằng bí quyết sử dụng thuật toán Đánh giá khuôn mặt tương tác có các giác độ ánh sáng khác nhau để tạo ra hiệu ứng ánh sáng. Tiếp đến, camera TrueDepth sẽ có nhiệm vụ tạo ra bức Hình chân dung xóa phông ấn tượng.

    Animoji

    Điểm khác biệt tiếp theo chỉ sở hữu của iPhone X mà ko có của iPhone 8, 8 Plus đấy chính là Animoji. chi tiết, những nhân dịp vật biểu cảm emoji có thể di chuyển dựa theo nét mặt of người mua phê duyệt 1 áp dụng theo sát. nhằm làm được điều nay, máy Hình TrueDepth sở hữu nhiệm vụ đọc và Tìm hiểu vận động cơ mặt của khách hàng của 12 Anoichi khác nhau từ chân mày, má, cằm, mắt, hàm, môi, miệng.

    Animoji qua được điển tích hợp trên vận dụng iMessage trên iPhone X, khách hàng có thể dùng nó nhằm ghi lại và gửi tin nhắn cho quý khách bè. các nhân vật Animoji sẽ bắt chiếc cử động mặt và dùng giọng nói of bạn. tính năng này được phát hành độc quyền của iPhone X và chỉ tung ra khi trang bị này được mở tung ra chính thức.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    Duyên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này