7 công thức cho làn da láng mịn sạch mụn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 30/12/18.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là một vài gợi ý của O2skin giúp bạn chăm sóc cho da mặt bị mụn tại nhà đơn giản và hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.

    Rửa mặt với mật ong vào buổi sáng

    Nói đến việc rửa mặt vào buổi sáng thì ai cũng sẽ làm, nhưng ở đây là rửa bằng mật ong nhé. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, bạn đem 1/2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất xoa lên da mặt sau đó rửa sạch.

    [​IMG]

    Tính kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong sẽ là bài thuốc trị mụn tự nhiên, làm ức chế sự tăng trưởng vi khuẩn có thể gây mụn trứng cá. Ngoài ra mật ong cũng là một chất tuyệt vời để cân bằng độ PH cho da và loại bỏ dầu dư thừa.

    Nước hoa hồng hoặc giấm táo

    Vào buổi sáng và buổi tối bạn nên xịt nước hoa hồng lên mặt, điều này rất đơn giản nhưng nó giúp cân bằng PH lâu dầu sẽ làm đẹp da và trị mụn. Nếu bạn không có nước hoa hồng, các bạn có thể thay thế bằng giấm táo nguyên chất đem pha loãng với nước và thực hiện tương tự.

    Dầu jojoba

    Dầu jojoba cũng được liệt vào danh sách chất dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt mà bạn không nên bỏ qua. Thêm các loại tinh dầu khác kết hợp với dầu jojoba có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu da trị mụn hiệu quả.

    Quế mật ong và nhục đậu khấu tẩy da chết

    Tẩy tế bào chết với nhục đậu khấu, quế và mật ông. Trộn phần bằng nhau với nguyên liệu mật ong nguyên chất và quế. Tiếp đó thêm một chút hạt nhục đậu khấu tươi trộn đều, bạn chà hỗn hợp này trên khuôn mặt và mát -xa nhẹ nhàng.

    Đất sét

    Sử dụng mặt nạ bằng đất sét 1 lần/tuần là một trong những cách tốt nhất để làm đẹp da và loại bỏ các tạp chất khỏi da giúp trị mụn. Chờ đến khi hỗn hợp đất sét trên da mặt khô rồi rửa sạch.

    Dầu dừa

    Dùng 1 thìa cà phê dầu dừa để mat - xa nhẹ nhàng trên da mặt sau đó rửa sạch với nước ấm cũng là cách trị mụn và làm đẹp, nhất là vào những ngày mùa đông.

    Vỏ cam

    Vỏ cam đem phơi khô, xay thành bộ, sau đó trộn nước với vỏ cam thành hỗn hợp sệt sệt rồi bôi lên vùng da bị mụn trong 15-20 phút, sau đó rửa lại thật sạch.

    Chăm chỉ áp dụng những cách này 1 lần mỗi ngày một lần trong 1 tuần bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt. Nếu như những phương pháp này không giúp bạn cải thiện được tình trạng da mặt thì hãy liên hệ ngay với O2skin nhé chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn trị mụn tphcm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này