7 chỉ tiêu mẫu mã shop để lôi kéo người mua mặc dù mỗi cửa hàng bán sỉ đều khác nhau, nhưng rất nhiều đều với một mục tiêu và 1 chỉ tiêu duy nhất: lôi kéo người mua vượt ngưỡng và tác động tới việc họ chia tay tiền mặt của mình. những nhà bán sỉ đã thử mọi thứ, từ chơi nhạc đến lấp đầy shop của họ bằng các mùi hương hấp dẫn - và mặc dầu nó không với gì mới, nhưng với 1 nghệ thuật thực thụ để khiến cho nó đúng. 1. Bán hàng trực quan cá tính Sức mạnh của mẫu mã cửa sổ bán lẻ ko bao giờ được Tìm hiểu rẻ. 1 phần sản phẩm trực giác nổi trội sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hàng. Màn hình cửa sổ thường là điểm tiếp xúc trực quan đầu tiên của khách hàng có thiết kế shop và thường mang thể là điểm dị biệt giữa các bạn bước vào để xem thêm hoặc chỉ đi ngang qua. chung cục, cửa sổ shop là con mắt của 1 cửa hàng bán buôn hoặc cửa hàng. Họ nên nói 1 câu chuyện sau đấy được đưa vào một không gian vật lý. bí quyết là khám phá các diễn giải thông minh, cùng lúc luôn đặt sản phẩm ở trung tâm của màn hình. Điều này sẽ thu hút sự chú ý trong khi truyền đạt thông điệp và đề cập 1 câu chuyện. Để Phân tích thêm về cách tận dụng thấp nhất việc bán hàng bằng hình ảnh để tối đa hóa doanh số bán hàng của bạn, hãy đọc bài viết của TDT Decor về những nguyên tắc của việc bán hàng bằng hình ảnh . 2. làm cho chậm hành trình của quý khách trong shop Người tiêu dùng đương đại khôn cùng bận rộn và sở hữu xu hướng mua mua vội vàng. công tác của ngoại hình nội thất bán lẻ là khiến cho chậm lại hành trình này và tăng thời kì ở lại cửa hàng, khuyến khích người dùng đi chậm lại, phê duyệt qua và sở hữu khả năng khám phá điều gì đó mới. Việc khuyến khích mẫu hành vi mua sắm này tính từ lúc cách thức sắp đặt shop của bạn và tiếp tục tạo ra trải nghiệm phong phú. Bố cục shop của bạn xác định cách thức và vị trí bạn sẽ trưng bày sản phẩm và trục đường mà khách hàng đi qua cửa hàng của bạn. Trong ngoài mặt shop bán buôn mang bố cục lưới, bố cục xương cá, bố cục vòng lặp hoặc dòng chảy tự do. Bố cục vòng lặp đặc biệt hiệu quả để tạo con đường dẫn cho quý khách theo dõi qua shop của bạn. Bạn cũng nên đặt một vật trưng bày to, cá tính ở cửa ngõ shop. người mua sẽ quyết định rất nhanh xem họ có thích những gì họ trông thấy hay ko, và việc đặt những sản phẩm chủ lực ở mặt tiền của shop sở hữu thể giúp họ đưa ra quyết định này. Bằng cách ngăn quý khách ở lối vào cửa hàng, các nhà bán lẻ với thể khuyến khích họ đi xa hơn vào ko gian. 3. Đánh dấu tuyến đường của quý khách quanh đó shop tương tự, những nhà bán lẻ sẽ biết đường mà họ muốn người dùng đi nói quanh nói quẩn cửa hàng của họ. Họ sẽ có ý tưởng rõ ràng về sản phẩm nào nên dẫn tới đâu và như thế nào họ muốn các bạn tới rốt cuộc. các cửa hàng cần miêu tả rõ ràng hành trình này sở hữu quý khách hàng. Bạn sở hữu thể đã nghe đề cập về việc các nhà bán buôn thực phẩm có chiến lược đặt những thiết yếu phẩm như trứng và sữa ở phía sau shop, nghĩa là sau đấy quý khách phải điều hướng qua các hàng hóa khác để đến được hàng ấy, với khả năng bị tác động để chọn những sản phẩm khác. các shop bách hóa cũng sử dụng chiến lược này, đặt phòng ban dành cho con trẻ ở tầng cao nhất để phụ huynh phải đi qua những khu vực khác, cho nên nâng cao khả năng tìm thêm. 4. Hướng quý khách tới bên phải cửa hàng Nghiên cứu về mẫu mã nội thất bán lẻ đã chỉ ra rằng khách hàng thường nghiêng về bên phải khi họ bước vào 1 không gian bán lẻ. Do tất cả dân số thế giới thuận tay phải, điều này hoàn toàn hợp lý. Chúng ta với thể giả thiết rằng gần như dân số khỏe hơn ở bên phải của họ, nhìn chung sẽ tiếp cận bằng tay và quan yếu nhất, với khuynh hướng bị lôi kéo về phía bên phải của bất kỳ khoảng trống nào. Để tận dụng điều này, những nhà bán lẻ nên đặt các biển hiệu thời trang và những màn hình Điểm bán hàng ở phía bên phải của cửa hàng. Sau đấy, điều này sẽ thiên nhiên hướng người dùng ngược chiều kim đồng hồ tiếp giáp với một không gian đã được chứng minh là đường ưu tiên. Bằng phương pháp đưa điều này vào tuyến đường đã vạch ra trước đó, các thương hiệu mang thể chuyển đổi ko gian bán buôn và tạo đòn bẩy cho doanh số bán hàng. 5. mạnh dạn, sáng tạo và đổi mới mang thiết kế cửa hàng sở hữu việc càng ngày càng sở hữu phổ quát quý khách sắm chuyển sang thương nghiệp điện tử để sắm sản phẩm, điều quan yếu hơn là các thương hiệu phải làm không gian bán buôn của họ trở nên hấp dẫn và tương tác. tụ họp vào trải nghiệm vật lý mà thương nghiệp điện tử thiếu là chìa khóa để giữ cho các cửa hàng luôn bận rộn. ko gian vật lý có thể nhỏ hơn và lượng hàng với thể thấp hơn nhưng trải nghiệm thực tế cần kích thích hơn. 1 phương pháp để khiến điều này là hội tụ vào ngoại hình nội thất bán lẻ. Điều này cho phép những nhãn hàng có cơ hội để táo bạo với không gian của họ và thu hút khách hàng theo một bí quyết hoàn toàn mới. ưng chuẩn các chọn lựa màu sắc khéo léo , biển hiệu táo tợn và ngoài mặt sáng tạo, các cửa hàng sở hữu tiềm năng tạo ra 1 không gian sống động để củng cố sự lăng xê nhãn hiệu và giữ chân người mua quay lại shop. cửa hàng là nơi trưng bày rút cuộc và là điểm tiếp xúc vật lý giữa nhãn hiệu và các bạn. Tạo ra 1 ko gian quyến rũ, nơi người dùng với thể hoàn toàn đắm chìm vào nhãn hàng đích thực làm nó trở thành sống động và biến họ thành một người ủng hộ thương hiệu thực thụ. 6. tăng cường thiết kế và xếp đặt shop khi mà kiểu dáng nội thất đương đại và sáng tạo sở hữu thể tạo ra 1 cú đấm, điều quan trọng là những nhà bán buôn phải cung ứng cho người sử dụng của họ một ko gian thở. Môi trường bán buôn bận rộn, quá đông đúc với thể gây ấn tượng rằng các sản phẩm với chất lượng kém hơn. Thay vào đó, điều quan trọng là phải sở hữu những khoảng trống trong thiết kế shop để người dùng sở hữu không gian suy nghĩ và di chuyển tự do hơn. 7. Tận dụng tối đa mọi ko gian của quán Đối có những thương hiệu đang mua bí quyết thâm nhập vào một thị phần mới hoặc tăng danh tiếng của họ, thường dành đầu tiên mở 1 shop nhượng quyền bán lẻ hoặc cửa hàng bật lên. Nhưng chỉ vì với những giảm thiểu, ko với nghĩa là thiết kế của cửa hàng sẽ bị ảnh hưởng. Hãy xem các Công trình mới nhất của chúng tôi để Nhận định cách chúng tôi đã vận dụng những ngoài mặt nội thất shop bán buôn này để giúp các bạn của chúng tôi tối đa hóa doanh số bán hàng của họ và địa chỉ mang hàng ngũ của chúng tôi để luận bàn về cách thức chúng tôi mang thể giúp bạn. - Công ty thiết kế shop, thi công cửa hàng, nội thất showroom TDT Decor - @id": "kg:/m/02rfdq - 16/21 Trần Văn Ơn - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - TP HCM - Điện Thoại : 0908 101 222 - Email : [email protected] - https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất