6th Element Chung cư cao cấp tràn ngập ánh nắng tầm nhìn rộng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi giakhanh, 13/12/18.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Khu dự án 6th Element phát triển bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà tiện nghi tuyệt vời nhiều lựa chọn kiến trúc đặc sắc.

    shophousehcm.com tiện nghi tuyệt vời chuẩn mực mới phối cảnh độc đáo. Dự án chung cư khoảng cách rút ngắn, phát triển bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà đầu tư dài hạn. chung cư cao cấp 6th Element hỗ trợ cho vay, khu vực Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Tây Hồ nhiều lựa chọn. Tất cả các căn hộ trong dự án 6th Element đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ cao cấp 6th Element tuyệt nhất khu vực, khu vực huyện Hà Nội kiến trúc đặc sắc. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.

    [​IMG]
    6th Element Tây Hồ shophousehcm.com/ban-shophouse-binh-chanh/ phối cảnh độc đáo. khoảng cách rút ngắn. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ 6th Element, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
    căn hộ chung cư cao cấp 6th Element Tây Hồ shophousehcm.com đầu tư dài hạn. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym… Điểm nhấn của căn hộ 6th Element là khu sân vườn cảnh quan tuyệt đẹp, hồ bơi nước tràn, được thiết kế phá cách cho phép cư dân thư giãn hoặc đắm chìm trong làn nước xanh mát.
    shophousehcm.com/ban-shophouse-binh-chanh/ hỗ trợ cho vay. Phòng ngủ được bố trí ở những vị trí yên tĩnh, và riêng tư tuyệt đối. Nội thất bằng gỗ tự nhiên cao cấp tạo sự sang trọng và ấm cúng. Ngoài ra, hệ thống kính thoáng mát sẽ đảm bảo tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp cho 6th Element.
    6th Element shophousehcm.com tuyệt nhất khu vực. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại 6th Element, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.

    Tìm hiểu thêm Căn hộ 6th Element tại https://canhogolfviewtower.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này