6 điều cần chú ý khi lựa chọn và lắp đặt máy bơm nước thải DONGYIN

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/11/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    DONGYIN là dòng máy bơm chìm nước thải được nhập khẩu trực tiếp từ HUPA.

    Các chú ý khi lựa chọn sản phẩm máy bơm chìm nước thải DONGYIN cũng như các máy bơm khác là cần chú ý đến các yếu tố công suất, lưu lượng và cột áp của bơm.

    Dưới đây là các chú ý khi lắp đặt hệ thống 2 bơm nước thải tiếp nối. Hệ thống này được sử dụng khi cột áp của các máy bơm vượt quá với cột áp thiết kế theo yêu cầu của công trình.
    [​IMG]
    1) Đối với lựa chọn mô hình, đường ống và các thủ tục cài đặt, hãy chắc chắn tham khảo ý kiến các nhà phân phối hoặc các chuyên gia, kỹ sư kỹ thuật có kinh nghiệm trong việc lắp bơm chìm nước thải DONGYIN trước.

    2) Nếu tổng cột áp yêu cầu vượt quá cột áp tối đa của máy bơm mà không có ống nối trung gian thể hiện trong catalogue, chèn một ống nối trung gian có chiều dài tương ứng với giá trị cột áp vượt quá hoặc nhiều hơn, để giảm áp lực thiết kế cho các máy bơm trong giai đoạn trên.

    Tìm hiểu thêm : bom hoa tien

    3) Kiểm tra trọng lượng gần đúng của một máy bơm và các phép tải cho hai bu lông mắt (mỗi máy bơm) được hiển thị trong bảng lựa chọn, và xác định trọng lượng đường ống, phương pháp cài đặt và thủ tục nâng để tải cho phép không được vượt quá.

    4) Các máy bơm trong giai đoạn thấp hơn nên được cài đặt ở dưới cùng của hệ thống, trừ khi các biện pháp đặc biệt được thực hiện. Không giữ bơm trong không trung. Không cho phép trọng lượng của máy bơm trên và đường ống được lắp đăt cho các máy bơm thấp hơn.

    Tham khảo : máy bơm nước thả tõm

    5) Kể từ khi một giá trị nhất định của ống nước giảm áp lực cho con dấu cảng, (trừ 2 sản phẩm bơm chìm nước thải DONGYIN LH33.0 và LH23.0 W ) cả tầng trên và tầng thấp hơn máy bơm nên được cài đặt trong các đường ống thẳng đứng. Không sử dụng máy bơm tăng áp như ở giữa một đường ngang nằm trên mặt đất.

    6) Không kết nối các máy bơm khác nhau trong cùng 1 mô hình. Đừng sử dụng một trong hai máy bơm kết nối đơn lẻ. Không tuân thủ các hướng dẫn này có thể thay đổi các điểm hoạt động không đúng cách, dẫn đến rắc rối cho hệ thống lắp đặt 2 bơm tiếp nối cho công trình của bạn.

    Tham khảo thêm : bom nuoc truc ngang

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :


    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site : hupa.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này